Áo dài cưới Ngô Nhật Huy tôn vinh nét đẹp của phụ nữ Việt

Thứ 3, 06/12/2022 | 15:52
0
Chọn váy cưới cho ngày trọng đại của đời mình là điều mà nhiều cô dâu trăn trở. Thấu hiểu tâm lý này, NTK Ngô Nhật Huy đã cho ra mắt nhiều thiết kế độc đáo, nhưng không quên giải thích cặn kẽ về nét độc đáo của mẫu thiết kế áo dài này. Trong bài viết này cùng tìm hiểu bộ sưu tập Áo dài cưới Ngô Nhật Huy có gì độc đáo mà được ưa chuộng như vậy nhé!

Áo dài cưới Ngô Nhật Huy được biết đến với nhiều mẫu mã

Có những mẫu áo dài cưới Ngô Nhật Huy mà mọi người có thể lựa chọn cho dịp này sẽ rất xuất sắc như:

Áo dài thêu

Từng họa tiết áo dài được thêu tay cẩn thận và nổi bật trên đường viền áo dài mang đến vẻ đẹp lấp lánh và kiêu sa cho người mặc. Không chỉ vậy, NTK Ngô Nhật Huy còn khéo léo thổi hồn vào chiếc áo, khiến mỗi bước đi của người mặc thêm cuốn hút.

Áo dài cưới Ngô Nhật Huy đa dạng mẫu mã màu sắc

Áo dài hoa

Để tạo nên những thiết kế áo dài thu hút người nhìn, NTK Ngô Nhật Huy đã lựa chọn rất kỹ những thiết kế hoa sao cho đẹp mắt và ý nghĩa. Điều này chắc chắn sẽ khiến người dùng thích thú hơn rất nhiều.

Áo dài truyền thống

Thiết kế mẫu áo dài truyền thống mà Ngô Nhật Huy mang đến không quá chú trọng vào những nét in trên thân áo mà tập trung hoàn toàn vào từng đường cắt may cẩn thận và tinh tế. Sự sáng tạo không biết mệt mỏi của Ngô Nhật Huy kết hợp với những chiếc áo truyền thống trường tồn với thời gian sẽ luôn khiến bạn yêu thích mỗi dịp quan trọng trong năm.

Áo dài cưới Ngô Nhật Huy - Sự lựa chọn phong cách và đặc biệt

Trong ngày cưới, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào nhân vật chính của bữa tiệc - cô dâu. Chính vì thế chiếc váy cô dâu chọn được nhiều người quan tâm. Khi bạn thấy rằng những chiếc váy cưới đuôi cá Hàn Quốc hay váy cưới phồng to phong cách châu Âu đã dần nhàm chán thì lựa chọn áo dài cưới chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới khác biệt.

Những mẫu áo dài cưới trắng luôn được ưa chuộng

Những chiếc Áo dài cưới Ngô Nhật Huy được thiết kế hết sức chăm chút, tạo nên một tổng thể vừa truyền thống nhưng cũng vô cùng phá cách và hiện đại. Khác với áo dài thường được mặc trong ngày hỏi hay ngày Dạm Ngõ, thiết kế đặc biệt của áo dài cưới sẽ làm cho buổi lễ của bạn thêm phần trang trọng và tinh tế.

Điều đó sẽ trở thành điểm nhấn của lễ cưới. Những mẫu váy cưới này được thiết kế tỉ mỉ nhằm tôn lên vóc dáng thon gọn của cô dâu trong ngày cưới. Sự tinh tế và mềm mại của chiếc áo dài cưới này sẽ giúp cô dâu nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người!

Nên lựa chọn áo dài cưới có màu sắc ra sao?

Hiện nay, có rất nhiều màu áo dài cưới khác nhau dành cho các cô dâu lựa chọn. Tùy theo sở thích và tông màu trang trí tiệc cưới mà cô dâu có thể lựa chọn màu áo ưng ý nhất.

Áo dài cưới trắng

Màu trắng là gam màu mà 90% cô dâu muốn khoác lên mình trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Với tông màu trong trẻo này, bạn gái tha hồ lựa chọn phong cách make up ưng ý. Áo dài cưới màu trắng cũng phù hợp với hầu hết mọi tông màu nền mà nhà gái chuẩn bị cho hôn lễ nên bạn cũng sẽ tự tin hơn khi khoác lên mình bộ áo dài yêu thích.

Áo dài cưới Ngô Nhật Huy luôn có sự tinh tế trong lựa chọn hoa văn

Áo dài cưới đỏ

Sắc đỏ nổi bật, ​​tôn da và vóc dáng cũng là lựa chọn truyền cảm hứng cho nhiều cô dâu. Sẽ thật tuyệt nếu cô dâu diện những bộ trang phục sặc sỡ trong một ngày mát trời và tự tin trở thành nhân vật chính trong bữa tiệc của mình. Nếu bạn vẫn chưa tìm được thiết kế áo dài cưới màu đỏ ưng ý, NTK Ngô Nhật Huy luôn có nhiều sự lựa chọn độc đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Áo dài cưới hồng

Nhiều cô dâu chọn màu hồng cơ bản, thanh tao và ngọt ngào để mặc trong ngày cưới hoặc buổi lễ. Màu sắc này thể hiện sự trẻ trung mà hiện đại kết hợp với nét yêu kiều được NTK Ngô Nhật Huy thổi hồn vào từng chiếc áo dài cưới màu hồng chắc chắn sẽ giúp cô dâu trở nên xinh đẹp nhất trong ngày cưới!

Áo dài cưới vàng

Sắc vàng tươi tắn kết hợp với trang sức cô dâu đang đeo giúp nâng tầm đẳng cấp hơn. Màu vàng tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái nên trong những mẫu áo dài gam màu này không bao giờ thiếu trong bộ sưu tập áo dài cưới Ngô Nhật Huy.

Trên đây là những thông tin về những mẫu áo dài cưới của NTK Ngô Nhật Huy được ưa chuộng. Đối với ngày trọng đại việc được mặc lên người bộ áo dài thật đẹp thật lộng lẫy quả là điều cực kỳ hạnh phúc đúng không.

Các cô dâu có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn những mẫu áo dài cưới Ngô Nhật Huy bởi chất lượng đã được công nhận. Bạn đang muốn tìm kiếm thêm những mẫu áo cưới độc đáo hay những chiếc áo dài phá cách hãy cũng theo dõi https://ngonhathuy.com/ để có thể chọn lựa cho mình những trang phục ưng ý nhất nhé!

Cùng chuyên mục

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.

Tin tức 24h qua: Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:58
Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái; Phát tán nhiều thông tin xấu quanh vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nhà hàng cho nhân viên khỏa thân, bán dâm cho khách, thu lời bất chính 10 tỷ đồng/tháng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:17
Nhằm thu hút khách, quản lý nhà hàng cho tiếp viên múa thoát y cùng khách ngay tại quán.

Tỷ phú Elon Musk nói rõ quan điểm về việc Mỹ hỗ trợ Ukraine

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:39
Ukraine nên minh bạch hơn trong việc sử dụng nguồn tiền hỗ trợ của Mỹ, tỷ phú Elon Musk hôm 26/3 cho biết.

Vợ Ưng Hoàng Phúc ngày thường kín kẽ, đi với chồng lại thích váy hở táo bạo

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Gu ăn mặc quyến rũ của Kim Cương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.