Asia Park Đà Nẵng ra mắt tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam

Asia Park Đà Nẵng ra mắt tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam

Thứ 6, 02/09/2016 | 09:24
0
Từ ngày 1 đến 5/9, Công viên châu Á tại TP Đà Nẵng sẽ ra mắt Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam có chiều cao 47 m có tên Golden Sky Tower.

Tin nhanh , từ ngày 1 đến 5/9, Công viên châu Á (Asia Park; địa chỉ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, công viên ra mắt Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam có tên: Golden Sky Tower.

Tháp Golden Sky Tower được xác lập là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với chiều cao 47 m, tương đương với chiều cao của tòa nhà 13 tầng.

Là sản phẩm độc đáo của nhà sản xuất các trò chơi mạo hiểm SBF Visa Group (Italia) Golden Sky Tower được thiết kế tinh xảo 24 chỗ ngồi bao quanh, được gắn với sàn bê tông có thanh bảo vệ riêng lẻ và hệ thống rơi tự do có hệ phanh từ/ nam châm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách.

Chiều cao tối thiểu được phép tham gia trò chơi mạo hiểm từ 1,40 m và tối đa là 1,95 m.

Xã hội - Asia Park Đà Nẵng ra mắt tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam

Golden Sky Tower được xác lập là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với chiều cao 47 m

Xã hội - Asia Park Đà Nẵng ra mắt tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam (Hình 2).

Đây là game mới ra mắt tại Asia Park Đà Nẵng đúng dịp nghỉ lễ 2/9

Xã hội - Asia Park Đà Nẵng ra mắt tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam (Hình 3).

Nhiều game ngoài trời thỏa mãn những tín đồ ưa thích cảm giác mạnh

Trong vòng 120 giây, Golden Sky Tower từ từ nâng du khách từ mặt đất lên độ cao 47m để ngắm toàn cảnh TP Đà Nẵng, rồi lao vút về mặt đất với vận tốc thần tốc gần 70 km/h.

Đây là trò chơi nằm trong top những trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới, được lấy ý tưởng từ hình ảnh tháp vàng và linh vật thần thoại kinnara đến từ Himapan Forest (thuộc dãy Himalaya huyền thoại).

Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam sẽ mang làm thỏa mãn những tín đồ ưa thích cảm giác mạnh, muốn khám phá và chinh phục bản thân.

Đây cũng là trò chơi thứ 5 trong loạt trò chơi cảm giác mạnh được đưa vào phục vụ du khách tại Asia Park mùa hè này (Sky Treasure, Love Locks, The Flyi

Cùng chuyên mục

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.