Andrea: 'Chia tay chứ không trở mặt'

Andrea: 'Chia tay chứ không trở mặt'

Thứ 7, 14/09/2013 | 07:45
0
Sau những ồn ào về scandal và "nghi án" tự dựng lên xô xát để đánh bóng tên tuổi, Andrea đang rất mệt mỏi và chỉ muốn bên cạnh gia đình.

Việc Andrea và Yanbi xô xát trên phố Hàng Trống trước sự chứng kiến của đông đảo người dân đã tạo nên một scandal lớn trong giới trẻ. Ngay ngày hôm sau, 2 nhân vật chính đã có một cuộc hẹn cùng với những người bạn để tháo gỡ khúc mắc. Cũng trong buổi gặp gỡ đó, xuất hiện hình ảnh Andrea và Yanbi cười đùa bên nhau và vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra. Điều này khiến cư dân mạng cho rằng 2 người đã làm lành.

Tuy nhiên, 5 giờ chiều nay, Andrea lại bất ngờ tuyên bố không bao giờ quay lại với Yanbi và sẽ quay trở lại Tây Ba Nha. Khi dân cư mạng còn đang hoang mang thì chỉ 4 tiếng trôi qua, sau lời tuyên bố chắc "như đinh đóng cột", những người dân sống gần nhà Andrea lại thấy cảnh Yanbi đến đón Andrea bằng xe máy.

Andrea sẽ lần đầu tiên lên tiếng về scandal ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của cô.

Nhân vật - Andrea: 'Chia tay chứ không trở mặt'
Bức ảnh thân mật chỉ 1 ngày sau vụ xô xát làm mọi người thất vọng về cách cư xử của cả 2

Xin chào Andrea, sự việc ồn ào giữa bạn và Yanbi trong 2 ngày vừa qua đã khiến dư luận khá bất ngờ. Andrea có thể chia sẻ về những gì đã xảy ra vào buổi tối hôm đó?



Trong suốt mấy ngày vừa qua, Andrea nhận được rất nhiều điện thoại cũng như tin nhắn của bạn bè người thân an ủi động viên và thăm hỏi về sự việc trên. Andrea rất cám ơn mọi người về điều đó, nhưng dù là chuyện gì đi nữa, và nó có kinh khủng đến đâu thì cũng đã qua rồi. Andrea không muốn nhắc lại nữa, nó làm cho Andrea cảm thấy buồn, mong mọi người hãy để cho Andrea được bình tâm lại.

Nhân vật - Andrea: 'Chia tay chứ không trở mặt' (Hình 2).
Andrea sẽ rất muốn quên đi hình ảnh này

Rất nhiều nghi ngờ đặt ra trong việc Andrea bị đánh, bạn khẳng định môt lần sự việc này được chứ?

Andrea xin phép không đề cập đến chuyện này nữa cũng như câu hỏi của anh. Tất cả đã là quá khứ đối với Andrea.

Nhưng chuyện 2 bạn xô xát rồi lại đi cùng nhau làm mọi người "chóng mặt"?

Bất cứ ai khi yêu cũng có những lúc cãi vã, hiểu lầm. Sau sự việc không đáng có, bạn bè của Andrea và Yanbi đã sắp xếp cho hai đứa một cuộc gặp mặt. Chúng tôi đã ngồi lại với nhau, cùng trò chuyện, đối mặt để giải quyết hiểu lầm. Andrea thật sự không muốn sự việc này đi xa hơn nữa. Bao nhiêu đó đã là quá đủ và bản thân Andrea cũng cảm thấy rất mệt mỏi.

Nhân vật - Andrea: 'Chia tay chứ không trở mặt' (Hình 3).
Thời gian mặn nồng của cả 2 chỉ kéo dài 4 tháng

Nhưng người ta lại đang nghĩ các bạn "làm trò" để đánh bóng bản thân?

Thật là nực cười, bản thân Andrea chưa bao giờ nghĩ đến điều đó. Andrea không hiểu tại sao mọi người lại có suy nghĩ như thế.

Vậy tại sao bạn vừa khẳng định không bao giờ quay lại với Yanbi trên trang cá nhân nhưng chỉ ít giờ sau, lại bắt gặp 2 người đi cùng nhau?

Thực sự thì Andrea và Yanbi đã chia tay, Andrea rất buồn khi phải nói điều đó. Nhưng chia tay không có nghĩa là trở mặt với nhau, nhất là khi những khúc mắc giữa Andrea và Yanbi đều đã được giải quyết. Trong công việc Andrea và Yanbi sẽ còn phải đối mặt với nhau nhiều và cuộc sống cũng vậy. Andrea và Yanbi còn có rất nhiều người bạn chung thân thiết.

Nhân vật - Andrea: 'Chia tay chứ không trở mặt' (Hình 4).

Gia đình của bạn nói gì về sự việc này?

Bố Andrea hiện nay đang ở Tây Ban Nha, 20 này bố Andrea sẽ về, sau đó 2 bên gia đình sẽ có cuộc gặp gỡ.

Scandal lần này ảnh hưởng không ít tới hình ảnh của Andrea trong mắt công chúng, bạn có định thay đổi kế hoạch của bản thân không?

Andrea muốn nghỉ ngơi một thời gian, Andrea cần bình tĩnh lại sau những gì đã xảy ra. Thật sự mấy ngày hôm nay, Andrea rất mệt mỏi và chỉ muốn ở bên gia đình mình. Cũng có thể Andrea sẽ quay về Tây Ban Nha một thời gian để thay đổi không khí. Sau đó Andrea sẽ quay lại công việc và cống hiến hết mình. Andrea hứa đó.

Nhân vật - Andrea: 'Chia tay chứ không trở mặt' (Hình 5).
Hình ảnh đẹp do Andrea xây dựng sẽ ít nhiều ảnh hưởng sau vụ bê bối không hay vừa xảy ra

 Theo Tri thức trẻ

Công an vào cuộc vụ Andrea bị Yanbi đánh đập giữa đường

Thứ 6, 13/09/2013 | 11:00
Andrea xác nhận cô bị Yanbi đánh giữa đường và công an phường Hàng Trống đã hẹn gặp cô tại nhà riêng để làm rõ vụ xô xát giữa cô và bạn trai Yanbi.

Mẹ kế Andrea: Hành động thô bạo của Yanbi đáng bị lên án

Thứ 6, 13/09/2013 | 09:46
Theo lời bà Phượng, đó là hành động đáng lên án dù với lý do gì đi nữa.

Lợi dụng scandal Andrea, Minh Quân tung MV mới?

Thứ 6, 13/09/2013 | 08:49
MV mới của ca sĩ Minh Quân có sự tham gia của Andrea được cư dân mạng nhanh chóng truyền tay nhau.

Andrea - Yanbi lại thân mật sau khi đánh nhau

Thứ 5, 12/09/2013 | 17:02
Sau khi bị đấm đá tơi bời giữa đường phố, Andrea lại thân mật, tươi cười bên bạn trai tại một quán cà phê như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Yanbi đánh Andrea, Vũ Hạnh Nguyên: 'Đàn bà lăng loàn mới bị đánh'

Thứ 5, 12/09/2013 | 15:02
Sau sự việc Yanbi đánh Andrea, Vũ Hạnh Nguyên cho biết, Yanbi là một người đàn ông ga - lăng và chị luôn coi Yanbi như em trai.

Yanbi xô xát Andrea: 'Hạ màn' đầy bạo lực

Thứ 5, 12/09/2013 | 15:07
“Phim giả tình thật” của hoàng tử underground với mẫu Tây sẽ là cuộc chia tay đầy tai tiếng?

Nguyên nhân Yanbi đánh Andrea: Vì ghen tuông?

Thứ 5, 12/09/2013 | 09:07
Qua những đoạn đối thoại ngắt quãng của hai nhân vật chính, những người chung quanh hiểu được tại sao Yanbi lại đánh Andrea.