Apple Trung Quốc 'cảnh tỉnh' người dùng

Apple Trung Quốc 'cảnh tỉnh' người dùng

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:11
0
Apple đề nghị người dùng Trung Quốc chỉ sử dụng sạc chính hãng sau các vụ việc gần đây.

Sau khi một cô gái trẻ người Trung Quốc bị điện giật chết khi sử dụng iPhone trong lúc đang cắm sạc, Apple đã cho đăng tải một hướng dẫn trên trang web của họ đề nghị người dùng chỉ sử dụng cục sạc chính hãng. 

Công nghệ - Apple Trung Quốc 'cảnh tỉnh' người dùng

Một trang thông tin riêng thể hiện các chi tiết về cục sạc của Apple hiện tại đang được để link trên trang web tiếng Hoa của Apple. Trang này giới thiệu cho người dùng về tất cả các mẫu sạc chính hãng của Apple hiện có trên thị trường Trung Quốc, bao gồm các dấu hiệu phân biệt hàng thật/giả trên mỗi cục.

 

Công nghệ - Apple Trung Quốc 'cảnh tỉnh' người dùng (Hình 2).

Cho đến nay Apple vẫn chưa đưa ra kết luận về vụ việc cô gái trẻ bị điện giật chết do sử dụng iPhone trong lúc đang cắm sạc. Tuy nhiên, động thái này có thể được coi như là một câu trả lời cho những báo cáo gần đây cho rằng cô gái đó đã sử dụng sạc không chính hãng.

Thu Hằng

Cách sạc điện thoại an toàn

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:58
Sự việc một nữ tiếp viên hàng không Trung Quốc bị điện giật chết trong khi nghe điện thoại đang sạc pin khiến dư luận lo ngại vì trước đó ở nước ta cũng có những tai nạn giật điện từ điện thoại đang sạc pin.

Lý giải nguyên nhân nữ tiếp viên bị điện giật chết bởi iPhone 5

Thứ 7, 20/07/2013 | 10:34
Một trường hợp hi hữu tưởng chừng như chẳng thể nào xảy ra.

iPhone lại gây giật điện nguy hiểm tính mạng

Thứ 7, 20/07/2013 | 12:49
Tại Bắc Kinh, một người đàn ông đã bị giật điện khi cắm sạc cho iPhone 4.

Cô gái tử vong vì điện giật từ iPhone 5 đang cắm sạc

Thứ 2, 15/07/2013 | 21:35
Một cô gái 23 tuổi bị tử vong bởi điện giật, mà nguyên nhân được cho là xuất phát từ chiếc iPhone 5 đang cắm sạc trong khi cô đang sử dụng. Apple cho biết sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ việc nghiêm trọng này.