Arteta lo lắng về chấn thương của Partey, chờ đón Caicedo

Thứ 7, 28/01/2023 | 12:16
0
HLV Mikel Arteta cho biết Thomas Partey sẽ được chụp cộng hưởng từ sau khi khập khiễng trong trận Arsenal thua Manchester City tại FA Cup.
Bóng đá Anh - Arteta lo lắng về chấn thương của Partey, chờ đón Caicedo

Đội đang dẫn đầu trên BXH Premier League đã bị loại khỏi FA Cup khi Nathan Ake ấn định chiến thắng tối thiểu 1-0 cho đối thủ cạnh tranh danh hiệu gần nhất của họ.

Tuy nhiên, Pháo thủ đã phải chịu một nỗi sợ hãi lớn khi tiền vệ người Ghana, 29 tuổi, có ảnh hưởng lớn của họ, bị một cú đánh vào xương sườn trong thời gian đầu trận.

Partey được đưa khỏi sân trong giờ nghỉ và được thay thế bởi Albert Sambi Lokonga. Và sau đó, HLV của anh thừa nhận rằng ông không muốn “chịu bất kỳ rủi ro nào” với ngôi sao của mình.

Arteta nói: “Cậu ấy cảm thấy điều gì đó và chúng tôi không muốn mạo hiểm, vì vậy cậu ấy không thể tiếp tục. Cậu ấy cảm thấy khó chịu và nó ngày càng trở nên tồi tệ hơn, vì vậy cậu ấy không thể tiếp tục".

"Cậu ấy không thoải mái để tiếp tục. Rõ ràng là ngày mai, ngày kia cậu ấy sẽ phải chụp cộng hưởng từ và xem cậu ấy bị bệnh gì”.

Arteta bây giờ sẽ phải đối mặt với sự hồi hộp chờ đợi để biết mức độ thiệt hại, đặc biệt là khi tiền vệ Mohamed Elneny cũng phải ngồi ngoài vì vấn đề về đầu gối.

Arsenal đã cố gắng mang về quân tiếp viện để củng cố khu trung tuyến trong kỳ chuyển nhượng này và đã bị Brighton từ chối lời đề nghị mở đầu cho Moises Caicedo.

Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup người Ecuador, 21 tuổi, hiện đã cầu xin Seagulls thông qua một bài đăng trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận để anh ra đi với các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ sẽ tiếp tục.

Khi được hỏi về việc chiêu mộ Caicedo, Arteta nói thêm: “Bạn biết đấy, tôi sẽ không bình luận về bất kỳ cầu thủ nào cho đến khi mọi việc được hoàn tất, và tôi sẽ tiếp tục như vậy. Như tôi đã nói trước đây, chúng tôi đã hoạt động khá tích cực trên thị trường".

“Chúng tôi có một số thứ cần thiết và nếu có thứ gì khác, câu lạc bộ sẵn sàng cố gắng làm điều đó khi hợp lý và hy vọng đó là một cầu thủ có thể cải thiện đội hình của chúng tôi”.

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Pep: 'Arteta sẽ là HLV của Man City nếu tôi rời đi'

Thứ 6, 27/01/2023 | 09:51
Pep Guardiloa cho biết Mikel Arteta sẽ là HLV của Man City nếu ông ra đi. Nhưng Pep không loại trừ sự căng thẳng khi cả hai đối đầu nhau ở FA Cup.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.