'Ăn vụng' với gái mại dâm rồi ngồi cầu trời không bị nhiễm HIV

'Ăn vụng' với gái mại dâm rồi ngồi cầu trời không bị nhiễm HIV

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:11
0
Càng thấy vợ không nghi ngờ gì, tôi càng cho việc làm này thật bình thường và đơn giản. Tôi đã tranh thủ nhiều hơn, luôn nhớ cẩn thận bảo vệ mình bằng cách chuẩn bị loại bao cao su tốt nhất và giới hạn chỉ với một cô gái bán hoa.

Tôi đã có một tình yêu hết lòng với người con gái hơn 3 tuổi, nhưng sau 3 năm chia tay. Sau 2 năm đau khổ, tôi đã gặp, yêu và cưới vợ ở tuổi 32. Thực tình tôi rất may mắn khi gặp được vợ hiện nay, người đã giúp tôi hoàn toàn quên đi hình bóng người cũ. Chúng tôi khá hòa hợp nhau về nhiều mặt trong cuộc sống và cũng không ngoại trừ chuyện ấy. Thời gian đầu tôi hoàn toàn tin tưởng rằng với tình yêu của mình, tôi sẽ không bao giờ phản bội cô ấy. Chúng tôi duy trì cuộc sống vợ chồng son được hai năm thì quyết định có thêm thành viên mới.

Thú thực, ngoài niềm hạnh phúc được làm cha, tôi đã nghĩ ngay đến việc ảnh hưởng của quá trình mang thai đến việc quan hệ vợ chồng. Thời gian đầu, mọi chuyện cũng chưa đến nỗi khó khăn, kể từ tháng thứ 5 trở đi, số lần quan hệ giảm đi đáng kể, phần vì tôi thấy bụng vợ to gây cản trở, phần vì tôi sợ ảnh hưởng đến em bé. Vì vậy, đôi khi tôi có cảm giác vợ vẫn ham muốn, nhưng tôi lại rụt rè, né tránh. Dần dần tôi đâm lười, vợ cũng không đòi hỏi nữa mặc dù tôi biết cả hai rất khổ sở khi phải “nhịn”.

Cần nói thêm rằng, trước khi lấy vợ, tôi từng quan hệ với gái mại dâm do bạn bè rủ rê, từ khi yêu và cưới, tôi đã tự thề rằng sẽ không bao giờ lặp lại chuyện kia nữa vì cô ấy xứng đáng được tôi đối xử thật lòng. Không ngờ, từ cảm giác ngại quan hệ với vợ lúc bụng to, tôi đã “ngựa quen đường cũ”, không đủ bản lĩnh để “nói không với gái mại dâm”. Để ngụy biện cho mình trước khi quyết định quay lại thời "hư hỏng", tôi tự nhủ làm việc đó chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý trong thời gian vợ mang thai, sẽ tuyệt đối cẩn thận để không bị dính bệnh tật.

> Đọc thêm: Cậy nhiều tiền, chồng ép vợ 'yêu' như gái làng chơi

Gia đình - 'Ăn vụng' với gái mại dâm rồi ngồi cầu trời không bị nhiễm HIV

'Ăn vụng' với gái mại dâm rồi ngồi cầu trời không bị nhiễm HIV (Ảnh minh họa).

> Đọc thêm: 'Tôi rụng rời trước cảnh tượng dâm đãng của vợ'

Những thằng bạn tôi bề ngoài tử tế, vợ đẹp con ngoan đều có cái tật này, tóm lại đây chẳng qua cũng là chuyện thường tình của cánh đàn ông. Với suy nghĩ đó, tôi đã tranh thủ đi giải quyết nhu cầu khi có ham muốn (kể cả trong giờ làm việc vì như thế đỡ bị vợ nghi ngờ hơn). Vợ tôi đương nhiên không hay biết vì cô ấy vốn rất tin tưởng tôi. Càng thấy vợ không nghi ngờ gì, tôi càng thấy việc làm thật bình thường và đơn giản. Tôi đã tranh thủ nhiều hơn, luôn nhớ cẩn thận bảo vệ mình bằng cách chuẩn bị loại bao cao su tốt nhất và giới hạn chỉ với một cô gái bán hoa.

Gần đây, những triệu chứng lạ đã xuất hiện, tôi cảm thấy đi tiểu buốt và đau. Tôi không muốn kể chi tiết, nhưng theo tìm hiểu trên mạng, có thể kết luận đó là những triệu chứng của bệnh lậu. Tôi cố tìm ra nguyên nhân, nhưng không hiểu tại sao vì mọi lần tôi đều dùng bao cao su. Thường thì trước khi đến giai đoạn đó, tôi thích yêu cầu được “thưởng thức” bằng các hình thức khác nữa mà không tiện nói ra. Tôi đã giật mình khi nghĩ rằng, dù cẩn thận đến thế nào, có lẽ một khi đối tác đã mang mầm bệnh thì cũng không thể tránh khỏi khả năng lây truyền trong những tình huống không ngờ tới.

Tôi run sợ khi nghĩ rằng mình đã bị bệnh lậu. Tôi thông báo với vợ phải đi công tác đột xuất, nhưng thực tình đang ẩn náu ở một nơi yên tĩnh để suy ngẫm lại tất cả mọi việc. Chỉ lúc này tôi mới thực sự có thời gian để nghĩ đến những gì đang có và sự ngu xuẩn của mình khi dám đem nó đánh đổi với những ham muốn dục vọng. Nếu chưa nghĩ mình bị bệnh, có lẽ tôi cũng chưa kịp tỉnh táo dừng lại để ngồi đây suy ngẫm. Tôi càng nghĩ càng thấy ân hận. Tôi sẽ phải giải thích cho vợ thế nào đây? Cô ấy sẽ ra sao nếu biết được sự thực về tôi? Tôi rùng mình sợ hãi khi nghĩ rằng cô ấy có thể bị sảy thai vì cú sốc này.

> Đọc thêm: 'Người đàn ông đầu tiên của tôi bằng tuổi ông ngoại tôi'

Tôi thấy khinh bỉ chính bản thân vì sự hèn hạ của mình. Tôi đã lừa dối tất cả mọi người, đã tạo ra một hình ảnh đẹp trong mắt mọi người mà không ai hay biết con người thật của tôi. Đặc biệt đối với vợ con, tôi còn là một người chồng, người cha độc ác, chỉ nghĩ đến những ham muốn dục vọng chóng vánh của bản thân mà quên đi những hy sinh chịu đựng của vợ.

Tôi đang thực sự bế tắc trước hai lựa chọn: tìm cách chữa bệnh giấu vợ hay thú tội với cô ấy. Một mặt tôi không muốn tiếp tục lừa dối vợ vì tội của tôi đã quá nặng, một mặt tôi không đủ dũng cảm để đối mặt với khả năng mất cô ấy, mất con, mất tất cả. Tôi biết mọi người sẽ nghĩ tôi xứng đáng bị trừng phạt, bị quả báo; nhưng lúc này, hơn bao giờ hết tôi đang muốn được làm lại. Tôi đã cảm thấy nỗi đau thấu vào tim, vào tâm can và chỉ ước mong có một điều kỳ diệu xảy ra để tôi được làm lại từ đầu.

Tôi viết ra những dòng tâm sự này không chỉ mong được nghe ý kiến của mọi người cho dù chỉ để sỉ vả vì tôi xứng đáng như vậy, hơn hết tôi mong có thể góp phần cảnh tỉnh những người đang hành động giống tôi dù đã có vợ con hay chưa có vợ con, hãy nhanh chóng dừng lại trước khi quá muộn. Hãy nghĩ đến những gì bạn đang có và tự hỏi liệu có đáng để đánh đổi lấy niềm sung sướng chóng vánh kia không? Ông trời có lẽ vẫn còn rất thương tôi vì chưa cho tôi cơ hội để lây truyền bệnh tật sang người vợ yêu quý. Ngày mai, tôi sẽ đi xét nghiệm để biết chắc mình đã mắc những bệnh gì. Cầu trời tôi không bị nhiễm HIV.

Theo Vnexpress.net

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Xưởng sản xuất vũ khí do kẻ nhiễm HIV làm chủ

Thứ 4, 19/06/2013 | 21:01
Bất ngờ ập vào một ngôi nhà trên địa bàn quận Lê Chân (Hải Phòng), lực lượng công an đã phát hiện và triệt phá cơ sở sản xuất, tàng trữ và buôn bán vũ khí quân dụng trái phép "khủng".

Người vợ nhiễm HIV giết chồng trước mặt con

Thứ 5, 06/06/2013 | 21:01
Đã từng qua một lần đò, cuộc sống lại cực kỳ vất vả khó khăn khi gá nghĩa với một người suốt ngày say xỉn rồi đánh đập vợ con.

Mẹ già nuôi con trai tật nguyền, con gái nhiễm HIV

Chủ nhật, 26/05/2013 | 19:28
Tuy đã ở tuổi xế chiều, bà Hòa vẫn phải bươn chải kiếm tiền nuôi con trai tật nguyền, con gái bị HIV và đứa cháu ngoại bé bỏng.

'Ăn cơm trước kẻng' giống như ăn vụng bánh kem

Thứ 7, 25/05/2013 | 10:40
Hãy tưởng tượng, ngày thứ nhất bạn mở tủ lạnh lén quẹt một miếng ăn, thấy thật ngon. Ngày thứ hai, bạn thêm một miếng nữa, vẫn rất ngon. Ngày thứ ba làm tương tự thì thấy đã bình thường. Ngày thứ tư, bắt đầu hơi ngán…
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.