Ấn tượng

Ấn tượng "Gương mặt tự tin, tỏa sáng" của hot boy Ngoại giao

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Lần đầu tiên sau 3 năm tổ chức, cuộc thi Facelook đã trao tặng giải thưởng “Gương mặt tự tin, tỏa sáng” dành cho Nguyễn Ngọc Sơn – sinh viên năm 2 của Học viện Ngoại giao Việt Nam.

Ngoài các giải thưởng : Gương mặt khả ái, Gương mặt cá tính, Gương mặt xuất sắc nhất, Gương mặt tài năng… quen thuộc, đêm chung kết Facelook 2012 vừa qua đã xuất hiện thêm giải thưởng “Gương mặt tự tin, tỏa sáng”. Đây là giải thưởng dành cho thí sinh duy nhất thể hiện được sự tự tin và cá tính nổi bật của mình.

Đêm Chung kết Facelook 2012 hội tụ 18 gương mặt sinh viên xuất sắc nhất của 3 miền Bắc, Trung, Nam. Anh chàng hot boy Nguyễn Ngọc Sơn của Học viện Ngoại giao Việt Nam với tiết mục Hài kịch vui nhộn, trẻ trung đã tỏa sáng trước các "đối thủ" của mình.

Nguyễn Ngọc Sơn chia sẻ: “Em thực sự bất ngờ với giải thưởng này và cũng rất vui, rất tự hào khi mình là gương mặt đầu tiên nhận được danh hiệu rất ý nghĩa ấy. Giây phút được vinh danh thật tuyệt vời, có những tràng pháo tay không ngừng và cả những sẻ chia chân thành của những thí sinh khác".

"Khi được biết danh hiệu ấy là món quà đặc biệt mà hội đồng BGK dành riêng cho thí sinh tự tin thể hiện cá tính thì em lại càng thấy hãnh diện và vui mừng hơn”, Ngọc Sơn nói.

Danh hiệu “Gương mặt tự tin, tỏa sáng” của Facelook 2012 là điểm nhấn có ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với khán giả và thể hiện sâu sắc tiêu chí mà cuộc thi hướng đến.

Xem phần thi tài năng của Ngọc Sơn:

Những hình ảnh đẹp nhất của anh chàng hot boy Ngoại giao trong đêm chung kết cuộc thi Facelook 2012:

Sự kiện - Ấn tượng 'Gương mặt tự tin, tỏa sáng' của hot boy Ngoại giao

Sự kiện - Ấn tượng 'Gương mặt tự tin, tỏa sáng' của hot boy Ngoại giao (Hình 2).

Sự kiện - Ấn tượng 'Gương mặt tự tin, tỏa sáng' của hot boy Ngoại giao (Hình 3).

Sự kiện - Ấn tượng 'Gương mặt tự tin, tỏa sáng' của hot boy Ngoại giao (Hình 4).

P.V