Ảnh đầu tiên của Lê Minh MTV sau tai nạn nghiêm trọng

Ảnh đầu tiên của Lê Minh MTV sau tai nạn nghiêm trọng

Thứ 7, 28/09/2013 | 09:31
0
Sau ca phẫu thuật xếp lại xương mặt, thành viên nhóm MTV đã được xuất viện chiều nay. Trước đó, thành viên Anh Tuấn cũng đã chia sẻ một tấm ảnh có Lê Minh ngồi phía sau.

Sau ca phẫu thuật sắp xếp lại các xương trên gương mặt vào sáng ngày 25/9 vừa qua, sức khỏe của Lê Minh có nhiều tiến triển tốt. Đến chiều nay (27/9), anh đã được các bác sĩ bệnh viện Nhân dân Gia Định cho phép xuất viện. Hiện tại, mặc dù trên gương mặt thành viên nhóm MTV còn nhiều vết sẹo chưa lành nhưng về tình trạng sức khỏe chung đã ổn định. 

Theo chia sẻ từ người nhà ca sĩ Lê Minh, các bác sĩ cho biết anh có thể điều trị và theo dõi tại nhà, cách vài hôm, có thể vào bệnh viện tái khám. Và với tiến triển sức khỏe hiện tại, ca sĩ Lê Minh có thể nhanh chóng hồi phục trong vài tuần tới. Hình ảnh ca sĩ Phan Lê Minh xuất viện chiều nay do thành viên Anh Tuấn của nhóm chia sẻ trên trang cá nhân. Trước đó, ca phẫu thuật sắp xếp lại các xương trên gương mặt của ca sĩ Lê Minh diễn ra suốt hơn 5 giờ đồng hồ. Và sau hơn 3 giờ nằm trong phòng hồi sức, anh đã khỏe lại mặc dù cơ thể còn khá đau nhức. 

 Sự kiện - Ảnh đầu tiên của Lê Minh MTV sau tai nạn nghiêm trọng

Tuy nhiên, sau hai ngày nghỉ ngơi, tình hình sức khỏe Lê Minh hồi phục nhanh chóng. Đến sáng nay, nam ca sĩ có thể tự đi lại và ăn nhẹ. Theo chia sẻ của các bác sĩ điều trị, sức khỏe của ca sĩ Lê Minh có thể hồi phục nhanh một phần cũng nhờ vào ý chí mạnh mẽ và sự lạc quan của anh. Vụ tai nạn của Lê Minh xảy ra vào rạng sáng 21/9 khi anh một mình lái xe máy về nhà và băng qua đoạn đường Trần Não dưới cầu Sài Gòn - một trong những “điểm nóng” nhức nhối lâu nay về nạn cướp bóc. Anh chỉ nhớ mình bị xô ngã và khi tỉnh lại thì đã ở trong bệnh viện trong tình trạng vỡ hàm trên, gãy hai răng. Xương hốc mắt và xương mũi cũng bị chấn thương. Toàn bộ giấy tờ tùy thân cùng tiền bạc đều bị mất. Sau ca phẫu thuật sắp xếp lại các xương trên gương mặt vào sáng ngày 25/9 vừa qua, sức khỏe của Lê Minh có nhiều tiến triển tốt. 

Đến chiều nay (27/9), anh đã được các bác sĩ bệnh viện Nhân dân Gia Định cho phép xuất viện. Hiện tại, mặc dù trên gương mặt thành viên nhóm MTV còn nhiều vết sẹo chưa lành nhưng về tình trạng sức khỏe chung đã ổn định. Theo chia sẻ từ người nhà ca sĩ Lê Minh, các bác sĩ cho biết anh có thể điều trị và theo dõi tại nhà, cách vài hôm, có thể vào bệnh viện tái khám. Và với tiến triển sức khỏe hiện tại, ca sĩ Lê Minh có thể nhanh chóng hồi phục trong vài tuần tới. Hình ảnh ca sĩ Phan Lê Minh xuất viện chiều nay do thành viên Anh Tuấn của nhóm chia sẻ trên trang cá nhân. 

Trước đó, ca phẫu thuật sắp xếp lại các xương trên gương mặt của ca sĩ Lê Minh diễn ra suốt hơn 5 giờ đồng hồ. Và sau hơn 3 giờ nằm trong phòng hồi sức, anh đã khỏe lại mặc dù cơ thể còn khá đau nhức. Tuy nhiên, sau hai ngày nghỉ ngơi, tình hình sức khỏe Lê Minh hồi phục nhanh chóng. Đến sáng nay, nam ca sĩ có thể tự đi lại và ăn nhẹ. Theo chia sẻ của các bác sĩ điều trị, sức khỏe của ca sĩ Lê Minh có thể hồi phục nhanh một phần cũng nhờ vào ý chí mạnh mẽ và sự lạc quan của anh. Vụ tai nạn của Lê Minh xảy ra vào rạng sáng 21/9 khi anh một mình lái xe máy về nhà và băng qua đoạn đường Trần Não dưới cầu Sài Gòn - một trong những “điểm nóng” nhức nhối lâu nay về nạn cướp bóc. Anh chỉ nhớ mình bị xô ngã và khi tỉnh lại thì đã ở trong bệnh viện trong tình trạng vỡ hàm trên, gãy hai răng. Xương hốc mắt và xương mũi cũng bị chấn thương. Toàn bộ giấy tờ tùy thân cùng tiền bạc đều bị mất.

Theo Tri thức

Hình ảnh đầu tiên của Lam Anh sau tai nạn ô tô

Thứ 5, 26/09/2013 | 16:00
Giọng ca "Đôi mắt người xưa" thậm chí còn rủ cô bạn đồng nghiệp luyện tập ca khúc mới ngay sau khi cô dần hồi phục sức khỏe sau tai nạn.

Thêm một ca sĩ bị cướp hành hung, tại nạn nằm viện?

Chủ nhật, 22/09/2013 | 15:02
Lê Minh MTV bị trầy mặt và gãy một phần xương hàm. Bạn bè và người thân nhận định, anh có thể đã đối mặt với cướp trên đường về nhà vào tối 20/9.

Chân dung người tình đồng tính sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:45
Đã có gia đình êm ấm, nhưng vì mối tình đồng tính với ca sĩ Nhật Sơn - con trai út của nghệ sĩ cải lương Minh Cảnh (nổi tiếng với vai diễn Áo vũ cơ hàn), nên Hà Hồng Đạt quyết định ly thân với vợ để đến ở với người tình, để rồi, Đạt đã sát hại người tình đồng tính của mình trong cơn cuồng ghen...

Những mối tình đắng chát của nam ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:02
Trước khi đến với Đạt, ca sĩ Nhật Sơn từng có hai mối tình nồng thắm và duy trì yêu đương trong suốt khoảng thời gian dài. Mối tình đầu của anh kéo dài tới 11 năm.

Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn ô tô nghiêm trọng

Thứ 7, 14/09/2013 | 23:12
Ngày 13/9, trên đường trở về sau show diễn tại San Jose, ô tô chở hai ca sĩ gặp tai nạn nghiêm trọng.

Ca sĩ Trọng Tấn chính thức nhận quyết định nghỉ việc

Thứ 6, 13/09/2013 | 13:06
Ông Lê Văn Toàn, giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết phía nhà trường đã ký quyết định cho Trọng Tấn nghỉ công việc giảng dạy từ chiều ngày 11/9.