Angela Phương Trinh sở hữu nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn?

Angela Phương Trinh sở hữu nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn?

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:40
0
ngela Phương Trinh lại "nổ vang trời" khi khoe mình đang sở hữu một căn nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn và sắp tậu xế hộp?

Sự kiện - Angela Phương Trinh sở hữu nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn?

Angela Phương Trinh sắp tậu xế hộp mới

Sau câu chuyện nghỉ học từ năm lớp 9 bị "khui" ra, Angela Phương Trinh bắt đầu lên báo “than nghèo kể khổ” về hoàn cảnh gia đình khiến mình không thể tiếp tục đến trường. Thay vào đó, cô phải thường xuyên chạy show, đóng phim, hát bar, chụp hình sexy… nhằm kiếm tiền phụ giúp gia đình.

"Tiền hậu bất nhất", khi trước đây "bà mẹ nhí" từng chụp hình khoe khoang một căn nhà sang trọng cùng cô em gái Phương Trang. Để chứng minh cho những nghi vấn này, việc "truy tìm" ngôi nhà Angela từng khoe đã được thực hiện.

Sự kiện - Angela Phương Trinh sở hữu nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn? (Hình 2).

Nữ diễn viên tuổi teen từng khoe hình ảnh một căn nhà trên báo

Điều bất ngờ là trong quá trình "truy tìm" tung tích căn nhà, có một sự thật khác lại bị "phơi bày". Căn nhà mà Angela Phương Trinh từng chụp hình đăng báo thực chất chỉ là... đi mượn. Bản thân nữ diễn viên "Biết chết liền" mới đây cũng đã lên tiếng thừa nhận, ngôi nhà mà cô khoe không phải nhà mình mà của người chị chơi thân. Bên cạnh đó, những chiếc xế đắt tiền mà Angela từng đi xuất hiện trên báo chí truyền thông cũng là... đồ thuê.

Sự kiện - Angela Phương Trinh sở hữu nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn? (Hình 3).

Sự kiện - Angela Phương Trinh sở hữu nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn? (Hình 4).

Tuy nhiên, căn nhà...

Sự kiện - Angela Phương Trinh sở hữu nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn? (Hình 5).

và cả những chiếc xế đắt tiền sau khi tìm hiểu được xác định không phải nhà của Angela

Sự kiện - Angela Phương Trinh sở hữu nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn? (Hình 6).

Bản thân cô cũng lên tiếng thừa nhận ngôi nhà từng khoe trước đó là mượn của người khác

Phản ứng trước những phát ngôn và hành động khoe của của Angela Phương Trinh, nhiều ý kiến bày tỏ sự bất bình. Không ít người cho rằng cô bị mắc bệnh hình thức, trong khi một số lại nghĩ cô quá nông nổi.

Trên trang mạng cá nhân được cho là của Angela Phương Trinh cách đây ít phút có đăng tải một dòng trạng thái: "Bằng tuổi các bạn, Trinh có thể kiếm ra hàng tỉ đồng, còn các bạn, các bạn làm được gì? 1 ngôi nhà ư? Trinh đang sỡ hữu 1 ngôi nhà sang trọng gấp trăm lần căn T mượn của bà chị, và đừng quá bất ngờ về chiếc xe Trinh chuẩn bị mua nhé."

Sự kiện - Angela Phương Trinh sở hữu nhà sang gấp trăm lần căn đi mượn? (Hình 7).

Angela Phương Trinh khoe sắp tậu xe và có một căn nhà sang trọng

Sau sự việc "mượn nhà, thuê xe" bị phanh phui, Angela Phương Trinh lại tiếp tục "nổ vang trời" khi cho biết "đang sở hữu một ngôi nhà sang trọng gấp trăm lần căn đi mượn"?. Tuy nhiên, mọi người có vẻ như đều chẳng "dám" tin cô nữa?

Theo Công lý

Angela Phương Trinh thừa nhận mượn nhà, khoe sắp tậu xế riêng

Thứ 7, 27/07/2013 | 09:26
Nữ diễn viên xác nhận mình đã "mượn" những thứ đắt đỏ này, đồng thời, khẳng định sẽ tậu xe cho mình vào tuần sau.

Nhà siêu sang của Angela Phương Trinh, Quỳnh Chi

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:32
Mỗi ngôi nhà mang một phong cách độc đáo riêng, phong cách đó phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của từng người và còn phụ thuộc vào cả kinh tế của họ.

Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn?

Thứ 7, 20/07/2013 | 11:12
Ngoài hai mỹ nhân này, Hà Hồ cũng sở hữu nhan sắc và sức ảnh hưởng quá lớn nên mỗi khi người ta bắt gặp ai có nét tương đồng đều trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.

Clip mới tung lên mạng của Angela Phương Trinh

Thứ 5, 18/07/2013 | 10:20
Trong đoạn clip hậu trường chụp hình quảng cáo mới được tung lên mạng, "Bà mẹ nhí" hóa thân thành một nhân vật cổ trang sexy và nóng bỏng.

4 lý do dập tắt ước mơ thi HH của Angela Phương Trinh

Thứ 2, 15/07/2013 | 13:15
Nửa đùa nửa thật khi tuyên bố sẽ tham gia thi hoa hậu vào năm sau, song thành tích hiện tại của "cô nàng lắm chiêu" này đã hoàn toàn dập tắt ước mơ xa vời của Angela Phương Trinh.