Angela Phương Trinh chê 'dân Việt Nam không biết đọc'?

Angela Phương Trinh chê 'dân Việt Nam không biết đọc'?

Thứ 4, 04/09/2013 | 17:07
0
Ngay sau khi có thông báo bị cấm diễn và bị cư dân mạng "ném đá", trên mạng xã hội facebook đã xuất hiện một facebook mang tên Angela Phương Trinh cho rằng: "Dân Việt Nam hình như ko biết đọc. Cấm diễn trong thời gian xử lý vi phạm thôi chứ Trinh mà bị cấm luôn thì các ca sĩ đi hát bar khác cũng bị cấm luôn à?".

Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) đã có văn bản gửi các Sở VH,TT&DL địa phương về việc tạm dừng cho phép Angela Phương Trinh tham gia biểu diễn nghệ thuật trên cả nước khiến dư luận xôn xao.

Ngay sau khi có thông báo bị cấm diễn và bị cư dân mạng "ném đá", trên mạng xã hội facebook đã xuất hiện một facebook mang tên Angela Phương Trinh cho rằng: "Dân Việt Nam hình như ko biết đọc. Cấm diễn trong thời gian xử lý vi phạm thôi chứ Trinh mà bị cấm luôn thì các ca sĩ đi hát bar khác cũng bị cấm luôn à?".

Facebook mang tên Angela Phương Trinh với gần 80 ngàn người theo dõi đã có phát ngôn cho rằng "dân Việt Nam không biết đọc".

Sự kiện - Angela Phương Trinh chê 'dân Việt Nam không biết đọc'?

Facebook được cho là của Angela Phương Trinh

Tuy nhiên thì đến thời điểm này vẫn chưa có kết luận xác thực rằng chủ nhân của facebook đó có phải là Angela Phương Trinh hay không. Nhiều ý kiến cho rằng có thể có người giả mạo facebook này. Hiện chưa thấy "bà mẹ nhí" lên tiếng.

Liên tiếp xuất hiện trong các bar với trang phục phản cảm cùng những động tác vũ đạo khiêu khích, Angela Phương Trinh đã bị tạm dừng cấp phép biểu diễn.  Đây không phải là lần đầu tiên “bà mẹ nhí” xuất hiện tại các quán bar nhưng có lẽ trang phục nhức mắt biểu diễn ở bar Hà Nội là đỉnh điểm khiến Angela Phương Trinh bị Sở Văn Hóa “sờ gáy”. Tuy nhiên ngay sau đó, "bà mẹ nhí" vẫn tiếp tục đi diễn ỏ bar Hải Phòng với phong cách quen thuộc. Đến lúc này, Cục nghệ thuật biểu diễn đã phải ra công văn yêu cầu tạm ngừng cấp giấy phép biểu diễn cho Angela Phương Trinh.

Sự kiện - Angela Phương Trinh chê 'dân Việt Nam không biết đọc'? (Hình 2).

Angela Phương Trinh ăn mặc phản cảm

Từ phản ánh của báo chí, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch TP Hà Nội đã gửi thông báo tới các vũ trường trong nội thành yêu cầu tạm dừng các buổi biểu diễn có sự tham gia của Angela Phương Trinh. Nội dung công văn khẳng định: Thời gian vừa qua, trên các trang mạng, báo điện tử đã đăng tải nhiều hình ảnh, clip ghi âm thanh, hình ảnh tiết mục biểu diễn của Angela Phương Trinh sử dụng trang phục biểu diễn không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam; thực hiện hành vi thiếu văn hóa khi biểu diễn nghệ thuật mà gần nhất là tại Hà Nội...

Cục yêu cầu các Sở tạm dừng cấp phép cho Angela Phương Trinh tham gia các chương trình cho đến khi chấp hành xong các quyết định xử phạt vi phạm hành chính của các cơ quan Thanh tra Văn hóa, Thể thao và Du lịch có thẩm quyền.

Trước thông tin Angela Phương Trinh bị cấm biểu diễn, vị doanh nhân nổi đình nổi đám Hùng Cửu Long đã bày tỏ sự tiếc nuối tới cô gái này.

Sự kiện - Angela Phương Trinh chê 'dân Việt Nam không biết đọc'? (Hình 3).

Nguyên văn status: kakakakaka 888888 mới hôm nào mắt em sáng long lanh trông em hạnh phúc lắm...thế mà hôm nay mắt em đang tràn lệ ướt giờ nơi đó em ơi chớ có buồn nha ..kakakakaka nghỉ một thời gian nhé tình yêu có ai đánh kẻ chạy lại bao giờ..quay đầu là bờ sex là nhất thời ..ngoan hiền là mãi mãi .aodai mong chờ tinh yêu thay đổi thành công tương lai
akakaakaakaka iloveyou

”Theo status này, Hùng Cửu Long thân mật gọi Angela Phương Trinh là 'tình yêu' và đưa ra những lời khuyên rất "tưng tưng" đậm chất Ông Tưng trong thời gian bênh vực Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng): "Quay đầu là bờ. Sex là nhất thời gian hiền là mãi mãi".

Có thể nói, sau bà Tưng, Angela Phương Trinh lại tiếp tục gây sóng gió dư luận.

Phương Đông

Angela Phương Trinh 'tích góp sexy' kết quả không bất ngờ

Thứ 4, 04/09/2013 | 15:05
Nhìn lại những "style ruột" của Angela Phương Trinh thì việc cô bị cấm diễn vì trang phục phản cảm là một kết quả không hề bất ngờ.

Sau ‘Bà Tưng’, đến lượt Angela Phương Trinh bị cấm cửa toàn quốc

Thứ 3, 03/09/2013 | 12:30
Sau khi trực tiếp xem, thẩm định các hình ảnh, clip biểu diễn của Angela Phương Trinh, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH-TT và DL) kết luận đây là những hình ảnh phản cảm. Qua đó, Cục quyết định tạm dừng cho phép ca sĩ này biểu diễn trong toàn quốc.

Thanh tra Văn hóa triệu tập Angela Phương Trinh

Thứ 6, 30/08/2013 | 11:28
Giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội Tô Văn Động cho biết: Sở này đã có văn bản xử phạt quán bar Next top nơi để Angela Phương Trinh (Lê Ngọc Phương Trinh) biểu diễn phản cảm 3,5 triệu đồng. Ca sĩ này cũng sẽ bị triệu tập để làm rõ mức xử phạt cụ thể.

Angela Phương Trinh vẫn múa cột phản cảm sau nguy cơ cấm diễn

Thứ 5, 29/08/2013 | 09:18
Phớt lờ trước nguy cơ cấm diễn, "nữ hoàng scandal" Angela Phương Trinh tiếp tục gây sốt khi xuất hiện trong bar Hải Phòng với trang phục bó sát và nhức mắt.

Angela Phương Trinh được mời hát bar cát-xê 60 triệu

Thứ 3, 27/08/2013 | 21:29
“Bà mẹ nhí” cho biết, thù lao diễn bar của cô ở thời điểm hiện tại đang là 50 triệu/show. Thậm chí, nhiều ông bầu “quá thích” cô không ngại đưa ra mức 60 triệu mà không cần cô đưa giá.

Hà Nội đề nghị TP. HCM xử lý Angela Phương Trinh

Thứ 3, 27/08/2013 | 12:43
Giám đốc sở Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội khẳng định "không cho phép thứ văn hóa “rác” như vậy tồn tại".