'Ân ái' xong, chồng tát vợ 'nổ đom đóm mắt'

'Ân ái' xong, chồng tát vợ 'nổ đom đóm mắt'

Thứ 7, 23/03/2013 | 11:15
0
Người ta cần sự ân ái của chồng, nhẹ nhàng và tình cảm, còn anh, anh làm ‘chuyện ấy’ với tôi giống như một gã vũ phu.

‘Yêu’ vợ chỉ còn là trách nhiệm

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc khiến cho cả hai người đều đau khổ và người làm vợ như tôi mới thật sự nếm trải của cái gọi là không có tình yêu. Lấy người không yêu thật khổ tâm, cò đau khổ hơn nữa là chuyện chăn gối giống như nghĩa vụ và trách nhiệm vợ chồng. Người ta nói, vợ chồng phải thực sự yêu thương nhau, khi cả hai cùng có tình cảm với nhau thì mọi chuyện mới tốt, vậy mà đùng một cái, tôi lấy chồng, người mà tôi chẳng hề yêu thương gì.

Cả hai đến với nhau vì sự mai mối của hai gia đình, khi tôi không còn trẻ và anh cũng cần một người nâng khăn sửa túi. Cuối cùng, chúng tôi được tác thành, anh trở thành chồng của người phụ nữ có chút học hành và công việc ổn định. Còn một người đàn ông từng trải, có vị trí nhất định ở một công ty như anh thật sự xứng đôi với tôi, theo như lời bố mẹ chúng tôi nói.

Gia đình - 'Ân ái' xong, chồng tát vợ 'nổ đom đóm mắt'

Những ngày tháng làm vợ chồng thật sự rất nhạt nhẽo, anh luôn khiến tôi cảm thấy mất hứng thú mỗi khi gần chồng. Lúc nào anh cũng cau có, đi sớm về muộn, coi như không có sự hiện diện của tôi ở nhà. Dường như, hai chúng tôi đều cần nhau trên danh nghĩa để có một thứ gọi là mái ấm gia đình, còn thật sự chúng tôi đâu có yêu thương gì nhau. Giờ đây, chuyện ân ái vợ chồng chỉ còn là trách nhiệm. Tôi hiểu, anh cũng chẳng phải chỉ chung thủy với mình tôi, chắc chắn anh có người khác nhưng tôi nào bận tâm vì tôi cũng chưa thể yêu chồng.

Vừa ‘yêu’ xong đã tát vợ điếng người

Dạo này chồng hay cục cằn, nghe nói làm ăn thất bát. Mỗi lần như thế chồng đều trút giận lên người tôi. Ngay chuyện nhỏ là tôi nấu ăn không hợp khẩu vị, chồng cũng mắng mỏ quát tháo rồi bỏ bữa. Nghĩ lại nhiều lúc tôi thấy ân hận vì cuộc hôn nhân này. Tại sao tôi lại nông nổi khi không còn trẻ nữa, tại sao lại chọn người đàn ông này làm chồng.

Nói gì thì nói chúng tôi dù không yêu nhau cũng phải có con. Tôi và anh cũng làm ‘chuyện ấy’ để mong muốn có một đứa cháu cho bố mẹ bế bồng. Nhưng cũng khá lâu rồi chúng tôi chưa thấy tín hiệu gì của việc mang thai. Vì thế anh càng sinh cáu giận. Sau mỗi lần ân ái, anh lại quát tháo mắng chửi tôi. Có lần vì ức chế chuyện gì không hiểu, hay tại bố mẹ giục giã chuyện con cái nhiều mà tôi khóc khi đang ‘yêu’ chồng. Cuối cùng, tôi chết điếng người khi anh giáng cho tôi một cái tát sái mặt. Anh nói ‘cô còn khóc cái gì, có im đi không cho tôi nhờ, nhà này đã đủ mệt rồi’. Nói rồi anh lao xuống giường, bỏ mặc tôi với bộ dạng giống như một cô gái làng chơi vừa được khách trả tiền.

Lần một lần hai quen, tôi không dám nói gì mỗi lần vợ chồng gần gũi. Vậy mà anh còn nói tôi nhạt nhẽo, yêu chồng mà không có cảm giác gì hay tôi có người khác. Và cái cớ đó khiến anh nổi giận, anh lạ đánh tôi. Người ta cần sự ân ái của chồng, nhẹ nhàng và tình cảm, còn anh, anh làm ‘chuyện ấy’ với tôi giống như một gã vũ phu. Mà thật là vũ phu, tôi đang bị bạo hành tình dục, tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng.

Thật ra, tôi đã tính toán kĩ trong đầu, tôi sẽ sinh một đứa con với anh rồi từ bỏ người chồng này. Dù có ra đi cũng phải có một đứa con mang theo làm nguồn động viên an ủi, nhưng chờ đến bao giờ, tôi thật sự sợ mình không cố gắng nổi, không thể tiếp tục nữa. Tôi đau khổ lắm rồi.

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

> Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

> Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Eva

Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.