Ám ảnh mỗi đêm vì phút 'hứng tình' của gã chồng biến thái

Ám ảnh mỗi đêm vì phút 'hứng tình' của gã chồng biến thái

Thứ 3, 09/02/2016 | 11:59
0
Bởi chồng Nguyệt ngoài chứng động kinh còn mắc chứng hoang tưởng, ghen tuông vô lối. Có những đêm,Nguyệt vô cùng sợ sệt khi chồng cô chạm vào người.

Nguyệt là nhân viên kế toán của một công ty xây dựng, chồng cô là Đội trưởng đội giám sát công trình. Sau 7 năm yêu nhau, Nguyệt và chồng có một cuộc hôn nhân vô cùng mỹ mãn. Niềm vui vỡ òa khi cả hai chào đón cậu con trai kháu khỉnh chào đời năm 2009. Khi Nguyệt hạ sinh cháu đích tôn, bố mẹ chồng cô mừng lắm. Họ còn tậu luôn căn hộ chung cư 4 tỷ cho vợ chồng cô ở riêng.

Cứ nghĩ hạnh phúc sẽ kéo dài mãi mãi, nhưng chẳng ngờ hơn 4 năm sau, khi vừa chào đón cậu con trai thứ 2 chào đời thì chồng Nguyệt trong một lần đi khảo sát tình hình té giàn giáo và phải vào viện nằm hàng tháng trời. Sau tai nạn, chồng Nguyệt bị mắc chứng động kinh. Anh không còn minh mẫn tỉnh táo như trước nữa.

Nguyệt sợ lắm, từ ngày chồng cô ở nhà anh bỗng thay tính, đổi nết, chẳng giống như anh của lúc xưa. Có những đêm Nguyệt bị chồng đánh cho xây xẩm mặt mày. Cô chỉ biết im lặng, không dám hé răng nửa lời. Nguyệt nói ra, chồng cô biết, cô còn chịu ăn đòn đau hơn.

Trước đây, kinh tế trong gia đình, chủ yếu chồng cô lo. Nay chồng ốm đau, bệnh tật mình cô bươn chải lo hết. Nhiều lúc, Nguyêt thấy mệt mỏi vô cùng, cô chẳng dán kêu than với ai. Bố mẹ chồng cô thấu hiểu, nhưng họ làm gì còn tiền khi đã vét sạch túi mua nhà cho vợ chồng cô ở.

Đời sống - Ám ảnh mỗi đêm vì phút 'hứng tình' của gã chồng biến thái

Chưa kể, chồng cô luôn vội vàng như sợ ai “nẫng tay trên” khiến cô không kịp cảm nhận. Lâu dần, Nguyệt trở nên chai lỳ (Ảnh minh họa).

Công việc áp lực, cuộc sống mưu sinh khiến Nguyệt mệt mỏi vô cùng, nhưng đó chưa phải là tất cả. Bởi chồng Nguyệt ngoài chứng động kinh còn mắc chứng hoang tưởng, ghen tuông vô lối. Có những đêm, Nguyệt vô cùng sợ sệt khi chồng cô chạm vào người. Trước đây, anh nâng niu Nguyệt bao nhiêu, giờ đây, anh thô bạo bấy nhiêu.

Không ít lần, Nguyệt phải cầu xin chồng thôi những kiểu yêu đương quái gở. Chưa kể, chồng cô luôn vội vàng như sợ ai “nẫng tay

Cùng chuyên mục

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Trên ổ khóa thường có 1 cái lỗ siêu nhỏ, hóa ra nó có công dụng này

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Nếu thường xuyên sử dụng khóa, bạn sẽ thấy ổ khóa có một cái lỗ siêu nhỏ. Vậy chiếc lỗ này có công dụng gì?
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.