Ảnh thẻ cựu nữ sinh cảnh sát khiến dân mạng 'điên đảo'

Ảnh thẻ cựu nữ sinh cảnh sát khiến dân mạng 'điên đảo'

Chủ nhật, 25/08/2013 | 14:56
0
Một bức ảnh thẻ của nữ sinh 9X với gương mặt xinh đẹp bất ngờ được cư dân mạng share và có hơn 2 triệu like trên một trang web thư giãn chỉ trong thời gian ngắn.

Bức ảnh với chú thích: “Chỉ là ảnh thẻ thôi đấy” với mái tóc dài đen, làn da trắng không tì vết nổi bật trên phông xanh được cho là của một nữ sinh 9X. Quan sát kỹ sẽ thấy cô gái trong ảnh này còn thu hút bởi đôi mắt to và chiếc mũi thon cao không kém gì các hot girl.

Xã hội - Ảnh thẻ cựu nữ sinh cảnh sát khiến dân mạng 'điên đảo'
Bức ảnh cô gái 9x xinh đẹp gây xôn xao dân mạng.

Theo một số thông tin thì được biết nữ sinh này từng học tại một trường cảnh sát. Rất nhiều bình luận tỏ ra thích thú và so sánh cô gái này có vẻ đẹp giống với hot girl Tâm Tít. Ngay lập tức đã có rất nhiều comment muốn xin trang cá nhân và số điện thoại để làm quen với cô gái này.

Xã hội - Ảnh thẻ cựu nữ sinh cảnh sát khiến dân mạng 'điên đảo' (Hình 2).

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng đây chỉ là sản phẩm của make up cũng như photoshop và khẳng định chắc chắn cô gái đã trang điểm là đeo len để có được đôi mắt to đẹp khi chụp ảnh thẻ.

Xã hội - Ảnh thẻ cựu nữ sinh cảnh sát khiến dân mạng 'điên đảo' (Hình 3).
"Ảnh thẻ này chính xác là có photoshop rồi. Bạn này cũng make kĩ phết mà, chỉ nhìn qua cũng biết là có đeo len và tô son.", một cư dân mạng chia sẻ.

 Theo Trí thức trẻ

Chiêm ngưỡng nhan sắc của hotgirl Học viện Cảnh sát

Thứ 6, 21/06/2013 | 16:39
Phạm Ngọc Hoàng Anh hiện đang là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm.

Nhan sắc nữ sinh cảnh sát giao thông Hà Nội

Thứ 5, 17/01/2013 | 09:09
Các cô gái học chuyên ngành cảnh sát giao thông tại HV CSND sẽ là những bông hồng đặc biệt trên đường phố sau khi tốt nghiệp.

Nữ sinh cảnh sát hoá thành tiếp viên hàng không 'siêu' quyến rũ

Thứ 6, 18/01/2013 | 09:10
Tiếp bước các nữ cảnh sát "tiền bối" thời gian gần đây, nữ sinh HV Cảnh sát nhân dân cũng xuất hiện với hình ảnh tươi trẻ, hiện đại hơn, đánh đổ hoàn toàn định kiến rằng con gái cảnh sát "khô cứng, thiếu nữ tính".

Nữ sinh hát bằng ngôn ngữ cơ thể 'đốn tim' dân mạng

Thứ 6, 23/08/2013 | 14:07
Dùng ngôn ngữ cơ thể và hình vẽ đáng yêu để minh hoạ cho ca khúc "Lazzy song" của Bruno Mars, clip của nữ sinh Bùi Ly Na đã thu hút hơn 50.000 lượt xem trên Youtube.

Đề xuất kiểm tra trinh tiết nữ sinh ở Indonesia gây phẫn nộ

Thứ 6, 23/08/2013 | 08:42
Dư luận phản đối mạnh mẽ sau khi một quan chức giáo dục Indonesia đề xuất kiểm tra trinh tiết nữ sinh trung học hàng năm nhằm bảo vệ các em khỏi nạn mại dâm và quan hệ tình dục bừa bãi.

Nữ sinh hôn thầy mới được nhận bằng tốt nghiệp

Thứ 5, 22/08/2013 | 10:56
Thầy giáo một trường trung học tại tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) bị tố bắt ép các nữ sinh phải hôn lên má anh này trước lớp mới được nhận bằng tốt nghiệp.