Angelababy

Angelababy "biến hóa" trong phim mới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Cô người mẫu được giới trẻ châu Á yêu thích mới đây đã tham dự diễn xuất trong bộ phim "Love in Space". Theo đó, "Người đẹp búp bê" có cơ hội được trổ tài biến hóa dưới nhiều tính cách và thân phận.

"Toàn cầu nhiệt luyến" (Love in Space) là một bộ phim hài tình cảm. Trong phim, Angelababy được hóa thân vào một cô nàng đa tính cách. Có lúc cô là một ngôi sao nổi tiếng, khoác lên mình những bộ váy lộng lẫy, kiêu sa, khi lại là một cô hầu bàn trong quán cà phê với cặp kính cận to tròn và mái tóc giả trông rất ngây ngô.

Tạo hình đáng yêu của Angelababy trong Love in Space

Được thử sức với một vai diễn nhiều màu sắc, "Người đẹp búp bê" cảm thấy rất hứng thú trước những trải nghiệm mới. Cô cho biết: "Mặc dù cuộc sống của nhân vật trong phim có ít nhiều giống với cuộc sống hiện tại của cô. Tuy nhiên khi nhập thân để diễn xuất, cô vẫn cảm thấy rất khó khăn. Cảm xúc của nhân vật trong phim thì luôn biến đổi rất nhanh chóng. Tôi cũng phải điều chỉnh cảm xúc của mình và thể hiện được những thông điệp mà đạo diễn muốn truyền tải đến người xem qua từng tình tiết. Đây là lần đầu tiên tôi thử sức với một vai diễn thú vị thế này".

Người đẹp nhận được sự khen ngợi và tán dương của đạo diễn bộ phim

Nói về tạo hình của mình trong bộ phim, Angelababy tỏ ra vô cùng thích thú: "Khi xem lại những hình ảnh của mình trong bộ phim tôi không thể nhịn cười được. Tôi không nghĩ mình lại vừa có thể ngộ nghĩnh lại vừa xinh đẹp như vậy".

Trong phim Angelababy là một ngôi sao nổi tiếng đem lòng yêu một chàng trai bình thường

Ngoài đóng phim, Angelababy còn nổi tiếng với vai trò là một người mẫu quảng cáo. Giới trẻ châu Á thực sự yêu thích những bộ ảnh đẹp hoàn hảo hay những clip quảng cáo ấn tượng của cô. Ngoài ra, tên tuổi của cô còn được gắn liền với nam diễn viên điển trai Huỳnh Hiểu Minh. Qua một số hình ảnh thân mật, tình cảm, cộng đồng mạng cho rằng hai ngôi sao nổi tiếng này có mối quan hệ vô cùng đặc biệt.

Bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 9/9.

Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ phim:

Hồng Thanh (Theo Tom)

Tag: Biên Hòa