Angela Phương Trinh viết tâm thư sau khi lộ bảng điểm be bét

Angela Phương Trinh viết tâm thư sau khi lộ bảng điểm be bét

Thứ 4, 05/06/2013 | 11:14
0
“Bà mẹ nhí” gửi lời xin lỗi sau khi bảng điểm "khiêm tốn" của mình được đăng tải kèm với câu chuyện nghỉ học từ năm lớp 9 gây ồn ào.

Bảng điểm của Angela Phương Trinh trong suốt thời gian cô học tại trường cấp 2- 3 Dân lập Đăng Khoa (TP.HCM) vừa được tiết lộ.  Theo đó, điểm trung bình các môn năm lớp 7 và 8 khá tốt, đều trên 7 phẩy và được xếp loại khá. Tuy nhiên, lớp 6 và nửa học kỳ lớp 9 thì Phương Trinh chỉ đạt học sinh trung bình. Đặc biệt, vào lớp 9, ngoại trừ các môn phụ, các môn chính của chị đều có điểm số khá thấp, trung bình trên dưới 5.0.

Sự kiện - Angela Phương Trinh viết tâm thư sau khi lộ bảng điểm be bét

Sự kiện - Angela Phương Trinh viết tâm thư sau khi lộ bảng điểm be bét (Hình 2).

Bảng điểm lớp 6.

Sự kiện - Angela Phương Trinh viết tâm thư sau khi lộ bảng điểm be bét (Hình 3).

 Bảng điểm be bét lớp 7. 

Sự kiện - Angela Phương Trinh viết tâm thư sau khi lộ bảng điểm be bét (Hình 4).

 Bảng điểm lớp 8.

Sự kiện - Angela Phương Trinh viết tâm thư sau khi lộ bảng điểm be bét (Hình 5).

 Bảng điểm be bét lớp 9.

Bảng điểm là bằng chứng tố cáo Angela Phương Trinh nói không đúng sự thật về việc đang theo học bổ túc và sắp thi tốt nghiệp. Thực chất, cô nàng chỉ theo học đến hết học kỳ 1 năm lớp 9 và sau đó bỏ học nên học bạ học kỳ 2 lớp 9 đã để trống.

Bén duyên với nghệ thuật khi mới 5 tuổi, Angela Phương Trinh luôn gắn liền với những nhân vật ngây thơ, trong sáng trong nhiều bộ phim truyền hình như Mùi ngò gai, Linh lan trắng, Kính vạn hoa. Dần dần cô nàng đã thay đổi bản thân bằng một phong cách trưởng thành, gợi cảm khiến không ít người ngạc nhiên.

Sự kiện - Angela Phương Trinh viết tâm thư sau khi lộ bảng điểm be bét (Hình 6).

Sau khi bảng điểm "khiêm tốn" của mình được đăng tải kèm với câu chuyện nghỉ học từ năm lớp 9 gây ồn ào, chính Angela Phương Trinh đã lên tiếng xin lỗi công chúng yêu mến mình bằng một thư ngỏ hết sức chân thành. Cô gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người và cũng rất mong muốn được mọi người thông cảm cho một người còn non trẻ như mình.

Sự kiện - Angela Phương Trinh viết tâm thư sau khi lộ bảng điểm be bét (Hình 7).

Tâm thư đăng tải trên trang cá nhân (được cho là của Angela Phương Trinh)

"Qua tất cả những ồn ào vừa qua, em sẽ dành một thời gian để chiêm nghiệm lại mọi thứ trước khi tiếp tục bắt đầu công việc. Có thể cần một thời gian rất dài nữa để em xây dựng lại niềm tin nơi khán giả nhưng em sẽ không bỏ cuộc và cố gắng nhiều hơn nữa. Hy vọng mọi người sẽ dang rộng cánh tay đón nhận “người chạy lại” này" - Angela Phương Trinh viết.

Mai Nguyên (t/h)

Cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Angela Phương Trinh bỏ học từ lớp 9 vì nghèo khó?

Thứ 3, 04/06/2013 | 10:00
Tuyên bố phải nghỉ học sớm để kiếm tiền hỗ trợ gia đình gặp khó khăn của "bà mẹ nhí" xem ra chỉ là sự ngụy biện, bởi sự thật về gia đình cô không phải vậy.

Angela Phương Trinh không thi tốt nghiệp vì bỏ học từ lớp 9

Thứ 2, 03/06/2013 | 10:21
Nữ diễn viên vừa xác nhận cô không dự thi tốt nghiệp phổ thông năm nay vì đã nghỉ học từ năm ngoái để chuyển sang hệ bổ túc, tuy nhiên, thực tế, cô đã bỏ học... từ 3 năm trước.

Angela Phương Trinh vô tư diện áo lưới phản cảm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Tại một bữa tiệc, Angela Phương Trinh xuất hiện với chiếc áo lưới đen phản cảm lộ rõ nội y và khoe vòng 1.