Anh chàng nhờ shipper gặp mặt bạn gái quen qua mạng và cái kết gây sốc

Anh chàng nhờ shipper gặp mặt bạn gái quen qua mạng và cái kết gây sốc

Thứ 3, 22/03/2022 | 11:18
0
Chàng trai gặp cú sốc khi lần đầu tiên nhìn thấy dung nhan thật của bạn gái quen qua mạng.

Chuyện yêu đương qua mạng đã không còn xa lạ đối với thế hệ trẻ, tuy nhiên vẫn xuất hiện những tình huống dở khóc dở cười xung quanh cách yêu đương hiện đại này. Không ít trường hợp đã gặp cú sốc tinh thần khi nhìn thấy nhan sắc thật của đối phương bởi sự khác xa so với hình ảnh được chỉnh sửa kỹ lưỡng trên mạng. Điển hình như câu chuyện xảy ra mới đây với một chàng trai 18 tuổi tại thành phố Đại Liên (Liêu Ninh, Trung Quốc).

Được biết, người yêu trên mạng của chàng trai là một cô gái có vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh đẹp và ăn mặc rất thời thượng. Đương nhiên, những điều này đều căn cứ vào những tấm hình mà cô gái gửi cho chàng trai. Qua nói chuyện, anh còn cảm thấy cô là người rất biết chia sẻ, quan tâm đến người khác.

Kể từ ngày quen nhau, ngày nào cả hai cũng trò chuyện rất lâu trên mạng. Họ chia sẻ cho nhau tất cả từ công việc, cuộc sống đến gia đình và những dự định trong tương lai.

"Kể từ khi quen bạn gái qua mạng, tôi cảm thấy cuộc sống vô cùng mới lạ, thú vị. Nếu không được nói chuyện với cô ấy dù chỉ một ngày, tôi đã cảm thấy trống trải, khó chịu", nam thanh niên thừa nhận.

Chàng trai cho rằng mình đã gặp được tình yêu đích thực nên nhiều lần ngỏ ý muốn gặp mặt đối phương nhưng cô gái luôn viện mọi lý do để từ chối. Khi thì bận việc cơ quan, lúc lại cho rằng chưa phải thời điểm thích hợp.

Đời sống - Anh chàng nhờ shipper gặp mặt bạn gái quen qua mạng và cái kết gây sốc

Anh chàng shipper được chàng trai nhờ quay lại dung nhan bạn gái quen qua mạng.

Nóng lòng muốn biết gương mặt ngoài đời của bạn gái, chàng trai trẻ đã nảy ra một ý tưởng táo bạo. Hôm đó, anh gọi đồ ăn và nhờ shipper (nhân viên giao hàng) mang đến cho bạn gái. Anh không quên nhờ shipper này quay lại clip bạn gái nhận đồ để biết được dung nhan thật của cô, xem bạn gái ngoài đời xinh đẹp đến mức nào.

Đời sống - Anh chàng nhờ shipper gặp mặt bạn gái quen qua mạng và cái kết gây sốc (Hình 2).

Khác xa với hình ảnh trên mạng, "cô gái trẻ" thực chất là một người phụ nữ đã ngoài 50.

Tuy nhiên, khi shipper giao đồ ăn tới thì chỉ có một người phụ nữ ngoài 50 tuổi ra nhận. Sau khi xác nhận nhiều lần, shipper khẳng định số điện thoại của người nhận chính là của người phụ nữ này. Nói cách khác, cô gái trẻ trung mà anh quen qua mạng thực chất là một phụ nữ trung niên.

Chàng trai không thể tin nổi những lời shipper nói. Anh quá hụt hẫng vì không ngờ những hình ảnh xinh đẹp, mảnh mai bạn gái gửi cho mình tất cả chỉ là giả tạo.

Thật may, cả hai mới chỉ chính thức hẹn hò hơn 1 tuần, tình cảm chưa sâu đậm. Nam thanh niên đã sớm phát hiện sự thật, nếu không thì anh sẽ càng đau lòng hơn. Câu chuyện trên cũng là bài học cảnh tỉnh cho những ai vì ham vẻ ngoài mà vội vàng yêu qua mạng.

Minh Hoa (t/h)

Cô gái trông như "xác sống" trở mình ngoạn mục trở thành mỹ nhân

Thứ 7, 19/03/2022 | 06:30
Cô gái trẻ từng có thời gian gầy đến trơ xương, sợ hãi việc ăn uống đến mức một ngụm nước cũng không cố nuốt được.

Phát hiện chú rể bị hói, cô dâu ngất xỉu ngay tại chỗ, nhà gái hủy hôn

Thứ 6, 11/03/2022 | 08:00
Ngay khi phát hiện sự thật “động trời” của chồng trên sân khấu cô dâu đã ngất xỉu tại chỗ. Phía nhà gái sau đó đã lập tức đòi hủy hôn.

Cô gái gặp "sự cố nhớ đời" vì quá mê sushi

Thứ 3, 22/02/2022 | 07:00
Để thỏa mãn cơn thèm và không muốn phí khoản tiền bỏ ra, cô gái đã ăn liền một lúc 32 miếng sushi, 4 chiếc há cảo, 1 bát súp miso và gặp phải tai nạn nhớ đời.

Cô gái xinh đẹp bị búp bê "đánh cắp" danh tính

Thứ 7, 12/02/2022 | 11:20
Người mẫu Israel, Yael Cohen Aris cáo buộc một công ty sản xuất búp bê tình dục đã làm ra sản phẩm giống hệt cô tới từng đường nét.
Cùng chuyên mục

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.