Án lạ, độc khó tin nhưng có thật! (2)

Án lạ, độc khó tin nhưng có thật! (2)

Chủ nhật, 10/02/2013 | 08:58
0
Những vụ án vô tiền khoáng hậu này đã làm nhiều người đặt câu hỏi thắc mắc về sự cẩn thận (và cả bất cẩn) của nạn nhân. Vụ việc khiến không chỉ nạn nhân mà thủ phạm cũng đều nhớ đời.

6. Mất máu vì đòi hôn vợ bạn

Sau khi chén chú chén anh với nhau, Nguyễn Chí Cường (SN 1976, ngụ huyện Ô Môn - TP Cần Thơ) bỗng hỏi Hồ Minh Thừa (SN 27-3-1993, cư ngụ xã Mỹ Lộc, huyện Tam Bình - Vĩnh Long) về "con nhỏ mặc áo đỏ ở nhà mày". Dù chiến hữu nói đó là vợ mình Cường cũng mạnh dạn đề nghị: "Vợ mày dễ cưng quá, bữa nào cho tao hôn một cái".

Bực thái độ vuốt mặt không nể mũi và câu thòng: "Anh em không hà, không lẽ mày đánh tao”, Thừa về nhà lấy dao chém vào đầu, lưng của Cường, tỷ lệ thương tật là 4%. Dù khá nhiều người đồng cảnh với phút "nóng trong người" của anh chồng trẻ nhưng VKS đã truy tố Cường về tội giết người.

7. Trộm gạch về xây nhà

Thấm câu "kiến tha lâu đầy tổ" nên Phạm Văn Thái (SN 1975, ấp An Thuận, xã Phú Đức, Long Hồ-Vĩnh Long) cũng tha... gạch về để xây nhà, nhưng là gạch chôm của người khác.

Trong một đêm chở 3 thùng gạch men về nhà Thái bị công an thị trấn Long Hồ phát hiện và lộ tẩy mánh khóe của mình. Thái khai: do tiệm cắt tóc của mình ở gần một cửa hàng bán VLXD nên thỉnh thoảng ...qua "xin" một ít.

Khám xét tiệm của Thái công an phát hiện 4 thùng gạch khác. Chưa hết, khám nhà của Thái mọi người còn bất ngờ hơn khi có đến...115 thùng gạch men Thái đem về để lót nhà, ốp tường. Quả là cao thủ!

8. Suýt chết vì... hát dở!

Buồn uống, vui uống, không vui không buồn cũng uống nên ông Trương Văn Thanh (SN 1968, P. Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng) hợp rơ và thường chén thù chén tạc với bạn nhậu tên Hải. 2 giờ sáng ngày 9-9, sau chầu nhậu quắc cần câu ông Thanh đề nghị "tao hát cho mi nghe". Chiến hữu kia nghe vậy trả lời: "Mi mà hát dở tao đánh chết!".

Chả biết giọng oanh vàng hay oanh tạc của ông Thanh làm bạn nhậu bực sao đó mà sáng sớm hôm sau người nhà tá hỏa vì thấy ông Thanh nằm sải lai, người đầy máu và vết thương.

Ông Thanh nằm viện 20 ngày, bị điều trị "sơ sơ" khắp người với vùng đầu bị chấn thương sọ não, máu tụ dưới màng cứng ở bán cầu phải; vùng mặt vỡ xương gò má; gãy xương sườn thứ 5; xương vai gãy...

Ngay sau được tin báo, công an đang truy xét vụ việc thì 2 ngày sau được tin bạn nhậu của ông Thanh treo cổ tự vẫn. Xác minh lại nguyên nhân với người bị hại thì ông Thanh cũng cho biết mình bị đánh vì... hát dở!

9. Cướp sắc được cho “áo mưa”

Rung động trước vẻ đẹp của... chị hàng xóm L.T.H.P nhưng Nguyễn Duy Nghiêm (SN 1990, trú P. Nhơn Phú, TP Quy Nhơn, Bình Định) không biết làm cách nào để chiếm được trái tim chị nên nghĩ ra hạ sách cướp tình.

Khoảng 1 giờ 30 ngày 27-1, sau khi lai rai vài xị đế về, lại thấy cánh cửa sắt nhà hàng xóm mở hờ nên Nghiêm lẻn vào và buộc chị P phải "cho tình". Biết không thể chống cự, chị P. đành lấy... bao cao su để trên đầu giường đưa cho Nghiêm sử dụng trong lúc “hành sự”. Điều lạ là, trong cả 3 lần bị "cướp ấy", chị P. đều đưa “đồ nghề” cho Nghiêm dùng nhằm tránh... để lại hậu quả!

Song Ngọc (Người lao động)

Những 'siêu trộm' cuỗm tiền tỷ của nhà giàu

Thứ 2, 31/12/2012 | 13:39
Những vụ trộm không chỉ khiến dư luận xôn xao về hành vi liều lĩnh, tinh vi của thủ phạm mà còn choáng váng trước giá trị tang vật của vụ trộm.

Đập chết cả đàn gà chọi, có dấu hiệu lạm quyền

Chủ nhật, 27/01/2013 | 12:07
Báo Người đưa tin nhận được thông tin phản ánh, cơ quan chức năng gồm tổ bảo vệ dân phố, công an Phường An Khánh, Thú y Quận Ninh Kiều đã “xông” vào nhà ông Hồ Văn Khải, “tự ý” đập chết 50 con gà chọi. Với trị giá mỗi con gà chọi từ 5 triệu trở lên thì tổng thiệt hại gia đình ông Khải phải gánh chịu lên đến hàng trăm triệu đồng.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.