Ân hận vì yêu người có vợ

Ân hận vì yêu người có vợ

Thứ 6, 22/02/2013 | 20:01
0
Xin lỗi chị, em sai rồi. Em sẽ từ bỏ và trả anh ấy về với chị, không ngoan cố, không liều lĩnh nữa.

Chị à. Em biết chị đang rất buồn và đau khổ nhưng mong chị hãy đọc những dòng em viết ra đây. Lúc này tâm trạng em rối bời, em cũng không biết phải nên nói gì với chị nữa. Chỉ là những lời tự đáy lòng em để chị tin là em đã thật lòng hối cải.

Chị là một người phụ nữ hiền thục, bao dung vì suốt 2 năm qua, khi biết chồng phản bội, chị vẫn yêu thương trân trọng anh ấy, đối xử tốt với anh ấy và mong anh ấy quay về bên chị. Em hiểu chị yêu anh ấy rất nhiều. Trước đây, e cứ tưởng rằng trên đời này sẽ không có người phụ nữ nào yêu anh hơn em, và cũng sẽ chẳng có người đàn ông nào khiến em có thể rung động con tim ngoài anh cả. Vì vậy, dù rất nhiều lần chị tìm em, chị nói với em tránh xa anh ấy, đàn ông có vợ ai cũng giống nhau mà em không tin. Em còn cho rằng chị mới là người phải ra đi vì anh ấy luôn miệng nói với em rằng anh ấy không yêu chị.

2 năm qua, em hi vọng rằng có một ngày anh sẽ bỏ chị để lấy em. Em tự tin vào nhan sắc, vào tuổi trẻ của mình, tin rằng từng ấy thứ ở em có thể đánh gục được chị, khiến anh ấy là của em mãi mãi. Nhưng em đã nhầm.

Xã hội - Ân hận vì yêu người có vợ
Em tự tin vào nhan sắc, vào tuổi trẻ của mình, tin rằng từng ấy thứ ở em có thể đánh gục được chị, khiến anh ấy là của em mãi mãi. Nhưng em đã nhầm. (ảnh minh họa)

Khi chị cho e nghe những lời anh ấy nói được thu âm trong điện thoại của chị, em như chết lặng. Anh ấy xúc phạm em, lăng mạ em, coi em như giẻ rách. Anh ta dùng tất cả những lời lẽ ‘bẩn thỉu’ nhất để nói về em. Anh ta nói chỉ coi em như đồ chơi, đàn ông ai cũng tham lam, có vợ nhưng vẫn muốn được thỏa man dục vọng. Anh ta cần em cũng chỉ để thỏa mãn thú tính của mình. Còn tình yêu ư, chắc chắn không có rồi, vì anh ta chỉ yêu chị, và cần gia đình, cần đứa con và chị hơn bao giờ hết. 

Anh ấy nói sau 3 tuần nữa sẽ giải quyết triệt để với em, cùng lắm là vứt cho em ít tiền. Vậy mà, anh ấy cũng hứa 3 tuần nữa sẽ làm thủ tục ly dị với chị. Chị ơi, sao đàn ông lại tàn nhẫn đến thế. Em đã không nghe lời chị, đã mê muội và chết đi sống lại vì người đàn ông này. Phải chăng em quá ngu rồi?

Với em, chị nhẹ nhàng cư xử. Chị chưa nói lời nào xúc phạm hay lăng mạ em, chị chỉ nói để em hiểu, em đã sai vì đanhg giành giật hạnh phúc của chị, thứ mà không bao giờ thuộc về em.

Em đã tỉnh ra rồi chị ạ, thật sự là như vậy. Em không muốn tiếp tục nữa, em muốn dừng lại tất cả. Người đàn ông ấy có thể làm chồng tốt, nhưng làm người yêu thì không. Anh ta đã lợi dụng em, vậy mà em lại tin và hiến dâng cả tuổi xuân cho người đàn ông ấy. 

Xin lỗi chị, em sai rồi. Em sẽ từ bỏ và trả anh ấy về với chị, không ngoan cố, không liều lĩnh nữa. Em chấp nhận tất cả thương đau, nuốt nước mắt vào trong và sẽ làm lại từ đầu. Cám ơn chị đã thức tỉnh em, cám ơn chị đã cho em hiểu những gã đàn ông có vợ ích kỉ và trơ trẽn như thế nào. Tất cả chỉ là giả dối mà thôi.

Theo Eva

Tình yêu qua mạng với người có vợ

Thứ 6, 28/12/2012 | 13:20
Tôi không ngờ rằng có ngày mình lại rơi vào hoàn cảnh trái ngang như bây giờ.

Xu hướng độc thân gia tăng ở châu Á

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Ngày càng có nhiều phụ nữ châu Á mạnh dạn từ bỏ hôn nhân để theo đuổi thành công trong sự nghiệp. Kéo theo đó, xu hướng kết hôn muộn hoặc độc thân đang dần lấn át hôn nhân truyền thống.

Trai Tây nhận diện gái Hà Nội... xịn

Thứ 4, 20/02/2013 | 17:24
Chàng trai Pháp ấy khoe, anh có cô bạn gái người Hà Nội xịn rất quyến rũ. Cô ấy lúc nào cũng sạch sẽ, gọn gàng, ăn mặc không cầu kỳ nhưng nền nã.