Anh trai vô gia cư của Madonna ẩu đả với cảnh sát

Anh trai vô gia cư của Madonna ẩu đả với cảnh sát

Thứ 4, 24/04/2013 | 11:02
0
Cố thủ trong một nhà tắm công cộng, Anthony Ciccone bị bắt giữ và đã ra sức phản kháng dẫn tới phải khâu 9 mũi trên trán.

> Sao Hollywood đồng loạt khoe 'giò' tít tắp

Anh trai vô gia cư của Nữ hoàng nhạc pop bị bắt hôm 21/4, sau khi kiên quyết không chịu rời khỏi nhà tắm công cộng ở Trung tâm thương mại Grand Traverse, thành phố Traverse (Michigan, Mỹ), một tờ báo địa phương cho biết.

Sự kiện - Anh trai vô gia cư của Madonna ẩu đả với cảnh sát

Anthony Ciccone - gã say rượu không nhà - chịu lệnh bắt giữ vì xâm phạm bất hợp pháp Trung tâm thương mại. Một viên cảnh sát nữ đã tiếp cận Anthony trong nhà tắm, cố bắt Anthony để đưa về đồn nhưng bị phản kháng mạnh mẽ. Cảnh sát Traverse cho biết, trong quá trình khống chế, cảnh sát nữ đã quăng Anthony xuống sàn nhà tắm, khiến mặt ông bị va xuống sàn. Theo nguồn tin, anh trai Madonna phải khâu 9 mũi trên trán. Nồng độ cồn trong cơ thể Anthony Ciccone khi đó đo được là 0,4, gấp 5 lần mức độ cho phép ở Michigan là 0,08.

Người phát ngôn của Madonna, Liz Rosenberg, từ chối bình luận về vụ việc. Anthony Ciccone, 56 tuổi, vô gia cư từ năm 2009. Người đàn ông lang thang này từng tố cô em gái nổi tiếng và các thành viên gia đình không ngó ngàng gì tới mình. Hồi tháng 3, Anthony Ciccone cũng bắt giữ vì không chịu rời khỏi cửa hàng sách Horizon, Michigan. Anthony Ciccone vẫn đang bị giam giữ.

Theo Song Ngư/VnExpress

Madonna coi khinh nữ Tổng thống đầu tiên của Malawi?

Thứ 7, 06/04/2013 | 09:50
Joyce Banda - nữ tổng thống đầu tiên của Malawi đã tỏ thái độ khó chịu khi nữ ca sỹ Madonna tự ý xúc tiến các dự án từ thiện mà không được sự cho phép của lãnh đạo đất nước.

Bồ trẻ của Madonna hòa nhập với con của người tình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Trông bồ trẻ của Madonna giống cậu con lớn của cô hơn là người tình khi đi cạnh 3 đứa con của người đẹp ở sân bay Heathrow Airport

Madonna rao bán siêu biệt thự giá 28 triệu USD

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Căn biệt thự ở Beverly Hills được xây theo kiến trúc Pháp, đây là nơi ghi dấu kỷ niệm về cuộc hôn nhân của Madonna và chồng cũ, đạo diễn Guy Richie.