Angela Phương Trinh thừa nhận mượn nhà, khoe sắp tậu xế riêng

Angela Phương Trinh thừa nhận mượn nhà, khoe sắp tậu xế riêng

Thứ 7, 27/07/2013 | 09:26
0
Nữ diễn viên xác nhận mình đã "mượn" những thứ đắt đỏ này, đồng thời, khẳng định sẽ tậu xe cho mình vào tuần sau.

Sự kiện - Angela Phương Trinh thừa nhận mượn nhà, khoe sắp tậu xế riêng

Xe Porsche xịn này không thuộc chính chủ của Angela. Cô khoe sẽ tậu xe mới vào tuần sau.

Mới đây, thông tin về việc ngôi nhà 3 tầng mà Angela Phương Trinh từng "khoe" với mọi người và chiếc xe trị giá 2 tỷ đồng mà cô từng lái chở em gái đi ăn kem đều là "đồ mượn" đã gây xôn xao dư luận. Nguồn tin này cho rằng Phương Trinh dùng những tài sản không thuộc sở hữu của mình này để làm công cụ PR cho bản thân.

Sự kiện - Angela Phương Trinh thừa nhận mượn nhà, khoe sắp tậu xế riêng (Hình 2).

Phương Trinh và em gái Phương Trang trong ngôi nhà mượn.

Trả lời về ồn ào này, Angela Phương Trinh cho biết: "Đúng là ngôi nhà đó là của chị bạn thân chơi cùng chứ không phải nhà của tôi. Tuy nhiên, vì lúc đó nhà tôi tại quận 8 đang sửa nên tôi cũng như ở căn nhà này với chị bạn, những vật dụng trang trí trong nhà và chụp lên báo cũng đều do tôi mang qua.

Việc chụp nhà để lên báo là do chị bạn của tôi đề nghị và tôi cũng thấy không có vấn đề gì nên mới đồng ý. Còn về chiếc xe hơi, tôi chưa bao giờ khẳng định đó là xe của mình, là do mọi người tự suy đoán thôi. Lúc đó tôi không muốn lên tiếng vì nếu phủ nhận thì mọi người có tin? Thế nào mọi người cũng sẽ nói không phải của mình thì đi làm gì? Còn nếu khẳng định thì sẽ lại có người thắc mắc lấy tiền ở đâu ra để mua. Trong tuần sau, Trinh mới chính thức sắm xe hơi cho mình".

Angela Phương Trinh mới bước sang tuổi 18 nhưng khoảng 3 năm trở lại đây, khán giả không thể đếm xuể những scandal của cô. Từ việc thay đổi hình ảnh một cô gái trong sáng, ngây ngô, dễ thương thành một thiếu nữ chuộng mốt ăn mặc hở hang, sexy hay yêu đại gia lớn tuổi đến chụp ảnh nội y chỉ vì được trả cát-xê cao, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, ngực... Đỉnh điểm nhất của mọi scandal là việc nói dối thi tốt nghiệp sắp thi THPT nhưng thực tế đã “xé” sách vở từ đầu năm lớp 9.

Theo Tri thức trẻ

Nhà lầu, xe tiền tỷ của Angela Phương Trinh chỉ là hàng mượn

Thứ 7, 27/07/2013 | 09:20
Những món hàng xa xỉ mà người đẹp nổi loạn hay khoe trên báo gần đây bị "bóc mẽ" có chủ sở hữu là người khác.

Nhà siêu sang của Angela Phương Trinh, Quỳnh Chi

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:32
Mỗi ngôi nhà mang một phong cách độc đáo riêng, phong cách đó phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của từng người và còn phụ thuộc vào cả kinh tế của họ.

Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn?

Thứ 7, 20/07/2013 | 11:12
Ngoài hai mỹ nhân này, Hà Hồ cũng sở hữu nhan sắc và sức ảnh hưởng quá lớn nên mỗi khi người ta bắt gặp ai có nét tương đồng đều trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.

Clip mới tung lên mạng của Angela Phương Trinh

Thứ 5, 18/07/2013 | 10:20
Trong đoạn clip hậu trường chụp hình quảng cáo mới được tung lên mạng, "Bà mẹ nhí" hóa thân thành một nhân vật cổ trang sexy và nóng bỏng.

4 lý do dập tắt ước mơ thi HH của Angela Phương Trinh

Thứ 2, 15/07/2013 | 13:15
Nửa đùa nửa thật khi tuyên bố sẽ tham gia thi hoa hậu vào năm sau, song thành tích hiện tại của "cô nàng lắm chiêu" này đã hoàn toàn dập tắt ước mơ xa vời của Angela Phương Trinh.