Biến mất một tuần rồi tự dưng nhắn tin, anh khiến tôi hoang mang

Biến mất một tuần rồi tự dưng nhắn tin, anh khiến tôi hoang mang

Thứ 3, 04/04/2017 | 20:03
0
Một tuần anh không liên lạc, tôi ấm ức, suy sụp tinh thần vì không hiểu được lý do, khi đang hoang mang bỗng nhiên nhận được tin nhắn của anh...

Tôi và anh yêu nhau được hơn một năm. Do công việc bận rộn, lại ở xa nên chúng tôi ít có thời gian gặp nhau. Tình cảm chỉ được gửi gắm qua từng tin nhắn, những cuộc điện thoại ngắn ngủi.

Chúng tôi đã vẽ ra rất nhiều kế hoạch để cùng nhau làm vào những dịp nghỉ lễ. Chỉ có điều, tôi luôn canh cánh trong lòng là chưa tiết lộ cho anh biết công việc tôi đang theo làm. Sẽ rất khó trải lòng nếu như anh không hiểu, thông cảm cho tôi khi tôi là một nhân viên mát xa.

Nhiều người nghĩ nghề của chúng tôi rất mờ ám, nhưng không hẳn như vậy, chúng tôi được học đàng hoàng, phục vụ khách chủ yếu là nữ, họ muốn thư giãn cơ thể sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Nhiều lần anh gặng hỏi về công việc, nhưng tôi chối quanh co, tôi nói dối mình làm nhân viên bán hàng trong một siêu thị. Anh tỏ vẻ nghi ngờ nhưng đều để mọi chuyện sang một bên, chúng tôi tận hưởng giây phút hạnh phúc khi ở bên nhau.

Tuy nhiên, cuộc sống có nhiều thay đổi, công việc của tôi ngày càng áp lực, tăng ca thường xuyên, vì thế chúng tôi bắt đầu có cãi vã, bất đồng trong cuộc sống.

Tâm sự - Biến mất một tuần rồi tự dưng nhắn tin, anh khiến tôi hoang mang

 Tôi đã khóc rất nhiều khi không thể liên lạc được với anh (Ảnh minhh họa)

Thời gian gần đây, anh có vẻ trầm lặng, ít liên lạc với tôi hơn. Nghĩ  anh quá bận rộn nên tôi chỉ nhắn tin nhắc anh nhớ giữ gìn sức khỏe. Nhưng được 1 tuần anh hoàn toàn im lặng, anh biến mất khỏi cuộc đời tôi. Tôi gọi điện, chuông điện thoại reo, nhưng không có người nhấc máy. Tôi nhắn tin, anh không trả lời dù nick facebook sáng. Tôi đã cố gắng đi tìm câu trả lời, một câu nói để tôi biết mình nên buông tay hay là tiếp tục, nhưng anh vẫn im lặng.

Tôi có hỏi bạn cùng phòng anh, họ nói anh vẫn bình thường, thấy anh nói chuyện với một cô gái nào đó rất vui vẻ. Tại sao lại như vậy? Anh muốn chia tay nhưng không nói ra, anh bỏ trốn để tôi từ bỏ hy vọng ư? Bạn bè nghe chuyện, họ nói dừng liên lạc nghĩa là hết yêu thương. Ai cũng khuyên tôi không nên nhắn tin, gọi điện thêm nữa, như thế càng thể hiện sự yếu đuối của mình.

Khi tôi buông xuôi, bỗng nhiên nhận được tin nhắn của anh. Anh nói rằng, thực ra anh biết hiện tôi đang làm nghề gì, anh không quan trọng điều đó. Thứ khiến tôi đánh mất anh chính là sự lừa dối, công việc còn dối được huống chi là những chuyện khác. Anh không thể yêu và lấy một cô gái nói dối anh hơn một năm qua như vậy.

Đọc tin nhắn xong mắt tôi nhòa đi, tôi đã sai khi giấu giếm công việc của mình ư? Chỉ là tôi chưa đủ can đảm và cơ hội để nói thẳng thắn với anh mà thôi. Giờ đây, tôi không còn muốn tìm anh nữa, dòng tin nhắn ấy đã là quá đủ với tôi, tôi sẽ yêu, làm lại từ đầu và thành thật trong tình yêu của chính mình.

Xem thêm:

'Làm vợ hờ đừng lên lớp dạy chồng'

Yêu nhau 5 năm, người yêu bỗng dưng nói không muốn cưới

M.Thu

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...