ASUS sản xuất USB bỏ túi nhỏ nhất thế giới

ASUS sản xuất USB bỏ túi nhỏ nhất thế giới

Thứ 4, 23/01/2013 | 09:17
0
USB đã nhỏ nay ASUS mới cho ra đời chiếc USB còn nhỏ hơn.

Một thiết bị quan trọng đã trở nên quen thuộc với bạn bấy lâu nay, khi muốn chia sẻ các tập tin hay hình ảnh, đó chính là chiếc USB. Nhưng với các nhà khoa học công nghệ thì chiếc USB bé nhỏ này, không chỉ vỏn vẹn có một chức năng duy nhất là chia sẻ dữ liệu. Nó còn là một thiết bị sáng tạo với những thiết kế bắt mắt như USB hình đầu lâu, hình cây kẹo hay là USB guitar.

Công nghệ - ASUS sản xuất USB bỏ túi nhỏ nhất thế giới
Nhưng với ASUS thì khác, không  tập trung vào thiết kể kiểu dáng bắt mắt, mà mang đến cho người sử dụng những tiện ích thông minh nhất.

Gần đây ASUS vừa cho ra mắt một thiết bị phát mạng di động nhỏ nhất thế giới WL-330NUL , thiết bị này sẽ được cấp nguồn thông qua cổng USB hoặc bằng cách cắm trực tiếp. Với kích thước 65 x 20 x 15mm, nặng chỉ 25g , bộ phát nhỏ nhất thế giới này còn có thể nhận tín hiệu Wi-Fi rồi "chia sẻ lại với nhiều thiết bị không dây khác"

Hãng ASUS tiết lộ thêm WL-330NUL hỗ trợ mạng Wi-Fi /b/g/n ở băng tần 2,4GHz và lấy nguồn Internet từ cổng Ethernet .

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, chiếc USB nhỏ nhất thế giới này, tạo ra điểm nhấn nổi bật hoàn toàn khác với những thiết kế mang tính chất nghệ thuật đã có từ trước đó. Hiện nay, trên thị trường WL-330NUL được coi như một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các thiết bị điện tử thông minh khác qua mạng có dây hay mang wifi một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Theo TTVN

"Sính" thiết bị sưởi USB, mất thêm tiền mua laptop

Chủ nhật, 13/01/2013 | 08:29
Thời tiết lạnh giá khiến các loại thiết bị sưởi "hot" hơn bao giờ hết. Trong đó, giới văn phòng, học sinh, sinh viên đặc biệt yêu thích các loại thiết bị sưởi cắm qua cổng usb của laptop, máy tính bàn. Tuy nhiên, đây đều là mặt hàng điện tử trôi nổi dễ khiến máy tính "toi mạng".

USB 3G giá chỉ 200 nghìn đồng

Thứ 6, 04/01/2013 | 13:12
Thị trường USB 3G hiện tại có nhiều loại xuất xứ từ Trung Quốc, giá rất rẻ, chỉ từ 200 nghìn đồng, nhưng trong đó nhiều loại không có thương hiệu.

“Máy” phát WiFi kiểu mới

Chủ nhật, 20/01/2013 | 09:26
Không chỉ tiện dụng trong đi lại, việc sử dụng các thiết bị phát sóng WiFi từ 3G còn giảm được chi phí đáng kể cho người dùng thiết bị công nghệ.