Andrea “quậy tưng bừng” cùng Miss teen

Andrea “quậy tưng bừng” cùng Miss teen

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
– Trong không gian lung linh, ấm áp, du dương bản nhạc acoustic của café Totoro các người mẫu tuổi teen Andrea và các Miss teen được dịp “quậy tưng bừng” bên cạnh những ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Buổi dạ tiệc có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng như Miss Thời trang Hà Lade, Miss Tài năng Dương Mạc Yến My cùng dàn Miss Teen 2011; nhà thiết kế kiêm người mẫu Cường Bely.

Ngoài ra, còn có cô bạn Cute An Japan, đến từ xứ sở của vũ điệu flamengo. Andrea học trường Chu Văn An (Hà Nội), sở hữu khuôn mặt khả ái, chiều cao 1m74, nói tiếng Việt khá “sõi”, nổi bật trong bữa tiệc với chiếc váy trắng và mái tóc hạt dẻ. Andrea cũng mang đến nhiều bài hát góp thêm không khí vui vẻ của bữa tiệc.

Sự kiện - Andrea “quậy tưng bừng” cùng Miss teen

Andrea nổi bật trong đêm tiệc với chiếc váy trắng

Không gian Totoro được bài trí như một ngôi nhà xinh xắn với những đồ trang trí nho nhỏ, cổ điển. Tầng một là sân khấu acoustic với cột đèn đường đặc trưng, đĩa than và các chụp đèn thủy tinh màu. Tầng hai gợi cảm giác thư thái với những ô cửa sổ lớn dây leo cuốn quanh, cây đàn dương cầm nâu và những đồ vật cũ kỹ nhưng đáng yêu.

Sự kiện - Andrea “quậy tưng bừng” cùng Miss teen (Hình 2).

Tầng ba lãng mạn với xích đu, những bộ bàn ghế nhỏ nhắn, những ghế dựa rộng rãi và chiếc cửa mini như Alice lạc vào xứ sở thần tiên. Đặc biệt, chủ quán chính là top 4 tài năng Miss Teen 2011 Phan Kim Cương và chị gái Trang Zen.

Sự kiện - Andrea “quậy tưng bừng” cùng Miss teen (Hình 3).Cùng Andrea nhiều Miss teen cũng "quậy tưng bừng" tại buổi dạ tiệc

Sự kiện - Andrea “quậy tưng bừng” cùng Miss teen (Hình 4).

Sự kiện - Andrea “quậy tưng bừng” cùng Miss teen (Hình 5).

Sự kiện - Andrea “quậy tưng bừng” cùng Miss teen (Hình 6).

Chủ quán Trang Zen là photographer kiêm designer cũng là người thiết kế toàn bộ không gian Totoro chia sẻ: “Không chỉ phục vụ những đồ uống hợp khẩu vị, mình còn muốn Totoro trở thành một quán café đem lại cảm giác thư thái đặc biệt. Mình hy vọng khách hàng đến quán sẽ đều cảm thấy như đang được bước vào một ngôi nhà mơ ước với những chú thú cưng đáng yêu”.

Ninh Cơ