‘Anh sẽ không bao giờ cho em đẻ nữa’ gây bão mạng

‘Anh sẽ không bao giờ cho em đẻ nữa’ gây bão mạng

Chủ nhật, 16/04/2017 | 06:03
0
Sau khi được cùng vợ trải qua hành trình chờ con yêu chào đời, chồng của chị Lan đã phải thốt lên “Anh sẽ không bao giờ cho em đẻ nữa”.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của chị Trần Lan (sinh sống tại TP.HCM) có chia sẻ cảm xúc sau lần sinh con thứ 2.

Trong bài viết của mình, Trần Lan cho hay chị cảm thấy hạnh phúc khi luôn có chồng ở bên, đặc biệt, câu nói của chồng sẽ không cho mình chịu đau đớn thêm khi sinh nở khiến chị rơi lệ.

Chỉ trong vòng một thời gian ngắn đăng tải, bài viết này đã nhận được hơn 10 nghìn lượt like, hàng chục nghìn bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ, đồng thời giúp các ông chồng hiểu hơn về nỗi đau đớn, vất vả của người phụ nữ phải trải qua lúc vượt cạn, sinh con.

Nội dung bài chia sẻ đang được nhiều chị em chia sẻ viết:

“Đây là lần vượt cạn thứ 2 của em nhưng cùng với anh thì đây là lần đầu và chắc cũng là lần cuối cùng vì anh bảo: “Anh sẽ không bao giờ cho em đẻ nữa, anh đau không thể nào tả được khi nhìn thấy em đau mà không thể chịu thay em. Lần đầu, mình không ở bên nhau nên anh không biết em phải mệt mỏi thế nào khi vượt cạn, không thấy được cơn đau kinh hoàng mà em phải trải qua để sinh con cho anh. Nhưng lần này cùng em đi hết chặng đường anh thực sự không biết nói từ nào ngoài thương em hết. Em giỏi lắm, đứa này nữa thôi là quá đủ rồi...”

Dậy sóng mạng - ‘Anh sẽ không bao giờ cho em đẻ nữa’ gây bão mạng

 Bài viết đang gây bão trên mạng xã hội

Lời anh vừa nói vừa khóc trong phòng sinh làm em nhớ mãi. Anh luôn nắm chặt tay em mỗi lần cơn đau xuất hiện, mỗi khi bác sĩ khám anh nghe tiếng em la là anh quắn quíu hết cả người, rồi khi em quằn quại trong cơn đau để đưa con ra ngoài, anh chứng kiến tất cả anh vừa khóc vừa bảo em cố lên, anh bảo anh tưởng em xỉu lúc rặn rồi, xung quanh em toàn máu, anh sợ lắm.

Sau khi sinh xong anh là người chăm em 24/24. Anh đi lấy từng miếng băng, từng miếng giảm đau lót vào, anh lau từng vết máu, anh mặc luôn cả quần lót cho em. Rồi anh đi hâm sữa cho con, thay tã khi con ị, con khóc anh bồng dỗ dành dù trước đó bồng con anh cũng không dám vì thấy bé nhỏ xíu anh sợ làm đau con. Em bảo em làm được, anh nghỉ ngơi đi nhưng anh bảo đây là những việc nhỏ nhặt mà anh có thể làm được.

Dậy sóng mạng - ‘Anh sẽ không bao giờ cho em đẻ nữa’ gây bão mạng (Hình 2).

 Bà mẹ trẻ hạnh phúc khi đón đứa  con thứ hai và nhận được sự quan tâm từ chồng

Trải qua tất cả, em cảm thấy mình thật hạnh phúc và quá may mắn khi được làm vợ của anh”.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị Lan cho hay: “Tôi mới sinh con thứ 2 tính đến hôm nay được 3 ngày. Con gái của tôi chào đời bằng phương pháp sinh thường tại một bệnh viện quốc tế ở Nha Trang”.

Theo lời của chị Lan, chị và chồng kết hôn đã được 4 năm nay, nhưng ngày sinh con đầu lòng chồng của chị vì công tác ở Sài Gòn nên không thể ở bên lúc chị chuyển dạ. Nhưng lần sinh con thứ 2 này, chồng ở bên và nhìn thấy quá trình chuyển dạ của chị khiến anh thốt lên những lời nói khiến chị nhớ mãi.

Dậy sóng mạng - ‘Anh sẽ không bao giờ cho em đẻ nữa’ gây bão mạng (Hình 3).

 Họ hạnh phúc bên nhau

“Tôi quyết định chia sẻ những cảm xúc sau sinh của mình với các chị em phụ nữ trong hội tâm sự eva, bản thân cũng khá bất ngờ và thấy vui khi được mọi người chia sẻ, chúc mừng hạnh phúc”, chị Lan chia sẻ thêm.

Hiện tại bà mẹ bỉm sữa này cho biết vẫn đang nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và chăm sóc cho con gái bé bỏng mới chào đời.

Xem thêm:

Chuyện nghề 19: Nữ cửu vạn - vết chai sần gánh cảnh nhà nheo nhóc

M.Thu

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.