Katie Holmes lọt top nữ diễn viên 'hot' nhờ cảnh nóng cũ

Katie Holmes lọt top nữ diễn viên 'hot' nhờ cảnh nóng cũ

Thứ 4, 16/01/2013 | 17:19
0
Với bức hình khoe ngực táo bạo này, Katie Holmes đã lọt top 60 người phụ nữ quyến rũ nhất do tạp chí GQ bình chọn năm 2000.

Katie Holmes vẫn được biết đến là người vợ cũ đoan trang, thanh lịch và kín đáo của Tom Cruise. Không nhiều người biết rằng, trước khi kết hôn với Tom, cô từng là một nữ diễn viên xinh tươi, gợi cảm và không ngại đóng những cảnh khoe thân cực nóng. Năm 2000, Katie đã để lộ toàn bộ ngực trần và chỉ mặc một chiếc quần lót mỏng manh trong một cảnh quay của phim hình sự The Gift (Món quà).

> Ảnh khỏa thân của kiều nữ Hàn

Sự kiện - Katie Holmes lọt top nữ diễn viên 'hot' nhờ cảnh nóng cũ

Dù không phải là vai chính nhưng bộ phim cũng giúp tên tuổi của Katie Holmes được biết đến nhiều hơn trong làng điện ảnh Hollywood. Có người còn đùa rằng nếu muốn xem những cảnh nóng bỏng của Katie thì hãy xem "The Gift", chắc chắn cô ấy sẽ không phụ lòng mọi người.

Sự kiện - Katie Holmes lọt top nữ diễn viên 'hot' nhờ cảnh nóng cũ (Hình 2).

Giải thích cho lý do xuất hiện bức ảnh trên các diễn đàn mạng, một nguồn tin cho biết bức ảnh được đăng tải với mục đích minh chứng cho ngôi vị là một trong những Người phụ nữ sexy nhất thiên niên kỷ của Katie Holmes.

Theo một tạp chí, Katie được xếp hạng trong top 60 người phụ nữ sexy nhất thiên nhiên kỷ cùng với một số gương mặt nổi bật như Beyoncé, Mila Kunis, Marisa Tomei và Megan Fox. Sau khi bức ảnh được công bố, một số người cho rằng đây là cảnh sexy nhất của bộ phim. Đặc biệt, nó cũng chứng minh vòng 1 của Katie Holmes là thật hoàn toàn.

Sự kiện - Katie Holmes lọt top nữ diễn viên 'hot' nhờ cảnh nóng cũ (Hình 3).

Sau khi li dị với Tom Cruise, Katie Holmes đang sống tại New York cùng cô con gái nhỏ mới lên 6 tuổi

Mai Nguyên (t/h)

Thân hình quyến rũ của những mỹ nhân Việt tuổi Tỵ

Thứ 4, 16/01/2013 | 09:58
Sở hữu một thân hình quyến rũ và nóng bỏng, những người đẹp tuổi rắn này không ít lần khiến cho làng giải trí Việt “chao đảo” bởi độ sexy của họ.

Lộ diện chân dài có khả năng soán ngôi Can Lộ Lộ

Thứ 4, 16/01/2013 | 15:18
Cbiz đang chờ đợi cái tên đủ sức vượt mặt Can Lộ Lộ.

Cận cảnh những cuộc thi vòng 3 gợi cảm nhất

Thứ 3, 15/01/2013 | 20:28
Những cô nàng tham dự sẽ phải "đọ mông" với nhau để chọn ra người có vòng 3 đẹp nhất.