Angela Phương Trinh viết tâm thư sau lệnh cấm diễn

Angela Phương Trinh viết tâm thư sau lệnh cấm diễn

Thứ 5, 05/09/2013 | 12:40
0
"Bà mẹ nhí" hy vọng được mọi người ghi nhận những điều mình đã làm và thông cảm, bỏ qua cho những việc đã làm sai của mình.

Trên trang cá nhân của Angela Phương Trinh vừa đăng tải một bức tâm thư rất dài để chia sẻ về quyết định tạm thời dừng cấp phép biểu diễn của cô trên phạm vi toàn quốc.

Trong thư, "Bà mẹ nhí" hy vọng được mọi người ghi nhận những điều mình đã làm và thông cảm, bỏ qua cho những việc đã làm sai của mình.

Sự kiện - Angela Phương Trinh viết tâm thư sau lệnh cấm diễn

Nguyên văn bức tâm thư của Angela Phương Trinh đăng tải trên trang cá nhân của mình cách đây vài phút: "Kính gửi các cô chú, các anh chị, các bạn cùng những người đã và đang dõi theo em trong những thời gian vừa qua.

Đến lúc này đây, khi đang ngồi viết những dòng này, em thật sự vẫn không biết phải nói gì, viết gì để mong nhận được sự cảm thông một lần nữa của mọi người.

Những ngày vừa qua là những ngày thật sự tồi tệ, không chỉ đối với em, mà còn đối với cả gia đình và người thân của em. Mọi chuyện tệ đến mức em đã khóc rất nhiều. 

Có rất đông các anh chị nhà báo, phóng viên và bạn bè đã liên lạc với em sau sự cố bị cấm diễn, nhưng càng nhiều người gọi, càng nhiều người động viên, em lại càng cảm thấy bản thân mình thật bất lực hơn bao giờ hết.

Trong suốt một khoảng thời gian dài, em biết em đã làm rất rất nhiều người thất vọng, em biết trong lòng của không ít người, "bà mẹ nhí" ngày xưa gần như đã chết, em cũng biết người ta còn coi em như "thảm họa của showbiz Việt", đặt cho em cái tên "nữ hoàng thị phi" hay có những bậc phụ huynh đã không ngần ngại đánh giá em là đứa con gái hư hỏng. 

Sự kiện - Angela Phương Trinh viết tâm thư sau lệnh cấm diễn (Hình 2).

Tâm thư của Angela Phương Trinh trên trang cá nhân

Nếu em nói em đã rất buồn, rất khổ tâm và vô cùng sợ hãi đến mức gần như bị trầm cảm, em không biết liệu có bao nhiêu người còn tin mình...

Đã rất nhiều đêm em thức trắng mà suy nghĩ, rằng tại sao mình luôn vướng phải tất cả những điều không hay trong showbiz nhỏ bé này, tại sao bất kỳ nhất cử nhất động nào của em cũng đều được đưa lên mặt báo, tại sao gia đình của em lại phải chịu đựng những tai tiếng của chính em...

Em cứ nghĩ mãi, rồi em cũng tìm được câu trả lời mà em tự cho rằng là thích hợp nhất với bản thân mình, đó là vì mình đã thay đổi quá nhiều.

Angela Phương Trinh ngày xưa là một đứa con nít từng trải qua những năm tháng ăn dầm nằm dề ở trường quay, từng va vấp, học được những bài học đầu tiên để lớn lên từ những nơi mà ánh đèn luôn luôn chiếu sáng, từng chạm được đến những thứ mà bạn bè đồng trang lứa thời ấy vẫn chưa từng thử qua...

 Người ngoài nhìn vào sẽ nói em sống sung sướng trong nhung lụa, nhưng không ở trong chăn sao biết chăn có rận, sau lưng em không phải là búp bê hay gấu bông xinh đẹp mà là cuộc sống của cả một gia đình.

Em đã từng ghen tị với không ít người sinh ra vốn đã có tất cả mọi thứ, còn bản thân em thật sự chỉ biết cố gắng đi lên bằng chính đôi chân của mình, câu chuyện này liệu mọi người có hiểu?

Còn em bây giờ, là một cô gái 18 tuổi, là lứa tuổi lẽ ra phải biết chịu trách nhiệm cho chính tương lai của mình nhưng vẫn chưa đủ chín chắn để phân biệt đúng sai trong đời. Em đã nghĩ rằng, nếu cố gắng học hỏi theo những ngôi sao nổi tiếng, em sẽ nhanh chóng lấy lại được tình cảm của khán giả dành cho mình, nhưng rốt cuộc, chính những thiếu sót trong nhận thức của bản thân em đã khiến mọi việc trở nên ngày càng tệ và đi quá xa...

Em bây giờ, không dám nói lời xin lỗi với mọi người, càng không dám nói lời xin lỗi với gia đình, bạn bè và những khán giả đã luôn yêu quý em, sau ngần ấy sóng gió mà em đã gây ra. 

Em chỉ mong rằng, những hành động để sửa sai của mình sẽ dần lấy lại tình cảm mà mọi người đã dành cho em, từng chút một. Dù có thể sẽ chẳng còn ai tin, nhưng những gì em nói, tất cả đều xuất phát từ sự hối lỗi chân thành.

Em thật sự rất xin lỗi các anh chị phóng viên truớc giờ đã giúp đỡ em rất nhiều đã gọi điện chia sẻ, động viên em. Em cảm ơn tấm chân tình này nhưng thật sự trong thời gian này em không muốn trả lời bất cứ thông tin nào thêm nữa vì những lời nói của em lúc này đây khi lên mặt báo nhiều người lại nghĩ em tiếp tục tạo scandal.

Em chỉ muốn mình bình tâm lại và cho sự việc không hay này lắng xuống...!

Nha Trang, 5g30' ngày 04/09/2013. Angela Phương Trinh".

Sự kiện - Angela Phương Trinh viết tâm thư sau lệnh cấm diễn (Hình 3).

Trước đó, ngày 3/9, Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng đã có văn bản gửi các Sở VH-TT và DL địa phương về việc tạm dừng cho phép Lê Ngọc Phương Trinh (tức  Angela Phương Trinh) tham gia biểu diễn nghệ thuật.

Trong văn bản gửi các địa phương, Cục Nghệ thuật biểu diễn nêu rõ, thời gian vừa qua, các trang mạng, báo điện tử đã đăng tải nhiều hình ảnh, clip ghi âm thanh, hình ảnh tiết mục biểu diễn của Angela Phương Trinh sử dụng trang phục biểu diễn không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam. Diễn viên này cũng đã thực hiện hành vi thiếu văn hóa khi biểu diễn nghệ thuật mà gần nhất là tại quán bar Next Top tại Hà Nội, sau đó là sử dụng trang phục biểu diễn không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam; thực hiện hành vi thiếu văn hóa khi biểu diễn nghệ thuật tại Hải Phòng đêm 25/8.

Để thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về biểu diễn nghệ thuật, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị các Sở VH-TT và DL địa phương tạm dừng cho phép Lê Ngọc Phương Trinh tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang cho đến khi chấp hành xong các quyết định xử phạt vi phạm hành chính của các cơ quan Thanh tra VH-TT và DL có thẩm quyền.

Đồng thời các Sở cần có văn bản thông báo đến các công ty hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, các chủ địa điểm (nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường…) không được tổ chức cho Lê Ngọc Phương Trinh tham gia biểu diễn nghệ thuật.

Mai Nguyên

 

Angela Phương Trinh chê 'dân Việt Nam không biết đọc'?

Thứ 4, 04/09/2013 | 17:07
Ngay sau khi có thông báo bị cấm diễn và bị cư dân mạng "ném đá", trên mạng xã hội facebook đã xuất hiện một facebook mang tên Angela Phương Trinh cho rằng: "Dân Việt Nam hình như ko biết đọc. Cấm diễn trong thời gian xử lý vi phạm thôi chứ Trinh mà bị cấm luôn thì các ca sĩ đi hát bar khác cũng bị cấm luôn à?".

Angela Phương Trinh 'tích góp sexy' kết quả không bất ngờ

Thứ 4, 04/09/2013 | 15:05
Nhìn lại những "style ruột" của Angela Phương Trinh thì việc cô bị cấm diễn vì trang phục phản cảm là một kết quả không hề bất ngờ.

Sau ‘Bà Tưng’, đến lượt Angela Phương Trinh bị cấm cửa toàn quốc

Thứ 3, 03/09/2013 | 12:30
Sau khi trực tiếp xem, thẩm định các hình ảnh, clip biểu diễn của Angela Phương Trinh, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH-TT và DL) kết luận đây là những hình ảnh phản cảm. Qua đó, Cục quyết định tạm dừng cho phép ca sĩ này biểu diễn trong toàn quốc.

Thanh tra Văn hóa triệu tập Angela Phương Trinh

Thứ 6, 30/08/2013 | 11:28
Giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội Tô Văn Động cho biết: Sở này đã có văn bản xử phạt quán bar Next top nơi để Angela Phương Trinh (Lê Ngọc Phương Trinh) biểu diễn phản cảm 3,5 triệu đồng. Ca sĩ này cũng sẽ bị triệu tập để làm rõ mức xử phạt cụ thể.

Angela Phương Trinh được mời hát bar cát-xê 60 triệu

Thứ 3, 27/08/2013 | 21:29
“Bà mẹ nhí” cho biết, thù lao diễn bar của cô ở thời điểm hiện tại đang là 50 triệu/show. Thậm chí, nhiều ông bầu “quá thích” cô không ngại đưa ra mức 60 triệu mà không cần cô đưa giá.

Hà Nội đề nghị TP. HCM xử lý Angela Phương Trinh

Thứ 3, 27/08/2013 | 12:43
Giám đốc sở Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội khẳng định "không cho phép thứ văn hóa “rác” như vậy tồn tại".