Angelina Jolie cấm bạn thân của Brad đến đám cưới

Angelina Jolie cấm bạn thân của Brad đến đám cưới

Thứ 7, 15/06/2013 | 08:40
0
Angelina Jolie là người đặt ra luật lệ của gia đình và mới đây, người đẹp đã ra chỉ thị rõ ràng với vị hôn phu về những khách mời bị cấm tiệt tại đám cưới của họ.

Nữ diễn viên xinh đẹp này đã cấm Brad Pit mới 3 người bạn thân của anh là đạo diễn Quentin Tarantino, nam diễn viên Jonah Hill và Philip Seymour Hoffman đến đám cưới của họ. 

Sự kiện - Angelina Jolie cấm bạn thân của Brad đến đám cưới

Sự kiện - Angelina Jolie cấm bạn thân của Brad đến đám cưới (Hình 2).

3 anh chàng bị cấm đến đám cưới của cặp đôi vàng Hollywood 

Một nguồn tin cho biết: "Angelina muốn đám cưới của họ thật hoàn hảo và khách mới bao gồm những ai cũng là một trong những thứ được cân nhắc để tạo nên sự hoàn hảo đó". 

"Cô ấy tôn trong Brad, anh ấy có thể làm bạn với bất cứ ai anh ấy muốn, nhưng không có nghĩa là họ sẽ được mời đến dự đám cưới. Vì vậy mà Angelina đã ra chỉ thị rất rõ ràng với Brad." 

Theo như kế hoạch thì đám cưới của Angelina và Brad chỉ là một buổi lễ thân mật với sự góp mặt của "gia đình và bạn bè thân thiết". Nhưng, điều quan trọng khiến Angelina gạt bỏ 3 người này ra khỏi danh sách vì cô nghĩ họ đã ảnh hưởng xấu đến Brad và cô rất bực mình vì điều đó. 

Sự kiện - Angelina Jolie cấm bạn thân của Brad đến đám cưới (Hình 3).

Sự kiện - Angelina Jolie cấm bạn thân của Brad đến đám cưới (Hình 4).

Một nguồn tin gần gũi với Angelina cho biết: "Angelina không muốn 3 người này xuất hiện tại đám cưới của họ. Đây là một điều khó khăn với Brad và anh đang ở trong tình trạng khó xử. Với Brad, 3 người bạn thân này là những người có ý nghĩa với anh ấy và muốn họ có mặt trong ngay đặc biệt của cuộc đời anh". 

Sau khi nói chuyện với Angelina về điều này, Brad đã không phản ứng gì. Anh ấy để Angelina làm bất cứ điều gì cô ấy muốn, vì không muốn gây ra căng thẳng trong giai đoạn hiện nay. 

Sự kiện - Angelina Jolie cấm bạn thân của Brad đến đám cưới (Hình 5).

Sự kiện - Angelina Jolie cấm bạn thân của Brad đến đám cưới (Hình 6).

"Nếu việc này xảy ra trong năm trước, chắc chắn sẽ có một cuộc tranh cãi căng thẳng với cả 2. Nhưng hiên tại, Brad không muốn phá vỡ không khí của gia đình, bởi Angelina đã chịu quá nhiều căng thẳng trong thời gian qua. Anh ấy yêu và tôn thờ Angelina. Anh ấy muốn ngày cưới sẽ lại ngày hoàn hảo vớiAngelina và bọn trẻ".

Lê Anh

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Angelina Jolie và sở thích tình dục quái đản

Thứ 7, 08/06/2013 | 09:03
Michael Douglas, Angelina Jolie... khiến khán giả ngã ngửa khi tiết lộ chuyện thầm kín khác biệt của mình.

Angelina Jolie gầy giơ xương trên thảm đỏ Berlin

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:45
Nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện tươi tắn và quyến rũ bên người tình Brad Pitt trong buổi ra mắt "World War Z" tại thủ đô Berlin.

Angelina Jolie - từ vai diễn đầu đời tới vị thế minh tinh

Thứ 4, 05/06/2013 | 16:44
Ngôi sao Hollywood bước sang tuổi 38 hôm 4/6. Dưới đây là những dấu mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp và cuộc sống riêng của nữ diễn viên.