Angela Phương Trinh sẽ bị phạt vì mặc khiêu khích diễn bar

Angela Phương Trinh sẽ bị phạt vì mặc khiêu khích diễn bar

Thứ 7, 24/08/2013 | 10:19
0
“Bà mẹ nhí” đang nằm trong tầm ngắm của các cơ quan văn hóa sau khi diện trang phục xuyên thấu, lộ rõ nội y và múa cột ở một quán bar Hà Nội.

Tối 22/8, Angela Phương Trinh biểu diễn ở bar Next Top. Cô gây sốc khi xuất hiện với bộ jumpsuit màu nude bó sát siêu ngắn, khoe toàn bộ cặp chân trần. Nhiều người ở quán bar gọi cô là "Can Lộ Lộ của Việt Nam". Không chỉ hát, Angela Phương Trinh còn có những động tác múa cột đầy khiêu khích.

Sự kiện - Angela Phương Trinh sẽ bị phạt vì mặc khiêu khích diễn bar

Ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - cho biết, ông đang yêu cầu cơ quan quản lý địa phương kiểm tra.

Hiện vẫn chưa có văn bản nào quy định về trang phục biểu diễn ở các quán bar, vũ trường. Các chương trình nghệ thuật diễn ra ở nhà hát, sân khấu lớn đều phải qua khâu tổng duyệt, trong đó có duyệt trang phục. Còn các quán bar chỉ thông báo chương trình, tên nghệ sĩ, danh mục bài hát cho Sở chứ không phải xin cấp phép và qua tổng duyệt.

Tuy nhiên, theo ông Chương, các Sở Văn hóa Thể thao Du lịch sẽ có trách nhiệm giám sát, hậu kiểm để xử lý. Nếu nghệ sĩ biểu diễn ăn mặc hở hang vi phạm thuần phong mỹ tục sẽ bị phạt hành chính. Nếu tái phạm sau khi xử phạt họ sẽ bị cấm biểu diễn.

Ngay sau khi nhận được yêu cầu từ Cục và phản ánh từ báo chí, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội đã họp và gọi chủ quán Next Top lên giải trình vào lúc 19h ngày 23/8.

Theo ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở, buổi diễn của Angela Phương Trinh ở Next Top vi phạm hai vấn đề: Biểu diễn mà không thông báo với Sở và Biểu diễn có yếu tố phản cảm, vi phạm thuần phong, mỹ tục. Chủ bar Next Top thanh minh với lãnh đạo Sở rằng, Angela Phương Trinh lúc đến duyệt chương trình đã mặc rất tử tế nhưng khi lên hát lại tự ý thay đồ khêu gợi. "Ngay khi phát hiện ra, chúng tôi đã ngăn Angela Phương Trinh tiếp tục biểu diễn" - người này nói tại buổi giải trình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ trẻ vẫn kịp hát ba bài với các tư thế phản cảm.

Trước đó, bar Next Top cũng đã có một số lần vi phạm quy định biểu diễn. Vì vậy, ông Tô Văn Động cho biết, lãnh đạo Sở Hà Nội sẽ có thái độ quyết liệt, xử lý dứt điểm để chấm dứt tình trạng sai phạm. Mức phạt với chủ bar Next Top sẽ được đưa ra trong cuộc họp sáng 26/8. Cũng trong cuộc họp này, Sở sẽ lập hội đồng đánh giá mức độ vi phạm về trang phục biểu diễn của Angela Phương Trinh để đưa ra mức phạt.

Tối nay, 24/8, Angela Phương Trinh lại tiếp tục có buổi biểu diễn tại một quán bar khác ở Hà Nội. Lãnh đạo Sở sẽ cử thanh tra làm việc với chủ quán và giám sát buổi biểu diễn để tránh tình trạng tương tự.

Theo Huy Phạm/VnExpress

Angela Phương Trinh thắc mắc khi bị so sánh với Bà Tưng

Thứ 5, 08/08/2013 | 21:06
Angela Phương Trinh đang tỏ ra rất thắc mắc không hiểu tại sao mình lại bị so sanh với "hiện tượng" Bà Tưng.

Cận cảnh xế tiền tỷ của Angela Phương Trinh

Thứ 6, 02/08/2013 | 14:00
Scandal mượn nhà mượn xe để PR cho bản thân chưa lắng xuống, thì mới đây Angela Phương Trinh đã chính thức “ tậu” về cho mình một siêu xe BMV với giá 2 tỷ.

Angela Phương Trinh chính thức tậu xế gần 2 tỷ

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:45
Đây là chiếc xe đầu tiên Angela Phương Trinh đứng tên sở hữu.

Angela Phương Trinh và 'bạn trai' hotboy dạo phố trên xế 'khủng'

Thứ 4, 31/07/2013 | 13:56
Nhân chuyến ra Hà Nội, Angela Phương Trinh và "bạn trai" hotboy gây xôn xao khi đang "du hí" trên phố phường Hà Nội bằng xế "khủng".

Angela Phương Trinh: Được và mất gì khi làm người lớn sớm?

Thứ 2, 29/07/2013 | 11:45
Ngoại trừ "Biết chết liền", khoảng ba năm trở lại đây, Angela Phương Trinh không nhận bất cứ phim mới nào, nhưng cái tên cô luôn gây chú ý.

Lộ nhà và gia cảnh thật của Angela Phương Trinh

Chủ nhật, 28/07/2013 | 09:45
Sau khi để lộ chuyện mượn nhà, mượn xe để PR, nhiều người rất quan tâm đến ngôi nhà thật của "bà mẹ nhí" và thực tế, căn nhà ở quận 8, TP.HCM của nữ diễn viên cũng khá khang trang và nổi bật trong con hẻm nhỏ.