Ảnh: Nổ lớn ở khu công nghiệp, 32 công nhân bị thương

Ảnh: Nổ lớn ở khu công nghiệp, 32 công nhân bị thương

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Khoảng hơn 9h sáng nay (5/12), một tiếng nổ lớn phát ra, sau đó cột khói đen bốc lên nghi ngút tại một nhà máy nằm trong khu Công nghiệp Khai Sơn (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh).

Ông Nguyễn Văn Hùng - bí thư huyện ủy huyện Thuận Thành cho báo chí biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến hỏa hoạn tại KCN Khai Sơn (Thuận Thành, Bắc Ninh) được xác định là do nổ gas. Hiện có 32 công nhân trọng thương. 2 công nhân đã được chuyển cấp cứu. Ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Báo PLVN dẫn lời một nhân chứng ở hiện trường cho rằng, khi xe chở khí gas vào khu vực chiết nạp, lái xe đã sử dụng điện thoại gây cháy lan rồi gây ra vụ nổ.

Theo anh Lê Văn Minh, một người dân sống cạnh KCN, một tiếng nổ kinh hoàng phát ra làm chấn động cả những khu vực xung quanh. Cách hiện trường vụ nổ hàng trăm mét, nhiều cửa kính nhà dân bị vỡ vụn. Thậm chí những cửa cuốn bằng sắt cũng bị hư hại.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh hiện trường vụ cháy nổ:

Xã hội - Ảnh: Nổ lớn ở khu công nghiệp, 32 công nhân bị thương

Xã hội - Ảnh: Nổ lớn ở khu công nghiệp, 32 công nhân bị thương (Hình 2).Lửa và khói đã bốc lên cao sau tiếng nổ lớn (Ảnh: Dân trí)

Xã hội - Ảnh: Nổ lớn ở khu công nghiệp, 32 công nhân bị thương (Hình 3).

Xã hội - Ảnh: Nổ lớn ở khu công nghiệp, 32 công nhân bị thương (Hình 4).Xã hội - Ảnh: Nổ lớn ở khu công nghiệp, 32 công nhân bị thương (Hình 5).Hiện trường vụ nổ (Ảnh: Zing)

Xã hội - Ảnh: Nổ lớn ở khu công nghiệp, 32 công nhân bị thương (Hình 6).

Hàng trăm công nhân hoảng sợ bỏ chạy khỏi nhà máy trong KCN Khai Sơn. (Ảnh: Người Lao Động.)

Xã hội - Ảnh: Nổ lớn ở khu công nghiệp, 32 công nhân bị thương (Hình 7).

Cơ quan công an lập tức có mặt tại hiện trường vụ cháy nổ.

Trước đó, vào trưa ngày 11/12/2011, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát trong liên hợp khu vực nhà xưởng, văn phòng của nhà máy Dragonjet đóng tại khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh. Đến khoảng 15h cùng ngày, vụ hỏa hoạn mới được khống chế. Tuy nhiên, đã có 2 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn.

PV (tổng hợp)