Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ

Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ

Thứ 6, 19/07/2013 | 08:54
0
Mạnh mẽ trải qua những thăng trầm trong cuộc sống để có thể bên cạnh nhau một cách trọn vẹn. 12 năm yêu nhau là khoảng thời gian đáng nhớ của cặp đôi đồng tính nữ Ái Linh và Thanh Phương.

Quen nhau qua mạng một cách bất ngờ và đầy duyên số khi mà Thanh Phương (1982) đã có ý trung nhân và chỉ còn 6 tháng sau là đến ngày lên xe hoa cùng chồng sắp cưới là một người bạn trai lâu năm của mình. Vượt qua rất nhiều tình huống bi hài để Ái Linh (1979) có thể chiếm được lòng tin và tình cảm của cô gái Thanh Phương và những điều khó khăn sau khi phát hiện tình yêu "trái chiều", cả hai đã có cơ hội xác định và chứng minh tình yêu của mình.

 Xã hội - Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ
Khởi đầu một ngày mới của họ luôn là việc check mail của đối tác. Hiện cả hai đang làm trong một công ty du lịch. "Đã từng trải qua những ngày trong túi hai đứa chỉ có 8.000 đồng, mọi người ruồng bỏ và kì thị nhưng vì tình yêu nên vẫn thấy hạnh phúc, chúng tôi luôn quý trọng thành quả ngày hôm nay và phấn đấu nhiều hơn vào mỗi ngày - không ngừng nghỉ" - Ái Linh nói.
 Xã hội - Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ (Hình 2).
Cùng nhau làm tất cả mọi thứ trong cuộc sống. "Để bù lại việc mình hay đòi gãi đầu vào mỗi buổi tối trước khi ngủ thì cô ấy hay bắt mình trả công bằng cách sấy tóc. Trò chơi thường xuyên của bọn mình là thi đánh răng nhanh. Nói chung trò này vui vì ngày nào cũng cười, kẻ thắng hay người thua đều không thể nhịn cười vì nhìn người đối diện hối hả một cách đáng yêu".
 Xã hội - Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ (Hình 3).
Ái Linh (tên bạn bè thường gọi là Julian) là một người rất biết cách chăm sóc cho nửa kia của mình. "Mình thích chọn quần áo cho vợ vì vợ đẹp, mình cũng được thơm lây. Mình có trách nhiệm giúp vợ đẹp mỗi ngày. Vừa được khen có vợ đẹp, vừa được vợ cưng - dại gì không bỏ thêm chút thời gian làm việc cỏn con này".
 Xã hội - Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ (Hình 4).
Cả trong việc nấu ăn. "Vì chữ hiếu, mình đã từng lấy chồng và sang Australia sinh sống (nhưng sau đó đã thú nhận với chồng và quay về Việt Nam tìm lại Weenny vì không thể sống dối lòng hơn nữa) nên mình hiểu người phụ nữ phải rất vất vả với việc gia đình. Vì thế mình muốn chia sẻ nỗi vất vả đó với Weenny - cô gái mà mình yêu thương".
 Xã hội - Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ (Hình 5).
Julian cho biết mình có thể nịnh vợ 24/24 miễn sao vợ thấy vui là được rồi.
 Xã hội - Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ (Hình 6).
Có những ngọt ngào.
 Xã hội - Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ (Hình 7).
Bữa cơm hai người nhưng đầy ắp tình yêu thương.
 Xã hội - Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ (Hình 8).
Weenny luôn chăm sóc cho Ju, dù là những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống - như một chiếc cúc áo chẳng hạn. 12 năm vượt nhiều sóng gió và gian khó, chỉ để làm tình cảm của họ thêm vững bền.
 Xã hội - Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ (Hình 9).
Ju kể là mình không biết bơi: "Chỉ có bà xã của Ju mới biết. Ju chỉ xuống đây phụ hoa, làm nhân viên giữ khăn tắm và tiếp tế nước uống cho vợ thôi à!".
 Xã hội - Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ (Hình 10).
Trong một phút riêng không có Ju bên cạnh, Weenny nhẹ nhàng tâm sự: "Ngày xưa yêu Ju, mình phải đấu tranh tâm lý dữ dội lắm. Cứ sợ sai một li là đi luôn cả một đời. Bây giờ nghĩ lại thấy tiếc quá. Biết vậy đã yêu Ju sớm hơn để có thể sống được bên cạnh nhau thêm nhiều thời gian hơn".
 Xã hội - Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ (Hình 11).
 Xã hội - Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ (Hình 12).
 Xã hội - Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ (Hình 13).
Thư viện là nơi tìm đến của cặp đôi vào mỗi buổi chiều cuối tuần để đọc sách và thư giãn.
 Xã hội - Ảnh: Một ngày bình yên của cặp đôi đồng tính nữ (Hình 14).
Cặp đôi cùng đi siêu thị để chuẩn bị buổi tối cho cả đại gia đình (có ba mẹ và anh chị em, các cháu hai bên nội ngoại) vào chiều chủ nhật. Ju cho biết một ngày bình thường của họ là vậy, nếu không phải đến công ty. Đôi khi họ sẽ hẹn hò bạn bè ở một quán cafe nào đó hoặc có khi là ngồi cùng nhau uống vài chai bia lạnh, "chém gió" cho vui. Tất nhiên là dù làm gì, ở đâu, với ai, Ju và Weeny vẫn không tách rời - như họ đang dính cuộc đời mình vào nhau một cách đầy mãn nguyện và hạnh phúc.

Theo Tri thức trẻ

Hạnh phúc của 'vợ chồng' cặp đồng tính nam đầu tiên ở Việt Nam

Thứ 6, 12/07/2013 | 16:22
Vượt qua những khó khăn, nhiều cặp đôi đã có cuộc sống tốt và làm nhiều điều có ích cho xã hội; trong đó có "cặp vợ chồng" Pin Okio và Nel Fi.

Trải lòng của chàng đồng tính 9X mang hình hài gái đẹp

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:32
Với vẻ bề ngoài điệu đà, tóc dài, trang điểm, giọng nói nhỏ nhẹ, chàng trai đồng tính Hà Minh Tân đã từng phải chống chọi với dư luận khắc nghiệt.

Ảnh độc: Cuộc biểu tình đồng tính đầu tiên trên thế giới

Thứ 3, 02/07/2013 | 08:18
Đó là một trong những ngày cuối tuần đầy màu sắc nhất trong lịch với các sự kiện Gay Pride diễn ra trên toàn thế giới, người đồng tính lần đầu tiên đứng lên đòi quyền lợi của chính mình.