Apple muốn mua lại nhà sản xuất siêu ô tô F1 McLaren

Apple muốn mua lại nhà sản xuất siêu ô tô F1 McLaren

Chủ nhật, 25/09/2016 | 08:15
0
Vào giữa tuần này, Thời báo Tài chính đưa tin, Apple đang đàm phán mua lại nhà sản xuất siêu ô tô và đội đua công thức 1 McLaren.
Tin tức xe - Apple muốn mua lại nhà sản xuất siêu ô tô F1 McLaren

 Apple đang đàm phán mua lại nhà sản xuất siêu ô tô và đội đua công thức 1 McLaren.

Vào giữa tuần này, Thời báo Tài chính đưa tin, Apple đang đàm phán mua lại nhà sản xuất siêu ô tô và đội đua công thức 1 McLaren. Thông tin được xuất phát từ 3 nguồn tin giấu tên. Tuy nhiên, tờ Thời báo New York cũng công bố những thông tin tương tự.

McLaren có giá từ 1,3 đến 2 tỷ USD và Apple đang muốn mua đứt toàn bộ công ty hoặc tham gia vào một vụ đầu tư chiến lược tại nhà thiết kế ô tô biểu tượng này.

Tuy nhiên, McLaren lại chính thức phủ nhận về sự việc khi nói: “Chúng tôi xác nhận McLaren hiện không thảo luận gì với Apple về bất cứ thương vụ đầu tư nào”. Như vậy là khá rõ, tuy nhiên cần chú ý McLaren chỉ nói “hiện không thảo luận”, nghĩa là đàm phán vẫn có thể đã diễn ra vào thời điểm nào đó, nhưng hiện tại không tiếp diễn. Một nguồn tin giấu tên khác từ nhà sản xuất siêu ô tô này lên tiếng: “Điều đó không phải là sự thật. Không có thảo luận và mua bán nào ở đây”. Trong khi đó, Apple cũng từ chối bình luận.

Dù sao, sau nhiều năm đồn đoán Apple đang phát triển một  loại xe hơi (có thể là công nghệ xe hơi tự lái và/hoặc xe điện) mà vẫn chưa từng có kết quả, đây có thể là một tin thú vị để mọi người tưởng tượng ra Apple sẽ làm gì. Thật tồi tệ nếu mọi thứ không phải vậy.

Cẩm Thịnh theo Gsmarena