Angelina Jolie thiết kế trang sức để gây quỹ giáo dục

Angelina Jolie thiết kế trang sức để gây quỹ giáo dục

Thứ 3, 02/04/2013 | 12:59
0
Toàn bộ lợi nhuận đến từ dòng trang sức Style of Jolie do minh tinh phối hợp thiết kế sẽ dành cho việc xây trường học cho trẻ em vùng xung đột.

Nguồn tin trên Eonline cho biết, Angelina Jolie trước đây đã xây dựng một ngôi trường chuyên biệt dành cho nữ trong một ngôi làng bên ngoài thủ đô Kabul của Afghanistan, một vùng có truyền thống coi trọng giáo dục nam giới hơn nữ giới. Đây là nơi có số người phải đi tị nạn cao, sau khi nhà cửa của họ bị phá hủy, nhưng dần dà đã trở về gây dựng lại cuộc sống.

Ngôi trường hiện có khoảng 200 đến 300 nữ sinh theo học và đã tạo một ảnh hưởng lớn tới cộng đồng địa phương.

Sự kiện - Angelina Jolie thiết kế trang sức để gây quỹ giáo dục

Nguồn tin cho biết, nữ diễn viên không dừng lại ở đó mà đã lên kế hoạch mở thêm những ngôi trường tương tự trên thế giới đồng thời trợ giúp cho giáo dục của trẻ em trong vùng có xung đột. Hôn thê của Brad Pitt mới đây phối hợp với nhà thiết kế trang sức Robert Procop cho ra đời bộ sưu tập Style of Jolie. Angelina sẽ dành toàn bộ lợi nhuận từ việc bán trang sức cho quỹ mới của cô có tên The Education Partnership for Children of Conflict, trang trải cho mục đích nhân rộng giáo dục.

Sự kiện - Angelina Jolie thiết kế trang sức để gây quỹ giáo dục (Hình 2).

Bộ sưu tập mới sẽ được bày bán trong tuần này. Angelina Jolie cho biết, một mặt cô thích thú với tính nghệ thuật của những thiết kế, mặt khác cảm thấy hào hứng vì hiểu rằng công việc của họ nhằm mang lại điều thiết yếu cho trẻ em. Trong khi đó, nhà thiết kế trang sức lâu năm Robert Procop, cộng sự của Angelina trong dự án kinh doanh, khẳng định: “Chúng tôi khởi động bộ sưu tập với tâm niệm 100% sẽ dành cho từ thiện. Mong muốn của chúng tôi là tạo ra những thiết kế đẹp nhưng quan trọng hơn là cung cấp cho trẻ em một cơ hội được học hành. Tôi rất vinh hạnh có cơ hội được cùng Angelina tạo ra dòng trang sức này, vì chúng tôi cùng có niềm tin mỗi đứa trẻ đều có quyền được tới trường”.

Nguồn tin cho biết Angelina đã dành hàng tiếng đồng hồ để chọn màu, chất liệu và vẽ ra những hình dáng khác nhau của các mẫu trang sức.

Theo Song Ngư (VnExpress)

'Trên phố này, Angelina Jolie đã bị giật điện thoại'

Thứ 2, 25/02/2013 | 06:42
1. Vừa qua, cô ca sĩ của nhóm nhạc Twins nổi tiếng châu Á, Chung Hân Đồng và bạn trai đã chọn Sài Gòn là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã nghĩ đến đám cưới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Cặp diễn viên nổi tiếng của Hollywood đã tính đến chuyện có một đám cưới vì các con thắc mắc quá nhiều về chuyện này.

Angelina Jolie lúc 15 tuổi trông quyến rũ thế nào?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Là một ngôi sao nổi tiếng thế giới, bà mẹ 6 con Angelina Jolie dù không còn trẻ nhưng vẫn vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Hiện nữ minh tinh Hollywod đang sống hạnh phúc dưới một mái nhà cùng nam tài tử Brad Pitt.