Thư mời nude táo bạo 'Đêm hội chân dài 7' bị chỉ trích

Thư mời nude táo bạo 'Đêm hội chân dài 7' bị chỉ trích

Thứ 4, 08/05/2013 | 16:13
0
Một số điểm nhạy cảm trên cơ thể người mẫu in trên tấm thiệp được làm mờ đi, nhưng vẫn bị cho là phản cảm.

Thiệp mời "Đêm hội chân dài 7" được thiết kế như một bức thư từ New York gửi về Việt Nam với chủ đề "Giấc mơ xa hoa". Điểm gây chú ý của tấm thiệp là ảnh nude tập thể của 19 người mẫu, phần lớn thuộc công ty Venus của ông Vũ Khắc Tiệp.

Sự kiện - Thư mời nude táo bạo 'Đêm hội chân dài 7' bị chỉ trích

Khi tấm thiệp được "ông bầu" chân dài khoe trên trang cá nhân, cộng đồng mạng có những bình luận trái chiều. Bên cạnh những ý kiến khen về ý tưởng táo bạo thì một số người cho rằng nó quá phản cảm. Họ cho rằng thiệp mời không có tính chất trang trọng cho một chương trình lớn.

Hôm 7/5, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM đã có buổi làm việc với ông Vũ Khắc Tiệp về hình ảnh trên thiệp. Phó giám đốc Sở Võ Trọng Nam nói: "Chúng tôi yêu cầu ban tổ chức chương trình dùng biện pháp chỉnh sửa những chi tiết phản cảm trên thiệp mời. Ngoài ra chúng tôi cũng nhắc nhở thêm rằng, họ phải chú ý đến nội dung của Đêm hội chân dài 7 để tránh vi phạm thuần phong mỹ tục".

Theo ông Nam, bất cứ chương trình văn hóa nghệ thuật nào diễn ra tại TP HCM, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đều giám sát chặt chẽ về nội dung. Sau nhắc nhở về thiệp mời, Sở sẽ giám sát nội dung chương trình. Nếu ban tổ chức cố ý vi phạm sẽ có biện pháp cụ thể tùy theo mức độ.

Sau cuộc họp, Công ty Venus đã đồng ý chỉnh sửa thiệp mời trước khi chương trình diễn ra. Một số điểm nhạy cảm trên thân hình bán nude của người mẫu sẽ bị làm mờ. Ngoài ra, lá cờ Mỹ trên thiệp cũng được bỏ đi để tránh gây hiểu nhầm. Còn lại toàn bộ ý tưởng về cấu trúc tấm thiệp vẫn giữ nguyên.

Trước ý kiến chỉ trích về hình ảnh bán nude, giám đốc Venus nhận định, đây là một concept không mới, và được nhiều người sử dụng. "Tôi từng thấy trên bìa một của một tạp chí thời trang của Việt Nam có hình bán nude. Nó được cho phép in và phát hành rộng rãi, cớ gì tấm thiệp mang tính nghệ thuật của tôi lại bị lên án?", ông Vũ Khắc Tiệp nói.

Theo ông Tiệp, phản cảm hay không phụ thuộc vào cảm nhận của người nhìn. Ông cho rằng tấm thiệp này hoàn toàn mang tính nghệ thuật và gắn kết với chủ đề của "Đêm hội chân dài" năm nay.

"Đêm hội chân dài" là sự kiện thời trang được tổ chức thường niên. Năm nay, với chủ đề "Gotham dream", nhà tổ chức nói đến xu hướng hội nhập qua những tiết mục mang đậm dấu ấn của thành phố New York, Mỹ.

Theo Tâm Giao/VnExpress

Hậu trường chụp ảnh nude

Chủ nhật, 21/04/2013 | 18:29
6 tay máy chụp Hân và dụ cô tạo hình sexy, gợi tình. Thỉnh thoảng, một vài tay máy còn vờ chỉnh dáng cho người mẫu để cố tình động chạm vào cô. Hai tháng sau, clip hậu trường buổi chụp bị tung lên mạng với những hình ảnh thô tục.

Nhiếp ảnh gia kể về bộ ảnh nude cuối cùng của Marilyn Monroe

Thứ 7, 23/03/2013 | 10:04
Đó là tiết lộ của nhiếp ảnh gia danh tiếng Bert Stern, người đã thực hiện bộ ảnh mát mẻ cho nữ minh tinh Marilyn Monroe chỉ 6 tuần trước khi cô qua đời.

Siêu mẫu Lê Trung Cương: Ảnh nude là 'món ăn' khó chế biến

Thứ 6, 08/03/2013 | 08:58
Ngay từ liveshow đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2013 (CĐHH), Lê Trung Cương đã thực sự làm khán giả "choáng váng". Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn, gương mặt điển trai, nam siêu mẫu còn có một chất giọng khá ngọt ngào, khỏe khoắn. Đối với Lê Trung Cương, sàn diễn thời trang vẫn là niềm đam mê bất tận nhưng sau khi được thưởng thức chất giọng đẹp của anh, nhiều khán giả vẫn kỳ vọng sẽ tiếp tục được thấy anh trên sân khấu ca nhạc.