Angelina Jolie sẽ không đóng phim nữa?

Angelina Jolie sẽ không đóng phim nữa?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Để có nhiều thời gian dành cho các con và làm nhiều thứ khác trong cuộc sống, "Ông bà Smith" chia sẻ rằng họ sẽ ít đóng phim hơn khi về già.

Trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Financial Times, Angelina Jolie cho biết: Khi còn trẻ cô đam mê đóng phim, những vai diễn đã giúp cô trưởng thành hơn và cô rất biết ơn về điều đó. Tuy nhiên, giờ đây khi đã chín chắn nhiều, cô cảm thấy ít hứng thú với các nhân vật trên phim. Cô muốn có một cuộc sống gia đình đầm ấm, hạnh phúc, làm hết trách nhiệm của một người mẹ 6 con và là một người phụ nữ của gia đình.

Angelina Jolie

Tuy là mẹ của 6 đứa trẻ: Maddox, 9 tuổi; Pax, 7 tuổi; Zahara, 6 tuổi; Shiloh, 5 tuổi; cặp sinh đôi 3 tuổi Knox và Vivienne. Angelina và người bạn đời Brad Pitt có những kế hoạch quảng cáo và đóng phim dày đặc, cặp đôi thường xuyên có những chuyến lưu diễn khắp thế giới, điều này gây ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của các con.

Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ ít đóng phim hơn khi về già (Ảnh: NW)

Là diễn viên nổi tiếng thế giới, cũng là một trong những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Hollywood, nhưng Angelina Jolie tuyên bố cô và người bạn đời Brad Pitt sẽ ít đóng phim hơn khi về già. "Tôi thích làm mẹ hơn. Tôi không còn thích đóng phim như trước nữa", Angelina tiết lộ.

Bà mẹ 6 con muốn dành nhiều thời gian hơn cho các nhóc tì (Ảnh: Splash)

Bà mẹ 6 con chia sẻ thêm: Dù không muốn tham gia diễn xuất nữa, nhưng Angelina muốn "lấn sân" sang làm đạo diễn, điều đó cho thấy cô sẽ không vắng mặt trong làng giải trí. "Tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm từ các đạo diễn tôi từng làm việc chung. Giờ đây tôi thích đứng sau camera hơn diễn xuất", Angelina nói.

Bùi Huế