Apple nộp đơn đăng ký thương hiệu 'iWatch' tại Nhật Bản

Apple nộp đơn đăng ký thương hiệu 'iWatch' tại Nhật Bản

Thứ 2, 01/07/2013 | 17:41
0
Có vẻ như mọi chuyện dần sáng tỏ hơn khi mới đây, trang Bloomberg đưa tin rằng Apple đã nộp đơn đăng ký thương hiệu "iWatch" lên cơ quan tiếp nhận các bằng sáng chế và sở hữu trí tuệ tại Nhật Bản.

Apple có phát triển smartwatch hay không, và nếu có thì tên của nó sẽ là gì? Đó là những câu hỏi mà cho đến bây giờ thì tất cả thông tin vẫn đều rất mơ hồ. Tuy nhiên có vẻ như mọi chuyện dần sáng tỏ hơn khi mới đây, trang Bloomberg đưa tin rằng Apple đã nộp đơn đăng ký thương hiệu "iWatch" lên cơ quan tiếp nhận các bằng sáng chế và sở hữu trí tuệ tại Nhật Bản. Mục đích của việc này là nhằm bảo vệ cái tên "iWatch" - không cho các tập đoàn khác sử dụng một cách tuỳ ý lên các sản phẩm của họ. Thế nhưng, việc làm này của Apple không chỉ có ý nghĩa là bảo vệ, bởi nếu nghĩ sâu xa hơn, Apple đã gián tiếp xác nhận họ đang phát triển một chiếc đồng hồ thông minh, và nó sẽ có tên thương mại là "iWatch".

Công nghệ - Apple nộp đơn đăng ký thương hiệu 'iWatch' tại Nhật Bản

Thực tế thông tin Apple đang ấp ủ "iWatch" không còn quá bất ngờ bởi trước đây chính CEO Tim Cook cũng đã thừa nhận những tiềm năng từ thị trường đồng hồ thông minh, và hứa hẹn trong tương lai Apple sẽ cho ra mắt một số thiết bị thú vị khác. Bên cạnh đó, theo như một số thông tin rò rỉ trước, Apple đang thử nghiệm màn hình OLED 1,5" cho chiếc đồng hồ đeo tay thông minh của mình, và nếu tổng hợp hết các tin tức lại, nhiều khả năng trước khi bước qua năm 2014, chúng ta sẽ được thấy chiếc "iWatch" trên thị trường.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hằng Giang

Chính thức lộ diện đồng hồ Apple iWatch

Thứ 5, 06/06/2013 | 09:20
Trên các diễn đàn công nghệ đang tràn lan những suy đoán về sự ra mắt của chiếc đồng hồ thương hiệu Apple ngay sau khi một tờ báo Nga đưa tin một công ty đã đệ trình cho một nhãn hiệu mang tên iWatch.

Đồng hô iWatch độc đáo mang thương hiệu Apple

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Đây là những chiếc đồng hồ kiệt tác này được thiết kế bởi Anders Kjellberg, một công dân Thụy Điển. iWatch được trang bị màn hình Retina, chức năng FaceTime và nhiều tiện ích tuyệt vời khác.

5 tin đồn chấn động nhất của Apple

Thứ 5, 16/05/2013 | 08:25
iPhone giá rẻ, iPhone cỡ khủng, iTV, đồng hồ thông minh, có rất nhiều sản phẩm mà bản thân người trong cuộc chưa từng thừa nhận sự tồn tại nhưng vẫn liên tục được giới thạo tin đồn đoán và xuất hiện nóng rẫy trên mặt báo.

Foxconn tiết lộ smartwatch tương thích với iPhone

Thứ 6, 28/06/2013 | 13:51
Chiếc đồng hồ thông minh này sẽ có khả năng thu thập dữ liệu sức khỏe của người dùng.