Nam thanh niên bị 4 phụ nữ... hãm hiếp

Nam thanh niên bị 4 phụ nữ... hãm hiếp

Thứ 3, 16/04/2013 | 15:58
0
Từ xưa tới nay, đa số các cuộc tấn công tình dục đều xảy ra với nạn nhân là nữ giới. Vụ việc mới diễn ra ở Canada đã gây chấn động cư dân mạng khi nạn nhân là một nam giới.

Vụ việc này xảy ra tại thành phố Toronto vào cuối tháng 3 vừa qua. Nhận thấy có dấu hiệu của tấn công tình dục, cảnh sát đã vào cuộc. Họ cho biết, một cậu thanh niên 19 tuổi (giấu tên) đã bị bốn phụ nữ hãm hiếp vào tối thứ Bảy ngày 30/3. Điều đáng nói đó là những phụ nữ này đều nặng gần 100kg.

Theo báo cáo với cảnh sát, cậu thanh niên này đã gặp bốn người phụ nữ tại một hộp đêm ở gần hai phố King Street và University Avenue. Sau đó, anh chàng đã rời khỏi hộp đêm cùng với nhóm phụ nữ khi họ ngỏ ý cho anh này đi nhờ xe.

Thật bất ngờ cho chàng trai, anh bị đưa đến một bãi đỗ xe gần đó. Và tại đây, cả 4 phụ nữ đã ép buộc anh phải "chiều chuộng" họ. Sau khi "thỏa mãn", nhóm phụ nữ này mới thả cho chàng thanh niên đi. Chàng thanh niên cho biết, anh nhìn thấy họ đi trên chiếc xe Honda SUV màu bạc. Ngoài ra, anh đoán nhóm người này có độ tuổi từ 30 - 36, cao khoảng 1m65, và đều nặng từ 85kg đến gần 100kg.

Một trong số đó là người phụ nữ tóc ngắn màu vàng sáng, có hình xăm đôi cánh ở sau gáy, người này có lẽ là người Anh. Thủ phạm thứ hai được nhận diện bởi mái tóc dài màu tối và nhuộm đỏ ở đuôi tóc. Điều dễ nhận biết nhất là cả bốn người đều mặc váy ngắn màu đen và mang giày cao gót.

Sự việc hiếm có và lạ lùng này xảy ra vào ngày 30/3 nhưng phải đến tuần vừa rồi mới được nạn nhân trình báo. Hiện cảnh sát vẫn đang truy tìm tung tích của các nghi phạm.

Luật ta: Nam hay nữ đều phải chịu trách nhiệm

Vụ việc xảy ra ở Canada nhưng nếu xảy ra ở Việt Nam thì pháp luật sẽ xử lý như thế nào? Bốn người phụ nữ trên có bị truy cứu về tội hiếp dâm không? 

Nếu phân tích xuyên suốt vụ việc thì anh thanh niên trên hoàn toàn bị động trong mọi tình thế. Anh này đã bị bốn người phụ nữ gạ cho đi nhờ xe rồi ép buộc anh phải quan hệ với họ. Nơi xảy ra vụ việc là bãi đỗ xe, ít người qua lại nên dù anh thanh niên kia có kêu cứu cũng khó nhận được sự trợ giúp. Hơn nữa, trước bốn người phụ nữ có cân nặng từ 85 đến 100kg, anh này rơi vào tình thế khó có thể chống cự.

Có thể nói là bốn người phụ nữ trên đã lên kế hoạch rõ ràng và cụ thể. Tại hộp đêm, họ đã chủ động làm quen với chàng thanh niên nọ, sau đó chủ động ngỏ ý cho anh ta đi nhờ xe. Tiếp đó, họ chọn bãi đỗ xe, là nơi vắng người qua lại, để làm nơi ép anh chàng này phải "chiều". Cuối cùng, vì bị ép buộc, anh thanh niên nọ đã phải "chiều" cả bốn phụ nữ, dù hoàn toàn không muốn. 

Như vậy, nếu chiếu theo quy định tại điểm c khoản 2 Điều 111 Bộ luật Hình sự Việt Nam, nếu nội dung đơn tố cáo của thanh niên kia là có thật và có đủ chứng cứ để chứng minh, bốn người phụ nữ sẽ bị phạt tù từ bảy năm đến mười năm năm tù về tội hiếp dâm. Tình tiết tăng nặng định khung đối với bốn phụ nữ trên chính là nhiều người hiếp một người.                          

Bình Minh

Bé gái 10 tuổi bị tống giam khi tố hiếp dâm

Thứ 4, 10/04/2013 | 09:09
Một bé gái 10 tuổi, là nạn nhân hiếp dâm ở Ấn Độ, vừa bị nhốt vào phòng giam nhiều giờ khi cùng mẹ đến đồn cảnh sát để tố cáo.

Chặn đường hiếp dâm thiếu nữ rồi tự thú

Thứ 5, 04/04/2013 | 18:03
Thấy một thiếu nữ cùng thôn đi trong đêm vắng, y đã khống chế vào lề đường rồi thực hiện hành vi đồi bại. Gã yêu râu xanh sau đó đã đến CQĐT tự thú, nhận tội.