Âm mưu thâm độc trong vụ 'người tình thiêu sống con chồng'

Âm mưu thâm độc trong vụ 'người tình thiêu sống con chồng'

Thứ 4, 11/09/2013 | 17:09
0
Đang đang ăn cơm trưa, do người tình của bố lớn tiếng dạy dỗ khiến cô bé Phạm Thị Bích H. bực bội bỏ dở chén cơm chạy lên phòng.

Tưởng chuyện xích mích giữa người tình và con gái chỉ dừng lại ở mức cãi vã, giận dỗi nên người cha vội vã ra khỏi nhà để giao hàng cho khách. Khoảng 30 phút sau, ông nghe tin nhà mình bốc cháy, con gái và người tình bị bỏng nặng.

Thiếu nữ như ngọn đuốc sống

Tại cơ quan điều tra, ông Phạm Thế Kh. cho biết: "Khoảng 11h30' ngày 28/8, tôi và con gái Phạm Thị Bích H. (SN 1996) và cô bạn tôi là Lê Thị B.Q. (SN 1983, quê Thanh Hóa) cùng ngồi ăn cơm trưa. H. và Q. có cãi nhau vài câu. H. giận dỗi bỏ lên phòng học bài, còn cô Q. thì vẫn ngồi nói chuyện với tôi bình thường. Khoảng 12h30', tôi đi giao bánh phở, bún cho khách hàng. Khoảng 30 phút sau, có người điện thông báo nhà tôi xảy ra cháy, con gái và cô Q. đều bị bỏng nặng".

Pháp luật - Âm mưu thâm độc trong vụ 'người tình thiêu sống con chồng'

Căn phòng của H. bị cháy đen kịt. Ảnh Suối Mai.

Ông Kh. cho biết thêm: "Sau khi ly hôn, tôi sống cùng con gái, hàng ngày vẫn thường ra ngoài giao bún, bánh phở cho các quán, nhà hàng và nhiều mối ở chợ. Q. không có nhà cửa ở TP.HCM và hiện đang làm việc tại một công ty ở quận Tân Bình. Q. đến sống với hai cha con tôi cũng khá lâu. Lâu lâu, Q. và con gái tôi lại xảy ra mâu thuẫn nhưng đều chỉ là cãi vã qua lại, không có gì đáng kể. Tôi không ngờ sự việc lại ra nông nỗi này. Con gái bé bỏng của tôi mới có 17 tuổi, tương lai còn ở phía trước".

Anh Phạm Hưng, một trong hai người phát hiện vụ cháy đầu tiên cho biết: "Khi đó, tôi đang chơi game ở nhà thì nghe thấy một tiếng nổ lớn. Tôi chạy ra ngoài thì thấy khói đen từ nhà của bé H. bốc lên ngùn ngụt. Hoảng hồn, tôi báo cháy khắp khu dân cư, kêu người gọi lực lượng cứu hỏa đến. Tay cầm bình chữa cháy mini, tôi và anh Hiện cấp tốc chạy đến trước nhà bé H.. Vừa đến, tôi gần như choáng váng khi thấy toàn thân bé H. lửa cháy đen, da tróc ra từng mảng. Cửa trước đã bị khóa, nồng nặc mùi xăng bốc ra, chúng tôi không tài nào vào được, chỉ biết đứng nhìn bé lăn lộn trong lửa đỏ".

Tuy nhiên, anh Hưng cho biết, chỉ thấy lửa bốc ra từ phòng của nạn nhân Phạm Thị Bích H. ở tầng 2 của ngôi nhà: "Tôi thấy lửa cháy rất to nhưng chưa lan ra khắp nhà. H. đã đạp tung cửa ra ngoài và chạy xuống cửa chính, kêu mọi người cứu giúp trong đau đớn. Thực sự, tôi rất bối rối và hoảng loạn và không biết giúp em ấy bằng cách nào khi cửa nhà đã khóa chặt. Đến khi anh Hiện nhảy được vào bên trong, mở cửa để mọi người bế bé H. đi cấp cứu thì người bé đã co quắp, hơi thở rất yếu ớt". Về phía chị Q., khi lửa bốc cháy dữ dội, chị này kịp chạy ra phía ngoài ban công và kêu gọi mọi người giúp đỡ.

"Chị Q. đứng trên lầu với nửa người từ phần bụng trở xuống bị bỏng nặng, lớn tiếng đọc số điện thoại của ai đó để người phía bên dưới gọi giúp. Khi lực lượng chữa cháy đến, họ dùng thang cứu hộ đưa chị Q. xuống đất an toàn và nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Xem ra, vết bỏng của chị Q. không nặng bằng bé H.", anh Hiện nhớ lại giây phút kinh hoàng khi ngôi nhà bốc cháy.

Nhiều người dân sống gần nhà ông Kh. cho biết, giữa chị Q. và bé H. thường xảy ra mâu thuẫn, cả hai hay to tiếng với nhau. Bản thân ông Kh. và chị Q. cũng có lời qua tiếng lại...

Pháp luật - Âm mưu thâm độc trong vụ 'người tình thiêu sống con chồng' (Hình 2).

Cơ quan CSĐT đang lấy lời khai của ông Kh. Ảnh Suối Mai.

"Dạy" con người tình bằng xăng?

Chị Th., cháu họ của ông Kh. cho biết: "Mối quan hệ của chị Q. và chú Kh. như thế nào thì tôi không rõ. Nhưng không có chuyện hai người là bạn thân, tôi nghĩ hai người đã sống với nhau như vợ chồng. Có lẽ, chú tôi không đồng ý cưới chị ấy làm vợ nên chị Q. trút giận lên con bé H.". Chị Th. buồn bã nhìn về phía những cán bộ công an đang làm nhiệm vụ rồi chia sẻ thêm: "Con bé chắc không qua khỏi. Hôm qua, tôi vào thăm, em H. đã hôn mê sâu. Bà Q. nhẹ hơn và vẫn còn động đậy được, chỉ phải băng từ bụng trở xuống. Tội con bé, mẹ nó từ Hà Nội vào, nó gượng dậy nhìn mẹ, gật gật cái đầu rồi hôn mê sâu".

Cụ ông H. xin giấu tên cũng bày tỏ sự bức xúc: "Cô Q. còn trẻ và cũng xinh xắn nhưng lại chịu sống chung như vợ chồng với ông Kh.. Tuy ông Kh. cố giấu nhưng cả xóm ai cũng biết. Mà cô Q. này không hiền lành gì. Cô ta thường rêu rao với hàng xóm rằng đã có thai với ông Kh. mà ông Kh. không chịu cưới, ông Kh. sống sở khanh, ác độc...". Cụ H. bộc bạch: "Hoàn cảnh của ông Kh. giờ cũng rối ren, nhưng thực tâm kết cục này một phần do tính trăng hoa của ổng. Cô Q. này là người thứ ba rồi. Trước đó, ông Kh. có hai bà vợ chính thức và có với người vợ thứ hai hai người con (một trai, một gái). Sau khi ly hôn, bé H. sống với ông Kh. còn người con trai theo mẹ về Hà Nội sống. Ông Kh. tiếp tục sống như vợ chồng với cô Q.. Cô Q. thường phụ ông Kh. làm bún, bánh phở".

Có hai “hung thủ”?

Cụ H. còn cho biết, trước khi xảy ra cháy, cụ có nghe tiếng cãi nhau dữ dội giữa ông Kh. với cô Q., cô Q. và bé H.. Không lâu sau đó, phòng của bé H. bốc cháy. Cụ H. kể: "Lúc anh Hiển bước lên cầu thang thấy lửa cháy mạnh quá lên vội vàng chạy ngược trở xuống. Anh Hiển nói cửa phòng khóa chặt, lửa khói đen ngòm nên không tiếp cận được. Nghe đâu bên trong phòng có nguyên bình gas rất to. May mà bình gas đó chưa nổ, nếu lửa bén bình gas ấy không biết hậu quả sẽ đến đâu. Thường ngày, bé H. đi học, tự nhiên hôm qua lại ở nhà nên mới xảy ra chuyện. Tôi nghĩ chuyện này do chị Q. gây ra chứ không ai khác".

Trong khi cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường thì ông Kh. như ngồi trên đống lửa bởi những thông tin về con gái từ bệnh viện báo về. Lúc hay tin con gái đang hấp hối, ông Kh. gào khóc oán trách người tình, miệng lẩm bẩm đòi trả thù cho con gái. Lúc này, ông Kh. lớn tiếng khẳng định: "Nó (nạn nhân Q. - PV) cùng em trai nó đã cầm bình gas và xăng lên giết con bé. Chúng nó thật ác độc, con gái tao có tội tình gì chứ. Con gái ơi, ông trời ơi!".

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh, chiều 30/8, nạn nhân H. đã tử vong sau hai ngày được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy do vết thương quá nặng. Hiện chị Q. đang trong tình trạng nguy kịch, đang tiếp tục được các y bác sỹ bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Các bác sỹ cho biết chị Q. đang có thai hai tháng.

Lời khai của ông bố tội nghiệp

Theo báo cáo ban đầu của cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh, vụ cháy ở nhà số 16A17 Vũ Ngọc Phan, phường 13, quận Bình Thạnh xuất phát từ việc giải quyết mâu thuẫn cá nhân bằng xăng. Trước đó, ông Phạm Thế Kh. khai với cơ quan điều tra rằng gần đây có mâu thuẫn với chị Lê Thị B.Q.. Họ thường xuyên cãi nhau và con gái ông Phạm Thị Bích H. có lên tiếng bênh vực ông. Trong lúc cãi vã, chị Q. có nhắc đến mẹ của H. với những lời lẽ xúc phạm nên H. cãi lại. Do ấm ức nên có thể nhân lúc ông Kh. đi vắng, chị Q. đã dùng xăng "dạy" H..

Những nghi vấn đau xót

Ông Th., em họ của ông Kh. nói trong nước mắt: "Con bé ngoan lắm. Lần nào, tôi đến nhà chơi, nó cũng lễ phép chào hỏi. Với cha, nó không có một tiếng hỗn hào. Học giỏi, xinh xắn, mới học lớp 12, tương lai còn rộng mở, vậy mà cháu tôi giờ đã rơi vào bi kịch thế này sao. Bà Q. đến sống cùng anh tôi, phận ở nhờ mà cứ xem như nhà mình, ai đến nhà cũng tỏ vẻ hách dịch. Chắc bà ta cho rằng tại con bé H. mà ông Kh. không chịu lấy bà nên mới âm mưu giết hại nó".

Suối Mai -Nguyễn Sơn

Bộ mặt hung thủ tạt xăng thiêu sống gia đình hàng xóm

Thứ 3, 10/09/2013 | 10:33
Chỉ vì mâu thuẫn về đường ranh đất (ranh giới phần đất giữa hai gia đình), người nhà ông Thái nửa đêm lẻn vào gia đình hàng xóm tạt xăng vào mùng rồi châm lửa. Hậu quả, một cháu bé 10 tuổi đã tử vong, bố mẹ cháu bị bỏng nặng.

Ribery từng suýt bị thiêu sống hai năm trước

Thứ 4, 04/09/2013 | 13:54
Sau khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Ribery đang được giới một điệu ca ngợi nhưng HLV ĐT Pháp Deschamps đã nhắc lại chuyện cũ của anh.

Người nhà hé lộ nguyên nhân vụ 'tưới xăng thiêu sống người yêu'

Thứ 7, 31/08/2013 | 21:32
Yêu nhau 2 năm nhưng bạn gái chưa muốn tổ chức đám cưới. Nghĩ quẩn, Hải mua gần 2 lít xăng về thiêu sống người yêu và bản thân mình.

Gã phụ hồ nổi cơn ghen thiêu sống vợ và hai con

Thứ 5, 29/08/2013 | 14:05
Khi nghe tin buổi tối hay có người đàn ông hàng xóm sang nhà mình xem nhờ tivi, cơn ghen nổi lên, Nguyễn Văn Mẫn đã "tung chưởng" với bố đẻ của người xem tivi nhờ. Không dừng lại ở đó, Mẫn còn tưới cả xăng lên người vợ cùng với hai đứa con nhỏ của mình rồi nhẫn tâm châm lửa đốt ngay giữa làng.

Ghê rợn: Thiêu sống người để làm vui lòng quỷ thần

Thứ 5, 11/07/2013 | 19:24
Nhắc đến Khánh Hòa, người ta thường liên tưởng đến vùng non nước xinh đẹp tựa chốn bồng lai. Có mấy ai ngờ được nơi này từng tồn tại hủ tục ghê rợn - thiêu sống người - để làm vui lòng quỷ thần. Đây không phải là chuyện hoang đường, giật gân mà là chuyện có thật.

Hồi ức trai bản chứng kiến cảnh cha bị thiêu sống vì hủ tục

Thứ 5, 04/07/2013 | 09:27
Hai con trai thay nhau cõng bố băng rừng để chữa bệnh nhưng vẫn không thoát khỏi sự bủa vây của dân làng. Giữa đại ngàn, hai người con khóc nức nở mặc người làng đốt cha, chỉ vì nạn nhân mắc một căn bệnh ngoài da khó chữa.

Bàn tay tàn độc của người chồng thiêu sống vợ

Thứ 5, 02/05/2013 | 17:10
Có của ăn, của để trong nhà Tuấn bắt đầu thay tính, đổi nết ngày đêm cờ bạc, rượu chè. Sau những cuộc vui cùng bạn bè kết thúc Tuấn lại về đánh đập vợ con. Người vợ đầu ấp tay gối bao năm cũng bị hắn dùng xăng thiêu sống ngay tại nhà.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.