Ám ảnh tiếng rên rỉ trong 'chuyện ấy'

Ám ảnh tiếng rên rỉ trong 'chuyện ấy'

Thứ 3, 19/03/2013 | 21:59
0
Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, em lại nghe được những tiếng thở gấp gáp, rên rỉ của hai người nằm bên cạnh. Những âm thanh nhạy cảm đó khiến em sởn cả da gà, chỉ muốn bật dậy vùng ra khỏi giường và đuổi anh ta ra khỏi phòng...

Hiện tại em đang bị stress rất nặng vì không biết phải đối mặt với chuyện này như thế nào. Em rất mong khi đọc được những dòng tâm sự này, các anh chị hãy cho em những lời khuyên hữu ích nhất để em có thể giải quyết mọi chuyện một cách êm thấm.

Em đang là sinh viên năm thứ hai của một trường đại học ở Hà Nội. Trong suốt hai năm qua, em và Thanh (cô bạn thân từ thuở cấp ba của mình) ở chung một phòng trọ. Đều là con nhà nghèo, lại sống cảnh xa gia đình nên hai đứa yêu thương, lo lắng cho nhau như chị em ruột thịt trong gia đình.

Hễ em bị sốt thì Thanh lại ân cần chăm sóc, nấu cháo, thuốc thang rất cẩn thận. Hay khi thiếu thốn tiền nong thì hai đứa lại san sẻ với nhau, chẳng bao giờ so đo đứa này thiệt, đứa kia hơn.

Gia đình - Ám ảnh tiếng rên rỉ trong 'chuyện ấy'

Cuộc sống hai đứa vẫn sẽ vui vẻ thế nếu như trước đây nửa năm, Thanh không gặp Hùng, là người yêu của bạn bây giờ. Kể từ ngày họ yêu nhau, tình cảm của em và Thanh dường như không được như trước đây nữa.

Dù tình cảm dành cho nhau vẫn không thay đổi nhưng kể từ đó, Thanh ít khi ăn cơm nhà, cũng ít thời gian tâm sự, chia sẻ với em hơn. Thi Thoảng, Thanh lại đưa Hùng về nhà chơi, rồi cùng nấu cơm và ba đứa ăn uống rất vui vẻ.

Nếu như chuyện chỉ dừng lại ở đó thì chắc em cũng chẳng có gì để phải lăn tăn, suy nghĩ. Kể từ ngày có người yêu, Thanh thay đổi một cách chóng mặt.

Từ cô bé nhà quê với mái tóc dài xơ xác, Thanh cắt hẳn tóc ngắn, rồi ép vàng, làm xoăn như những cô gái sành điệu thành phố. Rồi bạn ấy cũng bắt đầu đầu tư tiền bạc mua quần áo, váy vóc để sao cho xứng với anh chàng gốc gác thành phố ở một tỉnh lân cận Hà Nội.

Không chỉ "lột xác" về ngoại hình mà kể từ đó, tính cách của Thanh cũng thay đổi hẳn. Trước đây, Thanh rất nền nã, nết na, luôn quan niệm phụ nữ phải công, dung, ngôn, hạnh, phải là "gái ngoan" trước khi về nhà chồng. Nhưng chỉ sau ba tháng có bạn trai thì dường như các quan niệm đó đều bị Thanh cho là "cổ hủ", là "không hợp thời".

Rồi dần dần, phòng trọ của hai đứa bị Thanh "chiếm dụng" dần. Không cần hỏi ý kiến của em, Thanh thản nhiên đưa Hùng về phòng sống chung như vợ chồng.

Lần đầu tiên để Hùng ngủ qua đêm trong căn phòng 16 mét vuông của hai đứa, Thanh vẫn ngần ngại lấy lý do: "Hôm nay bố mẹ anh bạn cùng phòng của anh Hùng lên chơi nên anh Hùng sang đây ngủ nhờ một hôm nhé!". Nhưng kể từ sau hôm đầu tiên "ngủ nhờ" thì anh ta đã bắt đầu "giãn cơ mặt" và coi phòng của hai đứa em như "chỗ thân quen" của mình vậy.

Những lần đầu Hùng ở lại phòng, Thanh còn biết ý trải chiếu để anh ta ngủ ở dưới nền nhà. Nhưng rồi, thời tiết Hà Nội lạnh dần, Thanh "sợ anh Hùng cảm nên để anh ấy lên giường ngủ với bọn mình cho ấm". Dù lúc đó em rất khó chịu nhưng vẫn cố ngậm bồ hòn làm ngọt, để cho anh ta lên ngủ chung với hai đứa.

Có những đêm em đang chìm vào giấc ngủ thì lại bị giật mình bởi bàn tay ai đó vô tình chạm vào người mình. Lúc ấy, em chợt tỉnh giấc thì phát hiện ra bàn tay Hùng đang lần mò khắp cơ thể Thanh nên thi thoảng vô tình lại chạm vào người em.

Và trong lúc nửa tỉnh nửa mê, em lại nghe được những tiếng thở gấp gáp, rên rỉ của hai người nằm bên cạnh. Những âm thanh nhạy cảm đó khiến em sởn cả da gà, chỉ muốn bật dậy vùng ra khỏi giường và đuổi anh ta ra khỏi phòng... Nhưng vì xấu hổ, vì không đủ can đảm nên em lại phải nhắm mắt giả vờ ngủ, coi như chẳng có chuyện gì xảy ra với cuộc đời mình.

Khoảng thời gian này thì hầu như Hùng đã trở thành thành viên chính thức của phòng trọ hai đứa. Anh ta đang là sinh viên năm cuối, cũng thuê phòng ở với bạn nhưng ngày nào cũng đến đây ăn cơm, tắm rửa và ngủ lại qua đêm. Dù em không thích anh ta nhưng vì sợ mất lòng bạn nên lúc nào em cũng phải chuyện trò, cười nói vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra...

Mọi người ơi có phải em nhu nhược quá không? Cũng vì hoàn cảnh nhà nghèo, không đủ điều kiện thuê một phòng riêng nên em phải cam chịu ở chung với "vợ chồng" bạn. Đôi khi em cũng muốn góp ý với Thanh về sự có mặt "quá dày" của anh ta trong phòng mình nhưng một phần sợ Thanh tự ái, một phần cũng lo sợ Thanh sẽ tách ra ở riêng nên em chẳng dám đề cập với bạn ấy về chuyện này.

Em thực sự đang rất bối rối và không biết phải làm sao sẽ giải quyết chuyện này một cách nhẹ nhàng, không làm phật ý Thanh, cũng như người yêu của bạn ấy. Em rất mong mọi người hãy cho em những lời khuyên bổ ích để giúp em thoát khỏi tình trạng này.

Em xin chân thành cảm ơn!

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

> Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

> Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Afamily

Chồng mất vì ‘chuyện ấy’ ngay đêm tân hôn

Thứ 4, 13/03/2013 | 09:44
Có những người phải sống trong cô độc trọn đời chỉ vì bi kịch của lần 'yêu' đầu ám ảnh.

Ghê tởm 'chuyện ấy' vì chồng giữ ảnh sex tình cũ

Thứ 4, 06/03/2013 | 15:16
Cô ấy nói không quan tâm quá khứ của em và bỏ qua hết dù biết em yêu 2 người trước cô ấy. Nhưng khi thấy tấm ảnh ngày trước em chụp người yêu cũ đang ngủ khỏa thân thì cô ấy không thể làm được như thế.

Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

Thứ 2, 04/03/2013 | 14:59
“Trước đây một ngày 3 - 4 lần, ngày nào cũng ‘chiến đấu’, nay thì tuần có 3 – 4 lần, chả mấy khi có cú đúp”.

Đến với em chỉ vì 'chuyện ấy'

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:32
Em đã khóc trong đau đớn và tủi nhục khi phải lầm lũi theo bạn vào viện phá thai

'Chuyện ấy' của quý ông đã mất hai 'hòn ngọc'

Thứ 4, 02/01/2013 | 14:29
Rất nhiều người nghĩ rằng khi đàn ông đã mất đi hai "hòn ngọc" thì coi như "của quý" thành vô dụng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....