Thông tin từ một số website công nghệ cho thấy, có những khách hàng đặt mua iPhone X nhưng sau đó đơn hàng đã bị huỷ bỏ do các giai đoạn đặt hàng trên website của Apple khác so với trước đây.
Michael, một người đàn ông tại Mỹ đã đặt hàng thành công iPhone X 256GB màu xám (Space Grey) sau khi đợi từ đêm khuya. Sau đó một email thông báo mua thành công từ phía Apple được gửi đến tài khoản email của Michael. Ông này bèn yên tâm đi ngủ vì quá mệt và tin tưởng rằng Apple sẽ giao chiếc smartphone đúng hẹn.
Tuy nhiên, sau đó một email khác từ Apple lại gửi đến với mục đích đề nghị xác nhận việc mua hàng một lần nữa. Sau khi ngủ dậy và kiểm tra email, Michael làm theo hướng dẫn nhưng tài khoản dùng để đặt hàng lại không được chấp nhận do quá thời gian quy định của hãng đề ra.
Cuối cùng, Michael đã phải đặt hàng qua một nhà mạng khác và đợi đến 13/12 thì mới nhận được chiếc iPhone X 256GB. Điều này khiến người đàn ông này hết sức tức giận.
Việc phải xác nhận lại đơn hàng nhiều lần chưa từng xuất hiện khi đặt mua trực tuyến sản phẩm trên website của Apple. Theo thông tin từ PhoneArena, điều này xảy ra có thể do tình trạng "cháy hàng" của iPhone X. Các báo cáo cho biết chiếc smartphone này đã được đặt mua hết chỉ sau vài phút mở bán từ 0h ngày 27/10 giờ Thái Bình Dương (14h00' 27/10 giờ Việt Nam)
iPhone X sẽ được bán ra trong 3/11 tới. Những người muốn sở hữu iPhone X nhưng không kịp đặt trước có thể đến xếp hàng chờ mua tại các cửa hàng Apple Store chỉ định trong ngày mở bán 3/11 tới.
Video chuyển ứng dụng mượt mà trên iPhone X.
Ngọc Quang