Apple mở thêm trung tâm nghiên cứu mới tại Đài Loan

Apple mở thêm trung tâm nghiên cứu mới tại Đài Loan

Thứ 7, 10/08/2013 | 15:33
0
Đây là cơ hội lớn để những kĩ sư có năng lực người châu Á có thể lọt vào danh sách nhân sự của Apple.

Công nghệ - Apple mở thêm trung tâm nghiên cứu mới tại Đài Loan

Mới đây, những thông tin phát đi từ Apple cho thấy, công ty này hiện đang có một kế hoạch tuyển dụng nhân sự lớn tại Đài Loan. Việc tuyển dụng quy mô này là để nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự phát sinh khi Apple đang chuẩn bị thành lập một trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) tại quốc gia châu Á. Những nhân sự mới này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển và nâng cấp dòng sản phẩm iPhone, iPad ở thời điểm hiện tại và những dòng sản phẩm tiếp theo đang được phát triển của Apple. Theo những thông tin mới nhất được ghi nhận, quá trình chuẩn bị cho sự ra đời của cơ sở nghiên cứu mới vẫn chưa được hoàn tất. Và có lẽ, đây là nguyên do chính khi Apple vẫn chưa đăng tải một tin tức tuyển dụng nào cho cơ sở mới trên trang web chính thức của nhà sản xuất này.

Thiết lập một cơ sở mới tại Đài Loan là việc đã được Apple dự tính từ trước. Bởi với cơ sở nghiên cứu này, nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ sẽ có thể thiết lập một mối liên hệ mật thiết hơn với đối tác Đài Loan Semiconductor Manufacturing Company (TSMC). Và tất nhiên, mối quan hệ mật thiết với công ty chuyên sản xuất các con chip và linh kiện điện tử này là điều hoàn toàn có lợi cho việc phát triển các dòng sản phẩm tiếp theo của Apple. Được biết, bên cạnh cơ sở sắp hình thành ở Đài Loan, Apple cũng đang chuẩn bị cho kế hoạch ra đời cơ sở tiếp theo ở Thượng Hải vào thời gian sắp tới.

Hằng Giang

Apple liên tiếp thắng kiện bản quyền

Thứ 5, 08/08/2013 | 14:30
Apple thắng kháng cáo các bản quyền cảm ứng đa điểm với Motorola, ITC buộc phải điều tra lại

Trên tay iPhone giá rẻ, 'của nợ' của Apple

Thứ 5, 08/08/2013 | 12:36
Đây là lần đầu tiên, những hình ảnh chính thức về iPhone giá rẻ được công bố.

Apple bất lực, phụ thuộc Samsung

Thứ 5, 08/08/2013 | 10:33
Apple vẫn bất lực trong việc giảm sức ảnh hưởng từ đối thủ của mình, khi mà các thế hệ iPad và iPad mini tiếp theo vẫn phải dựa gần như hoàn toàn vào nguồn linh kiện được phía Samsung cung cấp.

Lộ diện 'cơn ác mộng rò rỉ' của Apple

Thứ 5, 08/08/2013 | 07:55
“Quả táo” đã nhiều phen đau tim vì những tin đồn quá chuẩn xác của Sonny Dickson về các sản phẩm sắp ra mắt của mình.

3 lý do Apple bỏ qua Việt Nam

Chủ nhật, 04/08/2013 | 10:30
Cửa hàng nhái mọc lên khắp nơi, người dùng thích jailbreak iPhone và thích dùng ứng dụng chùa là những lý do có thể khiến Apple xếp Việt Nam vào danh sách đen những thị trường không được ưu tiên.

iFan Apple trung thành với sản phẩm của mình nhất

Thứ 7, 03/08/2013 | 14:49
Samsung vẫn luôn đứng đầu trong thế giới Android.