Anh rể lén gài camera quay bạn gái tôi tắm

Anh rể lén gài camera quay bạn gái tôi tắm

Thứ 3, 10/09/2013 | 09:34
0
Anh rể bí mật cài camera trong nhà vệ sinh rồi giục em đi tắm.

Tôi năm nay 28 tuổi, em 23, quê em và tôi khác tỉnh nhưng đều làm việc tại Hà Nội, yêu thương nhau. Em là người xinh xắn dễ mến, được rất nhiều người tán tỉnh và theo đuổi. Mọi chuyện của chúng tôi sẽ tốt đẹp nếu như không có người anh rể em xen vào. Anh rể được mọi người trong gia đình em rất quý mến và kính trọng, bản thân em xem anh rể là thần tượng, mỗi khi đi chơi em thường nhắc đến anh rể làm tôi cũng có phần kính trọng dù chưa một lần gặp.

Tôi bắt đầu nghi ngờ tư cách ông anh rể này vì từ lúc yêu em ông thường gọi điện hay nhắn tin, tôi không để ý cho đến đợt nghỉ Tết nguyên đán, vì ở xa chúng tôi chỉ nói qua điện thoại trong khoảng 21h đến 22h tối, anh rể hay nhắn tin vào giờ đó, còn bắt xóa đi những tin nhắn mà ông cho là tình ngay lý gian. Tôi biết được vì em là người rất thật, mỗi khi nhắn tin với ai em lại nói dù tôi chẳng bao giờ để ý.

Chuyện cứ lặp đi lặp lại được một tuần, tôi quyết định khi xuống thủ đô làm việc sẽ âm thầm điều tra xem ông anh rể này thế nào. Mỗi khi có hai đứa ở bên, tôi lén xem tin nhắn trong máy em, dù việc này đối với tôi chẳng tốt đẹp tí nào, chủ yếu xem tin nhắn hay những cuộc gọi đều của anh rể gửi cho, có nhiều nội dung vượt qua tình thân trong gia đình. Nghi ngờ có cơ sở, tôi âm thầm theo dõi máy em và ở gần em nhiều hơn.

Gia đình - Anh rể lén gài camera quay bạn gái tôi tắm

Ảnh minh họa.

Em vô tư hay người trong cuộc nên không nhận ra, cứ nói về anh rể mà không biết tôi đang ngày càng khó chịu vì những lần ông gọi điện. Tôi âm thầm chịu đựng đến một ngày tháng 5 vừa rồi, mối nghi ngờ đã có cơ sở chắc chắn. Trong một lần máy tính em bị hỏng, mượn máy anh rể về làm việc, em đưa nhờ tôi cài hộ một số phần mềm. Theo thói quen tôi thường tìm tòi những phần mềm hay trong máy bạn bè, vô tình phát hiện đoạn clip anh rể gài camera trong nhà tắm, ông vào tắm rồi cài camera xong mới giục em đi tắm vì thứ bảy, chủ nhật em xuống trông con cho chị, được giấu khá kỹ trong máy tính.

Tôi không ngạc nhiên, một đêm không ngủ được tôi quyết định nói cho em biết toàn bộ vào sáng hôm sau. Em sốc và khóc nhiều, người run lên, tôi biết thần tượng trong em sụp đổ và bị tổn thương, với em anh rể là người tốt, lo liệu việc làm cho em. Em chỉ nói rất xấu hổ, không dám gặp tôi. Tôi ở bên cạnh động viên rất nhiều, nói hãy giữ bí mật này, xem như mình chưa biết về anh rể và nói với em cứ xuống nhà chị trông cháu bình thường, chỉ nên tránh khi có anh ở nhà khi không có chị.

Chuyện qua đi được 2-3 tháng nhưng lòng tôi không lúc nào yên, mỗi khi máy em có tin nhắn hay anh rể gọi đến tôi biết em khó xử. Em biết tôi buồn mỗi khi anh rể mời em uống nước những lúc đó cô chỉ khóc. Rồi một ngày em nói ý định chia tay làm tôi bất ngờ, em nói hai chị em ruột không bỏ được, sau này về sống với nhau chỉ sợ có chuyện gì tôi lại nói chuyện này ra.

Tôi biết nếu chia tay anh rể em sẽ phải chịu một phần hậu quả, tôi sẽ nói ra tất cả, đồng nghĩa với việc sẽ mất em. Khi viết ra những dòng này anh rể em không còn gọi hay nhắn tin như trước nữa, có lẽ ông đã biết khi trong máy không còn đoạn video đó, nhưng với chúng tôi lúc này thật khó xử vì em rất yêu tôi và tôi cũng vậy. Mong mọi người hãy chia sẻ giúp tôi.

Theo Gia đình

10 phát minh chống hiếp dâm lạ lùng nhất

Thứ 3, 10/09/2013 | 08:17
Từ áo ngực, quần tất lông đến băng vệ sinh, bao cao su... là những phát minh lạ lùng nhất trên thế giới để chống lại tệ nạn hiếp dâm.

Chống lão hóa da bằng... 'chuyện ấy'

Thứ 3, 10/09/2013 | 09:23
Hãy "chăm chỉ" làm "chuyện ấy" nếu như bạn muốn có một làn da tươi trẻ, mịn màng. Muốn biết vì sao, xin hãy đọc các lý do sau đây:

Bị chồng đánh vì trót 'lên đỉnh' trong mơ

Thứ 2, 09/09/2013 | 10:34
Chị H.M.H. (35 tuổi, quận 4, TP HCM) có chồng làm việc trái giờ. Bỗng dưng thời gian gần đây, chị hay nằm mơ thấy 'chuyện ấy' và 'lên đỉnh'.

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng liền bị tố 'hiếp dâm'

Chủ nhật, 08/09/2013 | 15:36
Tháng 8/2010, bất ngờ bố vợ Kỳ viết đơn tố cáo con rể tội hiếp dâm con gái mình...

Người chồng có vợ đồng tính bị giết

Chủ nhật, 08/09/2013 | 13:26
Thường xuyên bỏ chồng, con để lén lút hẹn hò cùng người tình đồng tính ở khách sạn, Nguyễn Thị Phương (38 tuổi, ngụ TP.HCM) giấu biệt chồng về giới tính thực của mình.

Gia cảnh người chồng chích điện giết vợ vì nghi ngoại tình

Chủ nhật, 08/09/2013 | 10:02
Động cơ giết người của Chề Lỳ Coòng có lẽ đó là giọt nước tràn ly của quãng thời gian dài chịu đựng nỗi bất hạnh. Khi sức chịu đựng đã vượt quá giới hạn, Coòng đã giết chết vợ một cách vô cảm.

Vợ thản nhiên nói với chồng: 'Tôi ném con xuống ao rồi'

Thứ 6, 06/09/2013 | 11:45
Anh Dương thấy vợ mình là chị Đổng đang từ từ đi về liền hỏi: “Con đâu rồi, sao em không bế con?”. Vợ anh thản nhiên trả lời: “Vứt xuống ao rồi”.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.