Ảnh hạnh phúc bên gia đình của BTV Thời sự Việt Nam 19h

Ảnh hạnh phúc bên gia đình của BTV Thời sự Việt Nam 19h

Thứ 7, 03/08/2013 | 09:09
0
Vân Anh, Diệp Anh và Hoài Anh đang là những gương mặt xinh đẹp, chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả truyền hình mỗi khi xuất hiện ở Bản tin thời sự 19h mỗi tối.

BTV Vân Anh

 Sự kiện - Ảnh hạnh phúc bên gia đình của BTV Thời sự Việt Nam 19h

 BTV Vân Anh trên sóng thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam.

Là chị cả trong lớp các BTV thường xuyên "giữ sóng" Bản tin thời sự 19h hiện tại,Vân Anh sinh năm 1975. Với kinh nghiệm và tinh thần cầu tiến, chị luôn là BTV rất hoạt bát, khéo léo trong các chương trình thời sự  trực tiếp. 

Sau công việc biên tập viên chương trình thời sự 19h, Vân Anh luôn dành thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ của mình. Chị từng chia sẻ, luôn cảm thấy có lỗi với các con vì quá bận rộn với công việc nên quỹ thời gian chăm chút hai cậu con trai không nhiều như mong muốn.

Sự kiện - Ảnh hạnh phúc bên gia đình của BTV Thời sự Việt Nam 19h (Hình 2).
Sự kiện - Ảnh hạnh phúc bên gia đình của BTV Thời sự Việt Nam 19h (Hình 3).

Những hình ảnh hạnh phúc của BTV thời sự Vân Anh bên chồng con.

Mỗi khi thu xếp được thời gian, hai vợ chồng BTV thời sự Vân Anh thích đưa các con đi du lịch. Với Vân Anh, được cùng chia sẻ những cảm xúc khi đến một vùng đất mới, trước mỗi cảnh đẹp, kỳ quan với chồng, con là niềm hạnh phúc lớn nhất.

Chia sẻ về trách nhiệm của một người vợ, chị từng tâm sự: “Trong mỗi gia đình người phụ nữ không khác gì cái máy điều hòa. Khi  không khí nóng, ngột ngạt thì mình phải mát và ngược lại, khi thấy có dấu hiệu lạnh rồi là mình phải làm cho ấm áp…”.

BTV Hoài Anh

 Sự kiện - Ảnh hạnh phúc bên gia đình của BTV Thời sự Việt Nam 19h (Hình 4).

BTV Hoài Anh duyên dáng trong một chương trình thời sự.

Có thể nói, Hoài Anh đang là BTV thời sự hot nhất hiện nay. Cô gái sinh năm 1980 là MC người miền Nam đầu tiên "giữ sóng" Bản tin thời sự 19h của VTV. Trước đó, ĐTH chỉ dùng những BTV có giọng Hà Nội chuẩn để dẫn chương trình.

Trong cuộc bình chọn Người dẫn chương trình truyền hình yêu thích nhất năm 2008 do Tạp chí Truyền hình Việt Nam tổ chức, Hoài Anh là người giành được số phiếu nhiều thứ nhì. Chị chỉ xếp sau BTV Quang Minh và đồng hạng với đàn chịVân Anh.

Hoài Anh từng theo học khoa Đông Phương của trường ĐH KH-XH&NV TP.HCM. Khi tốt nghiệp, có thời gian, chị công tác trong lĩnh vực hàng không và từng làm việc cho một công ty của Nhật. Khi biết tin ĐTH tuyển BTV, Hoài Anhđã quyết định thử sức và gắn bó với công việc BTV từ đó tới tận bây giờ.

Sự kiện - Ảnh hạnh phúc bên gia đình của BTV Thời sự Việt Nam 19h (Hình 5).

Hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy như công chúa của BTV Hoài Anh trong bộ ảnh cưới.

Sự kiện - Ảnh hạnh phúc bên gia đình của BTV Thời sự Việt Nam 19h (Hình 6).

Hoài Anh gây ấn tượng bởi nhan sắc và giọng nói nhẹ nhàng, tình cảm đậm chất Nam Bộ.

Chia sẻ về việc dẫn chương trình thời sự, Hoài Anh không giấu diếm những căng thẳng và lo lắng: "Áp lực, căng thẳng nhất là dẫn chương trình Thời sự lúc 19h. Để có gần 45 phút, phải mất một ngày lao động cật lực. Buổi sáng dự họp, thảo luận, nghe chỉ đạo, chia nhau đi thực hiện công việc... Đến chiều, họp thống nhất một lần nữa. Trước khi lên hình, phải cập nhật thông tin giờ chót".

Hiện tại, nữ BTV xinh đẹp đang sống tại Hà Nội cùng chồng và cô con gái nhỏ.

BTV Diệp Anh

Sự kiện - Ảnh hạnh phúc bên gia đình của BTV Thời sự Việt Nam 19h (Hình 7).

Hình ảnh của BTV Diệp Anh trên sóng thời sự.

Cũng là một trong những nữ MC quen mặt với khán giả quan tâm và yêu thích Bản tin thời sự 19h nhưng Diệp Anh thực sự không đình đám bằng đàn chị Vân Anhhay em gái Nam Bộ - Hoài Anh. Chị sinh năm 1977 và là cựu sinh viên ĐH Quốc gia Hà Nội. Chị từng theo học khoa Kinh tế trước khi chính thức bước vào công việc BTV truyền hình.

Là người khá kín tiếng nên khán giả chỉ biết Diệp Anh đã có chồng và con nhưng những hình ảnh đời thường của chị hiếm khi xuất hiện trên mặt báo.

Sự kiện - Ảnh hạnh phúc bên gia đình của BTV Thời sự Việt Nam 19h (Hình 8).
Sự kiện - Ảnh hạnh phúc bên gia đình của BTV Thời sự Việt Nam 19h (Hình 9).

Để chuẩn bị lên sóng trực tiếp ở Bản tin thời sự 19h, Diệp Anh luôn phải có mặt ở trường quay khá sớm để kiểm tra âm thanh, hình ảnh… cùng các kỹ thuật viên, quay phim, đạo diễn.

Một đàn em cũng tên là Vân Anh đã không tiếc lời khen ngợi Diệp Anh trong công việc: "Chị như một người chị đã tận tình hướng dẫn mình từ những điều nhỏ nhất ngay khi mình còn bỡ ngỡ vào Đài".

Theo Bưu điện Việt Nam

'Nực cười chuyện Phương Thanh giúp Siu Black trả nợ'

Thứ 7, 03/08/2013 | 08:48
Có cái nhìn ngược hoàn toàn với số đông, Long Nhật cho rằng Phương Thanh làm mọi chuyện rối tung lên.

Sau scandal ảnh sex, Trần Quán Hy đi bán giầy vì nợ nần

Thứ 6, 02/08/2013 | 22:54
Nam tài tử đình đám một thuở chở hẳn một xe ô tô giày và bán công khai trên đường phố Thượng Hải.

Khánh Thi có thật sự 'biến mất'?

Thứ 6, 02/08/2013 | 20:06
Cho đến hôm nay, sự “biến mất” của Nữ hoàng dance sport Khánh Thi vẫn còn là một ẩn số đối với nhiều người. Những fans của chị cũng đã không giấu được sự lo lắng dành cho thần tượng của mình trong suốt những ngày qua.

MC Kỳ Duyên: 'Tôi đã cua trai là dính chứ chưa lọt ai'

Thứ 2, 22/07/2013 | 20:18
Thành công trên con đường sự nghiệp bao nhiêu, chuyện tình yêu của nữ MC hải ngoại lại lận đận bấy nhiêu.

MC Danh Tùng: Ở tuổi tôi, tích lũy là điều cần thiết

Thứ 2, 08/07/2013 | 14:05
“Cuộc sống cho mình nhiều cơ hội, chăm chỉ làm việc không chỉ là cách nắm bắt và trân trọng nó mà còn giúp tôi tích luỹ những kinh nghiệm cũng như vật chất về lâu dài”- Danh Tùng thổ lộ.

Cuộc đời sóng gió của nữ MC đồng tính quyền lực nhất nước Mỹ

Thứ 4, 03/07/2013 | 11:45
Ở tuổi 54, sau quá nhiều sóng gió cuộc đời, "bà chủ sân khấu" Ellen DeGeneres mới được vinh danh thực sự.