Ấn Độ: Trẻ sơ sinh bị chôn sống trong rừng

Ấn Độ: Trẻ sơ sinh bị chôn sống trong rừng

Thứ 7, 06/07/2013 | 09:16
0
Bị chôn sống trong rừng, đứa bé sơ sinh đã chết vì thương tích đầy mình sau vài ngày điều trị trong bệnh viện.

Ngày 29/6, bé gái được tìm thấy mới chỉ được 1 ngày tuổi và được gói trong một miếng vải, nửa người bị chôn sống dưới lớp đất sỏi. Nơi phát hiện là khu rừng Mandleshwar ở thành phố Indore trong chính quyền trung ương của Madhya Pradesh.

Lạ & Cười - Ấn Độ: Trẻ sơ sinh bị chôn sống trong rừng

Cảnh sát đưa đứa trẻ vào bệnh viện cấp cứu ngay sau khi được thông báo.

Bé gái lập tức được chuyển đến bệnh viện trung ương địa phương cấp cứu trong tình trạng máu chảy be bết ở mũi và miệng. Nhưng bi kịch đứa trẻ đã chết vài ngày sau đó vì vết thương quá nặng.

Cảnh sát B. Yadav cho biết gia đình đã bỏ rơi đứa trẻ đến chết. “Gia đình hoặc người thân thích đã bỏ đứa bé đến chết. Chúng tôi đang kiểm tra hồ sơ trong bệnh viên và những ca sinh nở gần dây. Đồng thời tiến hành điều tra vụ việc kỹ lưỡng".

Lạ & Cười - Ấn Độ: Trẻ sơ sinh bị chôn sống trong rừng (Hình 2).

Sau vài ngày điều trị trong bệnh viện đứa trẻ đã không qua khỏi cơn nguy kịch

Được biết đứa trẻ được 2 công nhân là Radheshyam Kevat và Jagdish Mangilal phát hiện vào ngày 29/6 khi đang làm việc gần đó.

Jagish Mangilal, 32 tuổi nói: “Chúng tôi nghe thấy tiếng hú và nghĩ rằng đó là một con vật nào đó nhưng khi nghe kỹ thì nhận ra nó giống tiếng một đứa trẻ hơn nên đã lại gần xem xét. Chúng tôi đã sốc khi nhìn thấy đứa trẻ, nó bị thương khá nghiêm trọng. Ngạc nhiên là đứa trẻ vẫn sống sót ở nơi luôn rình rập các loài động vật hung dữ như khu rừng Mandleshwar”.

Một báo cáo của UNICEF năm 2006 cho thấy rằng 10 triệu trẻ em gái đã bị giết chết - hoặc là trước khi hđược sinh ra hoặc ngay sau khi sinh từ năm 1986 tại Ấn Độ.

Năm ngoái, Tạp chí Y khoa Lancet cho biết 500.000 trẻ em gái ở Ấn Độ đã bị mất hàng năm thông qua phá thai lựa chọn giới tính.

Theo Báo Công Lý

‘Vợ một tháng’ và du lịch tình dục ở Ấn Độ

Thứ 2, 15/04/2013 | 21:24
Là nỗi khiếp đảm với phái nữ nhưng du lịch Ấn Độ đang thu hút lượng lớn đàn ông từ Trung Đông và châu Phi với dịch vụ “vợ một tháng” để thỏa mãn nhu cầu tình dục của du khách.

Du lịch Ấn Độ thiệt hại nặng nề vì... hiếp dâm

Thứ 4, 03/04/2013 | 07:32
Hàng loạt vụ cưỡng hiếp tập thể tại Ấn Độ làm chấn động dư luận thế giới thời gian gần đây đang ảnh hưởng nặng nề tới ngành du lịch nước này.

Ấn Độ, 29 phút lại xảy ra một vụ hiếp dâm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Văn phòng thống kê của Cục nghiên cứu tội phạm quốc gia Ấn Độ vừa đưa ra những con số gây sốc: Tại Ấn Độ, cứ 3 phút lại xảy ra một vụ trọng tội liên quan đến xâm hại phụ nữ. Cứ 29 phút lại xảy ra một vụ án hiếp dâm và 77 phút lại phát sinh án giết người liên quan đến vấn đề chia gia sản sau khi chia tay và của hồi môn.

Chuyện hoang đường về một em bé ở Ấn Độ

Thứ 7, 06/07/2013 | 00:12
Câu chuyện đầu thai vẫn đang được các chuyên gia nghi ngờ tính xác thực. Để giải thích sự kiện gần như hoang đường này, bác sĩ Stevenson (Ấn Độ) đã thu thập vô số chuyện lạ liên quan đến tiền thân của con người. Sau đây là câu chuyện do ông ghi chép.