Apple có iPhone 5, Samsung cũng có Galaxy S4

Apple có iPhone 5, Samsung cũng có Galaxy S4

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Sau khi iPhone 5 chính thức ra mắt, tín đồ công nghệ lại được phen sống trong hồi hộp chờ đợi khi mới đây nhiều thông tin cho biết, Samsung Galaxy S4 sẽ được công bố tại triển lãm MWC diễn ra ở Barcelona vào tháng 2 năm tới và chính thức ra mắt vào tháng 3 cùng năm.

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, sản phẩm Galaxy mới của Samsung sẽ có màn hình lớn khoảng 5-inch (Galaxy S3 có màn hình 4,8-inch, mà hình S2 4,3-inch).

Những thông tin này được đưa lên ngay sau khi Apple chính thức tung ra thị trường sản phẩm iPhone 5 và đạt được lượng đặt hàng khủng lên tới 2 triệu chiếc chỉ trong 24 giờ đầu tiên, gấp đôi số lượng đặt hàng iPhone 4S năm ngoái.

Công nghệ - Apple có iPhone 5, Samsung cũng có Galaxy S4

Không những thế, Samsung còn tung ra nhiều chiến lược kinh doanh mới như thực hiện những quảng cáo lạ trên tạp chí so sánh Galaxy S3 với iPhone 5 để làm nổi bật sản phẩm của hãng này.

Tuy nhiên, chiến lược cạnh tranh của Samsung chưa dừng lại đó nếu thông tin The Korea Times là chính xác.

Galaxy S4 ra mắt vào thời điểm tháng 2 năm tới là tròn 9 tháng sau khi S3 có mặt trên thị trường và đạt doanh số hơn 20 triệu chiếc bán ra trên toàn cầu trong 3 tháng vừa qua.

Tuấn Khanh