AIA và HSBC hợp tác phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng

AIA và HSBC hợp tác phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng

Thứ 4, 17/05/2017 | 15:18
0
Hai trong số các tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu Việt Nam hợp tác đưa ra các giải pháp tài chính đẳng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu bảo hiểm nhân thọ đang gia tăng và nhiều thay đổi của người dân.

TP. HỒ CHÍ MINH - Ngày 16 tháng 5 năm 2017 – Hôm nay, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) và Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam (“HSBC Việt Nam”) đã công bố thoả thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của AIA Việt Nam thông qua mạng lưới của Ngân hàng HSBC Việt Nam. Đây là một trong những thỏa thuận hợp tác dài hạn mang tính chiến lược tại Việt Nam, nhằm mang lại dịch vụ bảo hiểm, tài chính đẳng cấp với nhiều giá trị cộng them cho khách hàng Việt –những người hiện đang tìm kiếm các giải pháp bảo hiểm và tài chính đa dạng.

Tài chính - Ngân hàng - AIA và HSBC hợp tác phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng

CEO AIA Việt Nam Wayne Besant và CEO HSBC Việt Nam Phạm Hồng Hải bắt tay đánh dấu sự hợp tác đầy ý nghĩa giữa AIA và HSBC trong mảng Bancassurance.

Sự hợp tác giữa HSBC Việt Nam và AIA Việt Nam, hai thương hiệu hàng đầu về dịch vụ tài chính, sẽ mang đến cho khách hàng sự an toàn tài chính bền vững hơn hơn theo các giai đoạn khác nhau của cuộc sống thông qua nhiều các giải pháp về bảo vệ và tiết kiệm lâu dài, từ bảo hiểm trọn đời, bảo hiểm tiết kiệm giáo dục, đến bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.

Hợp tác vì cuộc sống trọn vẹn của người Việt

Ông Phạm Hồng Hải, Tổng giám đốc HSBC Việt Nam cho biết: “Sự tăng trưởng kinh tế ổn định của Việt Nam trong những năm gần đây đã góp phần làm gia tăng nhanh chóng số lượng người thuộc tầng lớp trung lưu và khá giả với các nhu cầu ngày càng đa dạng về bảo hiểm và tiết kiệm cho giáo dục, nghỉ hưu. Hợp tác với AIA Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất, có thể đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của họ về môt cuộc sống chất lượng hơn.”

“Đây là một sự kết hợp hoàn hảo cho cả AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam”,ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ. “Trải nghiệm khách hàng và sáng tạo đổi mới là trọng tâm của việc hợp tác giữa AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam, và chúng tôi rất hào hứng đóng góp những năng lực tốt nhất của mỗi bên, cùng tạo nên các giải pháp cải tiến và sáng tạo hơn, để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng.”

Tài chính - Ngân hàng - AIA và HSBC hợp tác phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (Hình 2).

Tổng Giám đốc của AIA & HSBC cùng các quan khách ký lên khối xếp hình, đánh dấu sự hợp tác AIA-HSBC.

Với những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm đã được kiểm chứng thành công tại nhiều quốc gia phát triển và đang phát triển của Tập đoàn AIA, cộng với kinh nghiệm tư vấn tài chính dày dặn của Tập đoàn HSBC,sự hợp tác giữa các thành viên của hai tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nổi bật, đáp ứng những kỳ vọng quan trọng của khách hàng trong cuộc sống. Các sản phẩm bảo hiểm mà AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam hợp tác cung cấp sẽ giúp khách hàng chinh phục những cột mốc quan trọng và vượt qua biến động của cuộc đời, dù đó là việc mua nhà mới, đầu tư cho giáo dục, lập kế hoạch nghỉ hưu, hoặc đối phó với bệnh hiểm nghèo. Sự hợp tác chiến lược này sẽ cung cấp một gói dịch vụ xuyên suốtvề tư vấn tài chính và các giải pháp quản lý tài sản và bảo vệ chuyên biệt, được phát triển dựa trên sự thấu hiểu các nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng.

Mang lại 'cuộc sống tốt đẹp' thông qua kinh nghiệm và đổi mới sáng tạo

Là những tổ chức giàu kinh nghiệm và có nhiều lợi thế, HSBC Việt Nam và AIA Việt Nam  hướng đến thay đổi cách thức người tiêu dùng trải nghiệm về dịch vụ bảo hiểm và ngân hàng, và dẫn dắt thị trường với những ý tưởng đổi mới sáng tạo.

Cả hai đơn vị đều là những tổ chức đi đầu về sáng tạo và đổi mới. HSBC Việt Nam mang đến một gói dịch vụ tư vấn tài chính xuyên suốt thông qua các dịch vụ Tài chính cá nhân và dịch vụ ngân hàng cao cấp Premier tại tất cả các chi nhánh của HSBC ở các thành phố lớn của Việt Nam. Bên cạnh các dịch vụ tại quầy, HSBC Việt Nam tiên phong trongxu thế số hoá dịch vụ ngân hàng, mang đến trải nghiệm tuyệt hảo cho khách hàng với các dịch vụ 24/24 giờ qua ngân hàng qua điện thoại và ngân hàng trực tuyến.

AIA Việt Nam cũng nổi tiếng với các mô hình trải nghiệm khách hàng độc đáo như nest by AIA, hệ thống bán hàng tương tác qua iPad (iPOS), cổng khách hàng trực tuyến MyPage, hệ thống theo dõi tiến độ bồi thường quyền lợi bảo hiểm GBS, và đặc biệt là chương trình giúp khách hàng sống khỏe chưa từng có trên thị trường - AIA Vitality – một sáng kiến về sống khoẻ được xây dựng dựa trên các nghiên cứu và nền tảng công nghệ, nhằm mang đến cho các khách hàng kiến thức, công cụ và động lực cần có để thay đổi cho một cuộc sống lâu hơn, khoẻ hơn và hạnh phúc hơn.

Tài chính - Ngân hàng - AIA và HSBC hợp tác phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (Hình 3).

 Đội ngũ lãnh đạo AIA và HSBC cùng nâng ly chào đón sự hợp tác.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời khi những con người tận tâm và dày dặn kinh nghiệm hợp tác cùng nhau. Các khách hàng với các nhu cầu về bảo hiểm đa dạng nhất sẽ được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn về tài chính và chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân của cả AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam. Các chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng của HSBC Việt Nam được đào tạo chuyên nghiệp để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và giúp họ lựa chọn các giải pháp tài chính phù hợp. Trong khi đó, đội ngũ chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân của AIA Việt Nam đã được trang bị các kiến thức và kỹ năng để có thể cung cấp các dịch vụ phân tích nhu cầu và lập kế hoạch tài chính cho khách hàng, đưa ra các lời khuyên và giải pháp chuyên biệt cho những hoàn cảnh cụ thể, thay vì một sản phẩm duy nhất.

Nhằm chào mừng sự hợp tác ý nghĩa này, AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam triển khai một chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 15 tháng 5 năm 2017. Theo đó khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của AIA Việt Nam thông qua HSBC Việt Nam sẽ có cơ hội nhận quà tặng là các thiết bị công nghệ cao bao gồm iPhone7, thiết bị theo dõi tập luyện Misfit, đồng hồ Apple Watch và các Phiếu quà tặng có giá trị dành cho khách hàng.

Thanh Hà

 

 

Cùng chuyên mục

VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm, TCB bùng nổ giao dịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:38
Sau thông tin chia cổ tức và tăng vốn điều lệ, mã TCB tăng 5,38% lên 48.000 đồng/cổ phiếu, vốn hoá ở mức 169.080 tỷ đồng - cao nhất hơn 2 năm gần đây.

LPBank muốn đổi tên thương mại, không chia cổ tức trong 3 năm tới

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:13
Theo LPBank, không chia cổ tức nhằm tăng cường năng lực tài chính thông qua việc sử dụng lợi nhuận để bổ sung vốn cho hoạt động kinh doanh.

Cổ đông Techcombank sắp nhận cổ tức "khủng"

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:43
Techcombank lần đầu trình cổ đông phương án chia cổ tức bằng tiền mặt 15%, tức mỗi cổ phiếu TCB dự kiến được nhận 1.500 đồng.

Lăng kính chứng khoán 28/3: Có nên chốt lời ở thời điểm này?

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
VN-Index vẫn trong nhịp tăng trung hạn, NĐT có thể cân nhắc chốt lời từng phần những cổ phiếu đang có dấu hiệu suy yếu và có nhịp tăng điểm tốt trong thời gian qua.

Chủ tịch Hoa Lâm thôi chức Phó Tổng Giám đốc VietBank

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:49
Sau quyết định miễn nhiệm bà Lâm, ban điều hành VietBank hiện còn lại 7 người, trong đó bà Trần Tuấn Anh giữ vai trò là Tổng Giám đốc.
     
Nổi bật trong ngày

Thêm một nhà băng ngược dòng tăng lãi suất huy động

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:28
Khách hàng có số dư tối thiểu 100 triệu đồng và gửi kỳ hạn tối thiểu 1 tháng sẽ được VPBank cộng thêm 0,1%/năm so với lãi suất niêm yết hiện hành.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Cổ đông Techcombank sắp nhận cổ tức "khủng"

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:43
Techcombank lần đầu trình cổ đông phương án chia cổ tức bằng tiền mặt 15%, tức mỗi cổ phiếu TCB dự kiến được nhận 1.500 đồng.

VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm, TCB bùng nổ giao dịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:38
Sau thông tin chia cổ tức và tăng vốn điều lệ, mã TCB tăng 5,38% lên 48.000 đồng/cổ phiếu, vốn hoá ở mức 169.080 tỷ đồng - cao nhất hơn 2 năm gần đây.

Giá vàng 27/3: Vàng thế giới giảm nhẹ

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Giá vàng thế giới giảm 12 USD/ounce, còn 2.178 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC khá yên ắng và xoay quanh mức giá 80 triệu đồng/lượng.