Anh chàng bắt bạn gái bỏ thai vì nghĩ bị

Anh chàng bắt bạn gái bỏ thai vì nghĩ bị "đổ vỏ" và cái kết ngỡ ngàng

Thứ 4, 08/12/2021 | 13:08
0
Cho rằng mình bị vô sinh nên khi nghe bạn gái báo tin vui, Tiểu Trương vô cùng tức giận. Anh nghĩ bạn gái đã ăn nằm với người khác rồi về nhà bắt anh “đổ vỏ”.

Tiểu Vy (23 tuổi, tên nhân vật đã thay đổi) là một cô gái nông thôn hiền lành, chất phác người Hồ Nam, Trung Quốc.

Vì muốn tìm kiếm cơ hội làm việc nên Tiểu Vy khăn gói lên Thượng Hải và tại đây cô quen được Tiểu Trương (39 tuổi) trong một cuộc họp thường kỳ tại công ty.

Đời sống - Anh chàng bắt bạn gái bỏ thai vì nghĩ bị 'đổ vỏ' và cái kết ngỡ ngàng

Không thể đi lại bình thường nhưng Tiểu Trương rất tốt bụng, nhiệt thành.

Tiểu Trương bị tật một chân, không thể đi lại bình thường. Bù lại, anh rất tốt bụng, nhiệt thành, luôn vui vẻ, lạc quan, chính những điều này đã khiến Tiểu Vy “xiêu lòng”. Hơn nữa, ở nơi đất khách quê người, một thân một mình thì Tiểu Vy lại nhận được sự quan tâm, chăm sóc rất chu đáo của Tiểu Trương. Dần dần cô gái trẻ đã cảm mến Tiểu Trương lúc nào không hay. Hai người sau đó quyết định dọn về sống với nhau.

Sau nửa năm góp gạo thổi cơm chung, Tiểu Vy phát hiện mình có thai nên vui vẻ báo tin với bạn trai. Thế nhưng, khi nghe bạn gái báo tin, Tiểu Trương lại trở nên mất bình tĩnh, sắc mặt anh vô cùng khó coi. Anh khăng khăng cho rằng bạn gái đã phản bội mình, ăn nằm với người khác rồi về nhà bắt anh “đổ vỏ”.

Tiểu Trương nói anh bị vô sinh do tinh trùng yếu, dị tật, vậy nên đứa trẻ làm sao có thể là con anh được. Bên cạnh đó sau khi sống thử, Tiểu Vy nhận làm bảo mẫu cho một gia đình, thường xuyên đi sớm về muộn. Trùng hợp là tuổi thai lại khá trùng khớp với thời gian kể từ khi cô đi làm, chính vì thế Tiểu Trương càng tin rằng mình bị “cắm sừng”.

“Tôi bị tàn tật và cũng không có khả năng sinh con thì sao cô lại mang thai được?”, Tiểu Trương căn vặn bạn gái. Sau đó, anh đưa ra đề nghị bạn gái bỏ đứa trẻ đi và anh cũng xí xóa chuyện cô phản bội, cả hai sẽ lại sống như trước đây.

Thế nhưng, cô gái trẻ quyết tâm sinh đứa trẻ ra, một mặt là muốn chứng minh sự trong sạch cho bản thân, mặt khác là cô cũng không nỡ từ bỏ giọt máu của mình.

Vì thế, Tiểu Vy đành bụng mang dạ chửa một mình trở về quê nhà. Sau đó cô đã hạ sinh đứa con bất chấp sự chỉ trích, dè bỉu của làng trên xóm dưới.

Tuy nhiên, khi mang con quay trở lại Thượng Hải tìm Tiểu Trương, anh lại luôn tìm cách tránh mặt. Vì thế, Tiểu Vy phải thuê một nhà nghỉ giá rẻ để sống tạm qua ngày, chờ bạn trai hồi tâm chuyển ý.

Nửa tháng trôi qua, mọi việc vẫn không có tiến triển nên bà mẹ trẻ đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của người hòa giải. Lúc này, Tiểu Trương mới chịu gặp bạn gái nhưng anh vẫn một mực cho rằng đứa trẻ không phải là con của mình. Để giải quyết mọi khúc mắc, người hòa giải khuyên Tiểu Trương nên làm giám định ADN.

Đời sống - Anh chàng bắt bạn gái bỏ thai vì nghĩ bị 'đổ vỏ' và cái kết ngỡ ngàng (Hình 2).

Tiểu Trương bật khóc khi biết kết quả giám định ADN.

Kết quả cho thấy, đứa trẻ thực sự là con của Tiểu Trương khiến anh vô cùng bất ngờ, hoang mang. Tuy nhiên, khi đối mặt với đứa trẻ, Tiểu Trương đã chấp nhận sự thật rằng anh đã làm bố. Cuối cùng, cả 3 người được đoàn tụ bên nhau.

Thực tế nam giới bị tinh trùng yếu thì vợ vẫn có thể mang thai tự nhiên. Theo tiêu chuẩn của WHO để thụ thai được thì tinh dịch đồ phải đạt được một số yếu tố nhất định như số lượng tinh trùng, độ di động, mật độ tinh trùng, tỉ lệ sống… các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thể tích tinh dịch phải đạt từ 2 – 5ml, mật độ tinh trùng phải chiếm từ 60 – 80 triệu con/ml. Số lượng tinh trùng di động phải trên 75% trong đó phải có ít nhất 25% tinh trùng di động nhanh, 30% tinh trùng di động bình thường và không chứa hồng cầu, ít bạch cầu…

Tuy nhiên đây chỉ là những chỉ số mang giá trị tham khảo và có ý nghĩa khuyến cáo về khả năng sinh sản của nam giới chứ không phải tinh trùng yếu là không thể có thai. Như vậy có thể nói nam giới bị tinh trùng yếu vẫn có thể thụ thai và có con tự nhiên.

Theo các chuyên gia, không chỉ nam giới người vợ cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong trường hợp này. Đối với cặp vợ chồng mà người chồng có tinh trùng yếu nhưng người vợ có chức năng sinh sản tốt thì cũng không quá lo lắng bởi vẫn có thể có thai tự nhiên.

Minh Hoa (t/h)

Xôn xao vụ cô gái quỳ khóc xin bạn trai đừng chia tay trước ngày cưới

Thứ 3, 30/11/2021 | 11:55
Gắn bó với nhau hơn hai năm, những tưởng cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn là một đám cưới đẹp nhưng mọi chuyện lại không hề suôn sẻ như họ tưởng tượng.

Cô gái giấu cha mẹ, âm thầm gây dựng cơ nghiệp 47 triệu USD

Thứ 7, 23/10/2021 | 11:19
Nữ doanh nhân người Úc đã giấu cha mẹ suốt 2 năm và âm thầm gây dựng nên công ty thời trang hiện có giá trị 47 triệu USD.

Chàng trai nằng nặc đòi đổi tên sau loạt scandal của Ngô Diệc Phàm

Thứ 3, 05/10/2021 | 07:41
Một chàng trai có tên phiên âm giống Ngô Diệc Phàm đã phải đến cục cảnh sát xin được đổi tên vì gặp quá nhiều phiền toái, rắc rối trong cuộc sống.

Chàng trai 26 tuổi dùng thùng rác tóm gọn cá sấu khổng lồ

Thứ 5, 30/09/2021 | 16:24
Một cựu quân nhân ở bang Florida (Mỹ) đã nhanh trí sử dụng thùng rác cỡ lớn để bắt con cá sấu "khổng lồ" rình rập bên ngoài căn nhà sau đó thả về tự nhiên.
Cùng chuyên mục

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Lão nông dân thu tiền tỷ nhờ nuôi con "thủy quái" được cánh đàn ông săn lùng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Nhờ nuôi con "thủy quái" là đặc sản được nhiều người Việt, đặc biệt là cánh đàn ông săn lùng, đã giúp kinh tế nhiều gia đình khá giả, doanh thu tiền tỷ mỗi năm.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.