Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn?

Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn?

Thứ 7, 20/07/2013 | 11:12
0
Ngoài hai mỹ nhân này, Hà Hồ cũng sở hữu nhan sắc và sức ảnh hưởng quá lớn nên mỗi khi người ta bắt gặp ai có nét tương đồng đều trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.

 

Thủy Tiên

Sự kiện - Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn?

Thủy Tiên là giai nhân không quá đẹp hồi mới bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, nhờ những lần chỉnh sửa nhan sắc, cô đã trở thành biểu tượng đẹp của hàng triệu con mắt bởi vẻ dịu dàng, sang trọng. 

Sự kiện - Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn? (Hình 2).

Nhiều người từng ngỡ ngàng khi bắt gặp một cô nàng giống Thủy Tiên đi thi Vua đầu bếp. Đó chính là Bảo Ngọc - Hoa hậu chuyển giới từng đăng quang một cuộc thi sắc đẹp dành cho giới đồng tính. Gần đây, cô đang dần dần "tấn công" showbiz, mở đầu bằng việctham gia các clip âm nhạc. 

Sự kiện - Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn? (Hình 3).

Lan Phương - sinh viên đại học Hutech từng được "khai quật" khi tham gia một cuộc thi Hoa khôi. Cô sở hữu những nét trên gương mặt vô cùng giống nữ ca sĩ Thủy Tiên. 

Sự kiện - Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn? (Hình 4).

Người ta còn phát hiện một nam sinh chuyên giả gái tên là Hoàng Phúc cũng có nhiều điểm tương đồng với Thủy Tiên, nhất là chiếc mũi và đôi môi. 

Angela Phương Trinh 

Sự kiện - Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn? (Hình 5). 

Angela Phương Trinh càng ngày càng nổi tiếng và đi kèm là tai tiếng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận vẻ đẹp đáng mơ ước cô nàng sở hữu. 

Sự kiện - Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn? (Hình 6).

Tam Triều Dâng - cô diễn viên nhí từng được báo chí đặt nickname "Tiểu Angela Phương Trinh" có ngoại hình rất giống đàn chị hồi bé. 

Sự kiện - Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn? (Hình 7). 

Nguyễn Hằng - một người mẫu trẻ ở Hà Nội từng khiến nhiều phóng viên bất ngờ với diện mạo hao hao Phương Trinh khi Hằng đi đăng ký tham dự cuộc thi hoa hậu. 

Sự kiện - Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn? (Hình 8).

Một sự trùng hợp khó tin khác, cô nàng xinh xắn với gương mặt y đúc Angela Phương Trinh cũng tên là Phương Trinh (thường được gọi là Trinh Japan) đang học cấp ba ở Đồng Nai. 

Hồ Ngọc Hà 

Sự kiện - Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn? (Hình 9). 

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp miễn bàn, cô còn là minh chứng cho một hình ảnh nghệ sĩ tài năng trong nghệ thuật. Vì vậy, bất cứ cái tên nào được gắn mác "bản sao Hà Hồ" đều được chú ý ngay lập tức. 

Sự kiện - Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn? (Hình 10).

Franky Nguyễn - nhà thiết kế chuyển giới từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực để "mổ xẻ" diện mạo rất giống với Hồ Ngọc Hà. 

Sự kiện - Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn? (Hình 11).

Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc cũng từng được gắn mác "bản sao Hà Hồ" khi sở hữu một số điểm chung trên khuôn mặt giống đàn chị nổi tiếng. 

Sự kiện - Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn? (Hình 12).

Diễn viên Triệu Tú Trâm gần đây cũng được chú ý khi được nhắc đến như một "phiên bản Hà Hồ" khác. Cô sở hữu gương mặt khá Tây trông nhang nhác nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha. 

Sự kiện - Angela Phương Trinh - Thủy Tiên: Ai nhiều bản sao hơn? (Hình 13).

Ý Nhi - sinh viên trường quốc tế cũng từng khiến cư dân mạng bàn tán vì vẻ ngoài giống Hồ Ngọc Hà.

Theo Công lý

4 lý do dập tắt ước mơ thi HH của Angela Phương Trinh

Thứ 2, 15/07/2013 | 13:15
Nửa đùa nửa thật khi tuyên bố sẽ tham gia thi hoa hậu vào năm sau, song thành tích hiện tại của "cô nàng lắm chiêu" này đã hoàn toàn dập tắt ước mơ xa vời của Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh nói về việc bị chửi rủa nặng nề

Thứ 3, 16/07/2013 | 22:35
Có người còn độc địa: "Chúc em tối nay làm ... đông khách".

Biểu diễn quá hoàn hảo, Thủy Tiên bị nghi hát nhép

Thứ 2, 15/07/2013 | 11:08
Màn trình diễn gần như hoàn hảo với hai ca khúc Xa mất rồi và Kiss me của "Bà mẹ một con" khiến cô rơi vào nghi án hát nhép.