Hẹn hò kinh dị: Anh chàng bị vợ bỏ, quyết đeo mặt nạ đi hẹn hò để tìm mẹ cho con

Hẹn hò kinh dị: Anh chàng bị vợ bỏ, quyết đeo mặt nạ đi hẹn hò để tìm mẹ cho con

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 24/04/2018 | 05:45
0
Khép lại chuyện tình giữa chàng trai trẻ Tùng Lâm và cô gái Huế xinh đẹp Uyên Dung ở tập trước, Lựa chọn của trái tim tiếp tục lên sóng VTV3 tập 17 với nữ chính là Quỳnh Trang, 28 tuổi, MC trong lĩnh vực truyền thông.

Trải qua vài mối tình, có thời điểm tưởng như Quỳnh Trang đã tìm được “người đàn ông dành cho mình” với rất nhiều cảm giác “mới lạ” và “thú vị”. Mối quan hệ của hai người dường như đã có thể có cái kết đẹp khi anh dẫn Quỳnh Trang về quê ra mắt ra đình.

Họ còn có với nhau bao kỷ niệm trong chuyến đi ấy, khi cùng đánh cá, cùng khám phá ruộng đồng bao la - cảm giác mà trước nay Quỳnh Trang chưa một lần trải nghiệm.

Nhưng không lâu sau, Quỳnh Trang phát hiện sự thiếu thành thực và những mối quan hệ mập mờ của người yêu và đã quyết định đường ai nấy đi.

Hẹn hò kinh dị: Anh chàng bị vợ bỏ, quyết đeo mặt nạ đi hẹn hò để tìm mẹ cho con

Quỳnh Trang đeo mặt nạ trong chương trình Lựa chọn của trái tim.

Đến với Lựa chọn của trái tim tuần này, Quỳnh Trang (đeo mặt nạ khỉ già) hy vọng tìm được một "người tự lập, sống có ý chí, trách nhiệm, ga lăng, vui vẻ, hiền lành, thật thà, cao hơn cô và đặc biệt nói là phải làm”.

Ba chàng trai có cơ hội hẹn hò với Quỳnh Trang lần lượt là: Trọng Tấn (mặt nạ chúa tể hắc ám, 24 tuổi, nhạc sĩ – kiêm nhân viên bán hàng đến từ Tiền Giang); Duy Hoàng (mặt nạ yêu tinh gấu, 37 tuổi, diễn viên tự do đến từ Quảng Bình) và Hữu Nghị (mặt nạ rắn hổ mang, 26 tuổi, nhạc sĩ – diễn viên tự do, đến từ Bạc Liêu).

Hẹn hò kinh dị: Anh chàng bị vợ bỏ, quyết đeo mặt nạ đi hẹn hò để tìm mẹ cho con (Hình 2).

Trọng Tấn từng có ký ức đau buồn về tình yêu.

Trong đó, Trọng Tấn luôn mang bên mình ký ức đau buồn đầy ám ảnh của tình yêu đầu khi chứng kiến bạn gái bị xe đâm và ra đi ngay trước mặt anh. Cú sốc quá lớn khiến Trọng Tấn luôn tự trách bản thân về sự ra đi đột ngột của người yêu.

Hôm đó, trước sinh nhật Trọng Tấn một ngày, anh cùng người yêu đi chơi. Khi qua đường, Trọng Tấn làm rơi ví. Người yêu đã chạy lại nhặt chiếc ví, nhưng không may bị chiếc xe lớn đâm phải và… qua đời. Chuyện xảy ra quá nhanh và đường đột khiến Trọng Tấn bị trầm cảm suốt 6 tháng trời.

Sau cú sốc đó, những mối tình sau này của Trọng Tấn đều rất nhạt nhòa, thậm chí anh còn bị phản bội trong lần yêu gần nhất. Anh vô tình phát hiện ra sự thật khi ngồi cà phê chung với cậu bạn cũng là “nạn nhân” của cô nàng “bắt cá hai tay”. Biết chân tướng, Trọng Tấn lập tức cắt đứt liên lạc, dứt khoát chấm dứt với cô bạn gái và không cần nghe bất kỳ lời giải thích nào.

Nhưng không thể chìm đắm mãi trong quá khứ, Trọng Tấn dù sao vẫn phải tiếp tục sống để tìm một người phù hợp có thể đồng hành với anh trên đường đời. Chia sẻ trong chương trình, Trọng Tấn cho biết mẫu người yêu lý tưởng của mình là "cô gái cá tính, có gu ăn mặc trẻ trung, trưởng thành, biết quan tâm đối phương và đừng đi chơi quá nhiều".

Hẹn hò kinh dị: Anh chàng bị vợ bỏ, quyết đeo mặt nạ đi hẹn hò để tìm mẹ cho con (Hình 3).

Duy Hoàng từng bị vợ cũ chê là không thích phụ nữ.

Chàng trai thứ 2 là Duy Hoàng - một người đã có con riêng và chuyện tình cảm khá phức tạp. Thời trẻ, Duy Hoàng lấy một người gần nhà theo lời khuyên của cha mẹ, cưới nhau về nhưng cả hai lại…“không sống chung với nhau”. 

Được một thời gian, Duy Hoàng trở lại Sài Gòn và quen một người bạn gái mới chỉ để chứng minh vợ cũ đã sai khi cho rằng “anh là diễn viên nên… không thích phụ nữ”.

Mối tình với người bạn gái ở Sài Gòn không kéo dài được lâu, dù có con chung với nhau nhưng họ vẫn chia tay khá dễ dàng vì không hôn thú. Nay con anh đã được 10 tuổi và anh muốn đến chương trình hẹn hò để... tìm mẹ cho con.

Lỡ hai lần đò, Duy Hoàng chia sẻ rằng anh đang cố gắng “tích đức, làm phước” để có thể tìm thấy người phụ nữ hiểu mình sau này.

Về mẫu người lý tưởng, Duy Hoàng cần một người trước tiên phải “là…phụ nữ và biết an phận, chấp nhận những gì anh đang có, đặc biệt không “đứng núi này trông núi nọ”.

Hẹn hò kinh dị: Anh chàng bị vợ bỏ, quyết đeo mặt nạ đi hẹn hò để tìm mẹ cho con (Hình 4).

Chàng trai Hữu Nghị tự đánh giá mình được 6 điểm.

Hữu Nghị - chàng trai cuối cùng là anh chàng hòa đồng, dễ thương và nhiệt huyết. Trải qua nhiều mối tình, dài thì 2 năm, ngắn thì vài tháng, kỷ niệm đáng nhớ nhất với Hữu Nghị là được "đưa nhau đi trốn" khắp mọi nơi với người yêu và dắt theo một chú cún.

Mặc dù mối tình cũ vẫn còn nhiều dư âm nhưng Hữu Nghị muốn cho mình cơ hội để tìm một người phù hợp trong gameshow hẹn hò nổi tiếng Lựa chọn của trái tim. Mẫu bạn gái anh mong muốn gắn bó là người "dễ thương, đáng yêu, ngoan hiền, giỏi giang" đặc biệt không được "ích kỷ, giận dỗi không lý do, lúc nào cũng cho mình là đúng".

Tự cho 6 điểm về ngoại hình nhưng Hữu Nghị rất tự tin chấm điểm tối đa cho tâm hồn vì sự hài hước và hòa đồng của bản thân. Người thân đánh giá Hữu Nghị có “nhiều nhược điểm quá” lại vô cùng “tăng động”, liệu anh có chinh phục được Quỳnh Trang hay không?

Hẹn hò kinh dị: Anh chàng bị vợ bỏ, quyết đeo mặt nạ đi hẹn hò để tìm mẹ cho con (Hình 5).

Liệu chàng trai nào sẽ lọt vào "mắt xanh" của cô gái Quỳnh Trang?

Ba chàng trai, một người trải qua quá nhiều cú sốc trong chuyện tình cảm, một người đã có con riêng và một anh chàng hài hước nhưng tăng động. Ai sẽ là người chiến thắng? Gương mặt thật chỉ được lộ diện ở phút chót, chàng trai nào sẽ cùng Quỳnh Trang đến buổi hẹn cuối cùng?

Đón xem tập 17 Lựa chọn của trái tim lúc 20h ngày 25/4 trên kênh VTV3.

 

Hẹn hò kinh dị: Đại gia đi tìm người yêu trên... VTV

Thứ 3, 17/04/2018 | 13:49
Khép lại tập 15 với cái kết viên mãn của nữ tiếp viên hàng không có gương mặt đẹp tựa…Chipu và chàng doanh nhân thành đạt, Lựa chọn của trái tim tuần này tiếp tục tập 16 với nam chính là Tùng Lâm – 27 tuổi, Giám đốc công ty kinh doanh bất động sản, đến từ Hà Nội.

Hẹn hò kinh dị: Muốn chinh phục "hoa đã có chủ", chàng trai ngồi nhặt hạt trong quả thanh long

Thứ 3, 03/04/2018 | 11:54
Khép lại tập 13 với cái kết viên mãn dành cho hotboy bóng rổ Hải Đăng và cô gái xinh đẹp Hoàng Anh. Lựa chọn của trái tim tiếp tục tập 14 với nhân vật nữ chính là Thùy Liên đến từ TP.HCM.

Lựa chọn của trái tim: "Sốc" với gái 2 con cũng "chơi" gameshow hẹn hò để tìm… một nửa

Thứ 2, 26/02/2018 | 15:34
Sau 2 tuần nghỉ Tết, Lựa chọn của trái tim tiếp tục trở lại trên kênh VTV3 với nhân vật chính là Mai Thị Kim Ngọc (doanh nhân, 33 tuổi đến từ TP.HCM) đã ly hôn và đang là bà mẹ của…2 đứa con.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.