Angela Phương Trinh bị hủy show vào phút chót

Angela Phương Trinh bị hủy show vào phút chót

Chủ nhật, 25/08/2013 | 20:41
0
"Can Lộ Lộ của Việt Nam" bị Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Hà Nội cấm diễn ở một quán bar tối 24/8.

Từ vài ngày trước, poster quảng cáo buổi biểu diễn của Phương Trinh tại Max 3, Hà Nội đã được treo. Theo nhà tổ chức, đây sẽ là chương trình có "các bài hát sôi động và những màn vũ đạo nóng bỏng đang được giới trẻ yêu thích nhất". Tuy nhiên, chiều 24/8, quán bar cho biết, buổi biểu diễn đã bị lãnh đạo Sở Văn hóa Thể  thao & Du lịch Hà Nội yêu cầu hủy bỏ.

Xác nhận với VnExpress, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở cho biết, lãnh đạo Sở đã thông báo tới tất cả quán bar trên địa bàn Hà Nội, yêu cầu không cho Angela Phương Trinh biểu diễn nếu cô vẫn tiếp tục mặc trang phục hở hang, khiêu khích. "Theo tôi được biết, ngay sau khi có thông báo này, Angela Phương Trinh đã rời Hà Nội xuống Hải Phòng" - ông Động nói.

Sự kiện - Angela Phương Trinh bị hủy show vào phút chót

Trong khi đó "Bà mẹ nhí" lại trả lời báo chí, cô không diễn ở Max 3 như dự kiến vì chủ quán bar này yêu cầu cô mặc lại bộ đồ diễn tối 22/8.

Tối 22/8, Angela Phương Trinh biểu diễn ở bar Next Top, Hà Nội. Cô gây sốc khi xuất hiện với bộ jumpsuit màu nude bó sát siêu ngắn, khoe toàn bộ cặp chân trần. Những hình ảnh của Angela Phương Trinh đã gây xôn xao dư luận và là nguyên nhân khiến Sở Hà Nội phải "tuýt còi".

Sự kiện - Angela Phương Trinh bị hủy show vào phút chót (Hình 2).

Sáng 26/8, lãnh đạo Sở Hà Nội sẽ có cuộc họp để đưa ra hình thức xử phạt với chủ bar Next Top vì đã không báo cáo Sở về buổi biểu diễn và để ca sĩ ăn  mặc phản cảm. Sở cũng sẽ lập hội đồng đánh giá mức độ vi phạm của Angela Phương Trinh để đưa ra mức phạt hợp lý.

Trước đó, Sở Hà Nội đã có lệnh cấm với "Bà Tưng" khi những hình ảnh hở hang quảng cáo cho buổi biểu diễn của hot girl này được treo ngoài quán bar Max 3.

Theo Huy Phạm/VnExpress

Angela Phương Trinh và những bộ cánh 'thoáng mát'

Thứ 7, 24/08/2013 | 14:57
Liên tục diện những bộ cánh bắt mắt, Phương Trinh không ngại khoe vẻ nóng bỏng vốn có của cơ thể.

Angela Phương Trinh lý giải bộ đồ 'mặc như không'

Thứ 7, 24/08/2013 | 14:00
Trong buổi diễn tại một bar ở Hà Nội, "bà mẹ nhí" mặc trang phục không thể ngắn hơn, xuyên thấu, đính hạt ở những phần nhạy cảm trên cơ thể.

Angela Phương Trinh sẽ bị phạt vì mặc khiêu khích diễn bar

Thứ 7, 24/08/2013 | 10:19
“Bà mẹ nhí” đang nằm trong tầm ngắm của các cơ quan văn hóa sau khi diện trang phục xuyên thấu, lộ rõ nội y và múa cột ở một quán bar Hà Nội.

Angela Phương Trinh thắc mắc khi bị so sánh với Bà Tưng

Thứ 5, 08/08/2013 | 21:06
Angela Phương Trinh đang tỏ ra rất thắc mắc không hiểu tại sao mình lại bị so sanh với "hiện tượng" Bà Tưng.

Cận cảnh xế tiền tỷ của Angela Phương Trinh

Thứ 6, 02/08/2013 | 14:00
Scandal mượn nhà mượn xe để PR cho bản thân chưa lắng xuống, thì mới đây Angela Phương Trinh đã chính thức “ tậu” về cho mình một siêu xe BMV với giá 2 tỷ.

Angela Phương Trinh và 'bạn trai' hotboy dạo phố trên xế 'khủng'

Thứ 4, 31/07/2013 | 13:56
Nhân chuyến ra Hà Nội, Angela Phương Trinh và "bạn trai" hotboy gây xôn xao khi đang "du hí" trên phố phường Hà Nội bằng xế "khủng".