'Ăn trái cấm' nữ sinh lớp 9, gã trai ở đợ trả giá

'Ăn trái cấm' nữ sinh lớp 9, gã trai ở đợ trả giá

Thứ 4, 20/11/2013 | 15:54
0
Lợi dụng những lúc cô nữ sinh (sinh ngày 19/3/1999) đi tập văn nghệ cùng các bạn, Vũ đã ngon ngọt, tán tỉnh "người yêu" để được quan hệ tình dục. Khi gia đình cô nữ sinh phát hiện quan hệ bất minh và làm đơn tố cáo thì cô bé đã có thai 18 tuần.

Cuộc hẹn đẫm nước mắt

Phải mất rất nhiều thời gian liên lạc và chờ đợi, PV báo ĐS&PL mới gặp được chị L.L.T., là mẹ của cháu T.T.P. (sinh năm 1969, trú tại Long Biên, Hà Nội). Qua điện thoại, chị T. không hẹn đến nhà nói chuyện như những trường hợp khác mà yêu cầu được gặp PV ở địa chỉ khác, vì lý do, con gái chị sau cú sốc vừa rồi cháu chỉ ở nhà đóng chặt cửa và rất sợ tiếp xúc với mọi người, nhất là người lạ.

Tại quán cà phê trên phố Trương Định, người phụ nữ với dáng vẻ nhỏ bé, gầy gò, rụt rè tiếp chuyện PV, cuộc nói chuyện thỉnh thoảng bị ngắt quãng bởi những trận ho kéo dài của chị. Câu chuyện chỉ thật sự cởi mở khi PV hứa sẽ không chụp hình hay nêu tên thật của chị và con gái chị.

Trong tâm trạng bức xúc, hoang mang, lo lắng và tủi hổ, chị luôn nhìn xuống đất và chốc chốc lại quay mặt đi để giấu những giọt nước mắt, giấu đi nỗi đau đớn của người mẹ có đứa con gái nhỏ dại mới học lớp 9 nhưng đã có thai 18 tuần. Người mẹ khốn khổ nghẹn ngào khi nhắc đến chi tiết chính mình phải nuốt nước mắt đưa con gái đi "giải quyết hậu quả” của cuộc tình "chát chít" tại cơ sở y tế.

Pháp luật - 'Ăn trái cấm' nữ sinh lớp 9, gã trai ở đợ trả giá

Ảnh minh họa.

Trước đó, theo nguồn tin chúng tôi nhận được, ngày 8/11 cơ quan CSĐT công an quận Long Biên, TP. Hà Nội đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Hồ Chí Vũ (sinh năm 1994), quê quán huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang về tội giao cấu với trẻ em. Bị hại là em T.T.P. sinh năm 1999, hiện đang là nữ sinh lớp 9 một trường THCS đóng trên địa bàn quận Long Biên. Qua điều tra, xác minh thu thập chứng cứ, cơ quan CSĐT công an quận Long Biên xác định, đối tượng Vũ từng làm thuê cho một cơ sở sản xuất gần nhà P. và kết bạn với cháu P. qua mạng "chát". Thời gian  đầu chỉ là tình cảm bạn bè nhưng rồi cả hai nhanh chóng chuyển sang tình yêu.

Tại cơ quan điều tra, Vũ khai nhận, từ giữa tháng 3/2013 đến tháng 7/2013 Vũ và P. đã nhiều lần làm "chuyện ấy" với nhau tại các địa điểm công cộng trên địa bàn quận Long Biên. Chỉ đến khi gia đình cháu P. phát hiện mối quan hệ bất minh và làm đơn tố cáo Vũ, thì phát hiện cô nữ sinh đã có thai 18 tuần. Hiện cơ quan CSĐT công an quận Long Biên đang nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để xử lý theo luật định.

Nỗi đau của người mẹ

Theo lời chị T., hoàn cảnh gia đình chị rất khó khăn và túng quẫn. Chồng chị bị ung thư dạ dày, sau một thời gian dài chữa trị không có kết quả, anh đã mất năm 2004. Chồng mất, chị phải một mình nuôi hai con còn nhỏ dại (một trai, một gái) và người mẹ chồng bị tai biến nằm một chỗ đã lâu (mẹ chồng chị mới mất) trong cảnh thiếu trước hụt sau, nợ nần chồng chất. Bản thân chị chỉ có mỗi nghề đi làm thuê hoặc nhận đánh vôi vữa cho các công trình xây dựng xung quanh địa phương nơi cư trú. Không có nghề nghiệp ổn định nên cuộc sống gia đình thiếu thốn khổ sở đủ đường.

Mặc dù biết công việc phụ hồ rất vất vả nhưng vì không có công việc gì khác để làm, lại phải kiếm tiền để nuôi hai con ăn học và trang trải cuộc sống, nên chị cố gắng lăn lộn với cái nghề cực khổ này.  Chị bảo, nhiều lúc ốm chị cũng không dám nghỉ, vì nghỉ là đói, các con chị sẽ thiếu thốn tiền học hành, sách vở. Cũng chính vì phải lo miếng cơm manh áo, chị T. cũng không có nhiều thời gian để ý tới các quan hệ bạn bè ngoài giờ học của con mình.

Sự việc chỉ được phát hiện khoảng gần một tháng nay. Lúc đầu chị nghĩ rằng con gái mình đến tuổi dậy thì nên cơ thể phổng phao, nhanh lớn hơn các bạn gái cùng trang lứa, chứ có đâu ngờ rằng...

Chị kể, "gần đây tôi thấy con gái thường ngồi một mình và tỏ vẻ không vui, cháu ăn uống rất qua quýt và không hỏi han nói chuyện với mẹ như mọi khi. Tôi cũng gặng hỏi nhưng cháu chỉ im lặng hoặc lảng tránh những câu hỏi của mẹ. Tôi cũng chủ quan, cho rằng cuối cấp 2 chắc bài vở nhiều nên cháu mệt mỏi. Tuy nhiên, nhiều lúc ở công trường đang đánh vôi vữa mà lòng tôi như có lửa đốt. Bằng linh tính của người mẹ, tôi đã gặng hỏi cháu. Nghe mẹ hỏi cháu khóc nức nở, nghẹn ngào kể lại toàn bộ câu chuyện cho tôi nghe.

Cháu có yêu một người tên là Vũ sinh năm 1994 quê Bắc Giang, hai đứa biết nhau được khoảng gần một năm (tôi cũng biết cậu thanh niên này, cậu này trước đây làm thuê ở gần nhà tôi). Lúc đầu chỉ là hai đứa gặp nhau ngoài đường hỏi han nhau, cho nhau số điện thoại để nhắn tin chát chít và sau một thời gian ngắn thì đi chơi với nhau, Vũ đã ngỏ lời yêu P. và được cô nữ sinh chấp nhận. Sợ mẹ phản đối nên cháu không dám kể hay tâm sự về việc mình có bạn trai và cháu thừa nhận vì tò mò hai đứa đã có quan hệ  thử làm "chuyện ấy" với nhau. Cháu cũng nói những lần làm "chuyện ấy" xong thì Vũ thường nạt nộ, yêu cầu cháu không được để ai biết. Phần vì sợ Vũ phần vì sợ mẹ nên cháu giấu nhẹm.

Pháp luật - 'Ăn trái cấm' nữ sinh lớp 9, gã trai ở đợ trả giá (Hình 2).

Đối tượng Hồ Chí Vũ.

Bao nhiêu tiền mua được tương lai?

Nghe con gái nói, chị T. như sét đánh ngang tai. Ngay sáng hôm sau, chị đưa con gái đi khám và siêu âm. Chị bàng hoàng không tin vào mắt mình khi kết quả siêu âm phát hiện cháu đã có thai 18 tuần.

Chị T. tiếp tục câu chuyện trong nước mắt. Bức xúc trước hành động của tên Vũ, gia đình chị đã làm đơn tố cáo đối tượng Hồ Chí Vũ gửi tới cơ quan công an. Nghe tin, gia đình Vũ có tìm đến nhà chị xin được nói chuyện. Gia đình họ cũng rất nghèo, ngoài làm ruộng ra, họ cũng không có nghề nào khác. Họ bảo sẽ cố gắng vay mượn để trả cho chị một khoản tiền nếu chị đồng ý rút đơn tố cáo. Qúa bức xúc và bất bình, chị đã nói: “Tôi không bán con và có bao nhiêu tiền thì các ông các bà có mua lại được tương lai cho con tôi không?”. Không đạt được những gì mình mong muốn, gia đình Vũ ra về luôn và từ lần đấy cho đến nay thì không thấy họ đến thăm nom hay điện thoại thăm hỏi nữa.

Mọi chuyện xảy ra quả là cú sốc quá lớn đối với người mẹ như chị. Chị T kể tiếp: "Đau đớn và tê tái trong lòng nhưng tôi biết lúc này con gái tôi cần mẹ hơn lúc nào hết, tâm trạng cháu cũng đang rối bời, sợ hãi và hoảng loạn. Cháu chưa hình dung tại sao mình lại có thai. Nếu đẻ con ra thì làm mẹ như thế nào, đi học sao đây, bạn bè sẽ nói gì... Tất cả những vấn đề ấy, cháu còn quá nhỏ để hiểu biết. Làm mẹ, thì con dại cái mang, cháu mới hơn 14 tuổi còn cả một tương lai phía trước, tôi đành chỉ biết ôm con vào lòng vỗ về và nuốt từng giọt nước mắt mặn chát. Rồi mẹ sẽ tìm mọi cách để giúp con và mọi chuyện sẽ ổn".

Sau khi đi "giải quyết" cái thai về, cháu P. trong cơn đau đớn, hoảng loạn đã nhiều lần có ý định quyên sinh. Cháu nói với mẹ, con đau và xấu hổ lắm, con không đi học nữa đâu, ai nhìn thấy con cũng xì xào bán tán. Hơn chục ngày vừa rồi, chị phải nghỉ việc ở nhà để trông con gái. Chị tâm sự: "Có lẽ mẹ con tôi phải về quê tôi ở Hải Phòng thôi. Về đấy sống may ra cháu nó mới không bị bạn bè dị nghị trêu chọc, cháu sẽ có điều kiện để học tiếp và quên đi mọi chuyện, vì tương lai của cháu còn rất dài”.           

Đối tượng ra đầu thú

Theo một cán bộ điều tra công an quận Long Biên, sau khi nhận đơn tố cáo của gia đình chị L.L.T. về việc con gái chị bị đối tượng Vũ rủ rê quan hệ tình dục khi cháu mới hơn 14 tuổi, công an quận đã thuyết phục gia đình Vũ, kêu gọi đối tượng ra đầu thú. Ngày 8/11 cơ quan CSĐT công an quận Long Biên, TP. Hà Nội đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Hồ Chí Vũ (sinh năm 1994), quê quán huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang về tội giao cấu với trẻ em. Hiện cơ quan CSĐT công an quận Long Biên đang nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để xử lý theo luật định. 

Tuấn Anh

Mới 13 tuổi đã đưa hai bạn trai vào tù vì ăn 'trái cấm'

Thứ 6, 28/06/2013 | 08:42
Mới 13 tuổi, nhưng cô bé Trần Phương Linh (quận Ba Đình, Hà Nội) đã vô tình đưa 2 người bạn trai mới quen vào tù, vì ăn “trái cấm”.

13 tuổi đã đưa hai bạn trai vào tù vì ăn 'trái cấm'

Thứ 6, 28/06/2013 | 09:29
Mới 13 tuổi, nhưng cô bé Trần Phương Linh (quận Ba Đình, Hà Nội) đã vô tình đưa 2 người bạn trai mới quen vào tù, vì ăn “trái cấm”.

Nước mắt tình yêu tuổi teen và… trái cấm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Thông tin chàng trai Nguyễn Thành Tâm (SN 28/5/1992, ngụ ấp Bình Chánh Đông, xã Tam Bình, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) bị công an bắt chỉ vì yêu cô bạn cùng công ty khiến hàng ngàn người dân trong khu vực và đồng nghiệp cùng cơ quan xôn xao: "ủa, vì sao chúng nó chỉ vì yêu nhau mà cũng phạm tội?".

Hậu trường vụ phá án Năm Cam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Gần đây, dư luận có xuất hiện một số thông tin liên quan đến việc điều tra xét xử vụ án Năm Cam từng gây chấn động một thời. Một vụ án có đến 155 bị cáo, 80 luật sư, 39 người bị hại, 253 người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan, 29 người làm chứng, 2 người phiên dịch, tổng số là 558 người.

Nguy cơ nếm “trái cấm” sớm từ thế giới ảo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Dưới vỏ bọc giáo dục giới tính, tư vấn tâm lý… không ít trang web dành cho tuổi teen đã phơi bày mặt trái bằng những truyện sex, phim người lớn, thậm chí cả hoạt hình sex. Điều đó đánh vào sự tò mò, muốn khám phá của tuổi mới lớn và dẫn dụ các em đến với tình dục sớm.

Tướng Quắc kể về chuyên án Năm Cam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Vụ án Năm Cam cùng đồng bọn phạm nhiều tội đã khép lại từ lâu, theo Tướng Quắc phó ban chuyên án thì: "Xét đi hay xét lại thì cái mục tiêu cao cả nhất, không thể phủ nhận mà chuyên án đạt được là loại khỏi xã hội một băng nhóm xã hội đen, đem lại sự bình yên cho cuộc sống của nhân dân".

Mới 13 tuổi đã đưa hai bạn trai vào tù vì ăn 'trái cấm'

Thứ 6, 28/06/2013 | 08:42
Mới 13 tuổi, nhưng cô bé Trần Phương Linh (quận Ba Đình, Hà Nội) đã vô tình đưa 2 người bạn trai mới quen vào tù, vì ăn “trái cấm”.

13 tuổi đã đưa hai bạn trai vào tù vì ăn 'trái cấm'

Thứ 6, 28/06/2013 | 09:29
Mới 13 tuổi, nhưng cô bé Trần Phương Linh (quận Ba Đình, Hà Nội) đã vô tình đưa 2 người bạn trai mới quen vào tù, vì ăn “trái cấm”.

Nước mắt tình yêu tuổi teen và… trái cấm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Thông tin chàng trai Nguyễn Thành Tâm (SN 28/5/1992, ngụ ấp Bình Chánh Đông, xã Tam Bình, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) bị công an bắt chỉ vì yêu cô bạn cùng công ty khiến hàng ngàn người dân trong khu vực và đồng nghiệp cùng cơ quan xôn xao: "ủa, vì sao chúng nó chỉ vì yêu nhau mà cũng phạm tội?".

Hậu trường vụ phá án Năm Cam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Gần đây, dư luận có xuất hiện một số thông tin liên quan đến việc điều tra xét xử vụ án Năm Cam từng gây chấn động một thời. Một vụ án có đến 155 bị cáo, 80 luật sư, 39 người bị hại, 253 người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan, 29 người làm chứng, 2 người phiên dịch, tổng số là 558 người.

Nguy cơ nếm “trái cấm” sớm từ thế giới ảo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Dưới vỏ bọc giáo dục giới tính, tư vấn tâm lý… không ít trang web dành cho tuổi teen đã phơi bày mặt trái bằng những truyện sex, phim người lớn, thậm chí cả hoạt hình sex. Điều đó đánh vào sự tò mò, muốn khám phá của tuổi mới lớn và dẫn dụ các em đến với tình dục sớm.

Tướng Quắc kể về chuyên án Năm Cam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Vụ án Năm Cam cùng đồng bọn phạm nhiều tội đã khép lại từ lâu, theo Tướng Quắc phó ban chuyên án thì: "Xét đi hay xét lại thì cái mục tiêu cao cả nhất, không thể phủ nhận mà chuyên án đạt được là loại khỏi xã hội một băng nhóm xã hội đen, đem lại sự bình yên cho cuộc sống của nhân dân".
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.